12 năm sau scandal clip nóng, Hoàng Thùy Linh sở hữu khối gia tài kếch xù khó ai bì kịp

(VOH) - Hoàng Thùy Linh không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu khối gia tài khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết cô là người sống kín tiếng và tới nay đã 30 tuổi vẫn lẻ bóng đi về.

Sau đúng 12 năm hợp tác từ "Nhật ký Vàng Anh" (2007), Hoàng Thùy Linh mới có dịp tái hợp với Hồng Đăng trên màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Mê cung.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-1

Lần tái xuất màn ảnh nhỏ của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm khiến nhiều người hâm mộ thích thú và mong chờ tác phẩm mới của cô. Bên cạnh đó, một số fan cũng bày tỏ sự tò mò về cuộc sống và gia tài của nữ ca sĩ sau scandal năm 2007.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-2

Thành danh nhờ Nhật ký Vàng Anh (2007) song Hoàng Thùy Linh cũng vướng phải scandal ồn ào nhất trong sự nghiệp trong cùng một năm. Cô ở ẩn một vài năm và tích cực tập luyện vũ đạo, theo đuổi con đường ca hát. Từ một diễn viên, người đẹp 8X được biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng ở Vbiz. Năm 2013, cô ghi dấu ấn với diễn xuất trong phim điện ảnh Thần tượng. Lúc này, sự nỗ lực và cố gắng của Hoàng Thùy Linh được khán giả công nhận. Ở tuổi 30, cô có trong tay gia tài kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-3

VOH-Hoang-Thuy-Linh-4
Nữ ca sĩ tự tay lái chiếc xế sang màu đen trị giá khoảng 2 tỷ đi sự kiện.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-5
Nội thất bên trong xế hộp bạc tỷ được cô đầu tư kĩ lưỡng, toát lên phong cách sang trọng, màu sắc tinh tế. Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh còn có một chiếc màu trắng khác.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh căn hộ chung cư cô đang sống trên mạng xã hội. Đàn piano được Hoàng Thùy Linh đặt ở một góc riêng trong căn hộ. Ngoài căn chung cư đang sinh sống hiện tại, Hoàng Thùy Linh còn sở hữu còn căn hộ khác ở Tp. Hồ Chí Minh.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-6

Thỉnh thoảng, cô mới khoe hình ảnh căn chung cư này trên mạng xã hội. Có thể thấy, nơi chốn đi về mỗi ngày của Hoàng Thùy Linh trông khá rộng, thiết kế đơn giản. Căn phòng khách có chứa bộ ghế sofa đắt đỏ. Cô cũng sử dụng cây hoa để trang trí thêm cho nơi đây thêm sắc hương rực rỡ.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-7

VOH-Hoang-Thuy-Linh-8

Ngoài hai căn hộ chung cư trên, nữ ca sĩ gợi cảm còn sở hữu một biệt thự nhà vườn ở quê nhà Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Cách đây vài năm, cô chia sẻ hình ảnh căn biệt thự đang trong quá trình thi công. Tuy chỉ chia sẻ một góc căn nhà nhìn từ bên ngoài nhưng cũng đủ để thấy nhà mới của Hoàng Thùy Linh khá khang trang, diện tích rộng, thiết kế hiện đại.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-9
Dịp Tết vừa qua, Hoàng Thùy Linh chia sẻ hình ảnh vườn rau nhỏ xinh bên dưới căn biệt thự.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-10
Hoàng Thùy Linh thích thú chia sẻ mâm cỗ bữa tiệc tối đã được hoàn thành bên lò sưởi có thiết kế theo kiểu châu Âu.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-11
Lối vào nhà ngập hoa, khung cảnh xung quanh chỉ toàn cây xanh vô cùng mát mẻ, thông thoáng. Bên trên sân thượng là nơi mà nữ ca sĩ tổ chức các bữa tiệc ngoài trời cùng người thân và bạn bè.

Ngoài ra, cô còn được biết đến là một "tay chơi hàng hiệu ngầm" có tiếng trong showbiz. Hoàng Thùy Linh vẫn sở hữu cả một bộ sưu tập quần áo, váy, giày dép, túi xách đắt tiền. Cô có trong tay tất cả những mẫu túi nổi tiếng nhất đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Được biết, số tiền đầu tư cho túi hiệu của Hoàng Thùy Linh lên tới cả tỷ đồng.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-12

VOH-Hoang-Thuy-Linh-13
Diễn viên 8X khéo léo khoe đồng hồ, túi xách, kính mắt hàng hiệu trong một bức ảnh đời thường.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-14
Tất cả những mẫu túi nổi tiếng nhất đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton…Hoàng Thùy Linh đều có.

Ngoại trừ scandal 12 năm trước thì Hoàng Thùy Linh là một người sống khá kín tiếng và rất ít khi khoe nhà, khoe xe hay hàng hiệu trên mạng xã hội, thỉnh thoảng mới thấy cô nàng ngẫu hứng khoe một lần. Vì thế, so với những gì có thể dễ dàng thấy được, Hoàng Thùy Linh còn giàu có hơn rất nhiều.

Bị đồn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh, đây là cách Hoàng Thùy Linh trả lời: Trước những thông tin ồn ào về việc bị Phạm Quỳnh Anh 'cạch mặt', Hoàng Thùy Linh phản ứng như thế nào?
Hoàng Thùy Linh tuổi 31 vẫn lẻ bóng đi về, tình cũ Vĩnh Thụy nói gì về quá khứ của cô? Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là có quan hệ tình cảm từ năm 2015. Tuy nhiên, cuối năm ngoái cặp đôi lại được cho là đã chia tay.