10 nghệ sỹ tài năng kết hợp cùng NTK Công Trí tại triển lãm “Cục im lặng”

(VOH) - Triển lãm thời trang Nguyễn Công Trí và nghệ thuật đương đại “Cục Im Lặng” sẽ diễn ra từ ngày 27/12 - 29/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đây là sự kiện đánh dấu chặng đường hơn 20 cống hiến làm nghề của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, và đặc biệt hơn nữa khi “Cục Im Lặng” có sự kiện kết hợp giữa thời trang và liên nghệ thuật mang chiều sâu và quy mô quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam. 

20 năm, 10 tác phẩm nghệ thuật, 10 không gian mang đậm tính nguyên bản tất cả sẽ có trong “Cục Im Lặng”

20 năm, 10 tác phẩm nghệ thuật, 10 không gian mang đậm tính nguyên bản tất cả sẽ có trong “Cục Im Lặng”

10 nghệ sĩ đương đại kết hợp với Công Trí trong chương trình lần này bao gồm Nghệ sĩ Thị giác Ngô Đình Bảo Châu, Nghệ sĩ Múa - Biên đạo múa đương đại Ngô Thanh Phương, Kiến trúc sư VUUV, Nghệ sĩ Thị giác Lu Yang, Nghệ sĩ Thị giác Trương Công Tùng, Nhiếp ảnh gia Thời trang - Nghệ sĩ Thị giác Hứa Như Xuân, Nghệ sĩ Thị giác Tùng Crazy Monkey, Nghệ sĩ Thị giác Truc-Anh và Đạo diễn - Nhà sản xuất phim Bảo Nguyễn.

10 nghệ sỹ tài năng kết hợp cùng NTK Công Trí tại triển lãm “Cục im lặng” 2

10 nghệ sỹ tài năng kết hợp cùng NTK Công Trí tại triển lãm “Cục Im Lặng”

Trong chương trình, “Câu chuyện về những truy vấn bản thân thời chập chững mới vào đời vào nghề” là khởi điểm trong bộ tác phẩm lần này của nghệ sỹ thị giác Ngô Đình Bảo Châu, đối thoại với bộ sưu tập No.1 của Nguyễn Công Trí, nơi màu trắng tinh khôi là điểm gặp gỡ đầu tiên giữa nghệ sĩ và nhà thiết kế. Người xem sẽ bước vào thế giới của sự truy vấn kí ức và tâm lý do Nguyễn Công Trí và Bảo Châu cùng mở ra.   

Tác phẩm kết hợp nghệ thuật thị giác và thời trang của Ngô Đình Bảo Châu 

Tác phẩm kết hợp nghệ thuật thị giác và thời trang của Ngô Đình Bảo Châu 

Khi được giới thiệu về bộ sưu tập No.2, biên đạo múa đương đại Ngô Thanh Phương đã cảm nhận ngay mối liên hệ từ sự phá vỡ và tái tạo mãnh liệt với giá trị truyền thống gắn liền trong bộ áo dài và sáng tác vở múa “The Talks” – tác phẩm dẫn dắt bằng ngôn ngữ cơ thể qua chuyển động múa đương đại.  

Nhiếp ảnh gia Thời trang, Nghệ sĩ Thị giác Hứa Như Xuân sẽ kết hợp cùng Công Trí ở dự án số 7 khi lần đầu tiên thử nghiệm nghệ thuật sắp đặt trong bộ sưu tập đầy tính hoài niệm về Sài Gòn. Sử dụng ánh sáng và sân khấu dựng cảnh, sắp đặt vị nơi chốn này vượt khỏi giới hạn một giấc mơ siêu thực, tìm lại niềm cảm kích đầy chất thơ về vùng đất này. 

10 nghệ sỹ tài năng kết hợp cùng NTK Công Trí tại triển lãm “Cục im lặng” 4

Nhiếp ảnh gia thời trang Hứa Minh Xuân. 

Với sự kết hợp của nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam - Nguyễn Công Trí và 10 nghệ sĩ trẻ tài năng từ nhiều ngành nghệ thuật khác nhau, buổi Triển lãm Thời trang - Nghệ thuật đương đại “Cục Im Lặng” hứa hẹn sẽ mang đến giới mộ điệu những góc nhìn và tiếp cận đương đại vô cùng mới mẻ.

Trailer triển lãm Cục Im Lặng. 

Vào ngày 29/12, ban tổ chức thực hiện Talkshow giữa Công Trí cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới nghệ thuật sẽ cùng nhau trò chuyện về các lát cắt trong ngành và những chiêm nghiệm đúc kết từ cuộc hành trình duy mĩ cùng gấm nhung.  

Phim điện ảnh "Trạng Tí" hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ tứ "Tí - Sửu - Dần - Mẹo" – Mới đây, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân gây chú ý khi chính thức công bố dự án điện ảnh sắp được ra mắt Trạng Tí, dựa theo nguyên tác từ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt.
Mặc kệ bị dính phốt, Phạm Hương khoe được vị hôn phu nấu ăn, con trai 1 tuổi biết chơi đàn - Có lẽ cuộc sống đã quá hạnh phúc khiến Phạm Hương không còn bận tâm những lời thị phi của mọi người nữa hay có thể vì cô đã quen với việc này chăng?