16 năm chưa bao giờ lỗi hẹn, Đường Hạc Đức vẫn luôn ở đây, lặng lẽ mừng sinh nhật Trương Quốc Vinh

(VOH) - Vẫn như mọi năm, cứ đúng 0h ngày 12/9, Đường Hạc Đức lại gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ca ca Trương Quốc Vinh.

Hôm nay ngày 12/09/2019 là sinh nhật lần thứ 63 của ca ca Trương Quốc Vinh. Dù anh đã không còn trên cõi đời này nữa nhưng hình bóng của anh vẫn luôn vẹn nguyên trong tâm trí những người ở lại. Đặc biệt, dù âm dương cách biệt người bạn tri kỷ Đường Hạc Đức vẫn chưa bao giờ để anh phải lẻ loi trong ngày sinh nhật trong suốt 16 năm qua.

Năm nào cũng vậy, cứ đúng 0h ngày 12/9, Đường Hạc Đức đều sẽ gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến Trương Quốc Vinh. Năm nay, Đường Đường đăng tải bức ảnh Trương Quốc Vinh đứng cạnh chiếc bánh kem, trên môi nở nụ cười hạnh phúc và mượn những ca từ trong ca khúc “Chỉ nguyện đời người dài lâu” để gửi lời chúc đến ca ca.

“Đêm nay thật tĩnh lặng, lẻ loi ngắm sao trời.

Đêm nào bầu trời cũng đầy sao không thay đổi, tỏa sáng suốt đêm dài.

Chỉ mong đời người không thay đổi, dài lâu như sao trời

Mỗi đêm đều lấp lánh, mỗi đêm đều luôn ở đây.

Sinh nhật vui vẻ, Trung thu vui vẻ!”.

voh-duong-hac-duc-mung-sinh-nhat-truong-quoc-vinh-voh.com.vn-anh1
Nếu có ca ca ở đây, chắc hẳn cả hai sẽ cùng nhau đón một sinh nhật vô cùng ấm áp

Đây không phải lần đầu tiên Đường Hạc Đức gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy xúc động cho Quốc Vinh. Mà mỗi năm cứ đến ngày này, anh lại khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Nỗi xót xa ấy không chỉ dành cho số phận tài hoa nhưng bạc mệnh của ca ca mà người ta còn tiếc nuối cho một Đường Hạc Đức suốt nhiều năm liền vẫn luôn lặng lẽ với chấp niệm của mình.

voh-duong-hac-duc-mung-sinh-nhat-truong-quoc-vinh-voh.com.vn-anh2

voh-duong-hac-duc-mung-sinh-nhat-truong-quoc-vinh-voh.com.vn-anh3
Năm nào Hạc Đức cũng không để Quốc Vinh phải đón sinh nhật một mình

Nhắc đến Trương Quốc Vinh, người ta không chỉ nhớ đến hình ảnh của một người nghệ sĩ tài năng mà mối tình đầy ngọt ngào nhưng cũng vô cùng đau đớn của anh cùng Đường Hạc Đức vẫn luôn là bản tình ca lãng mạn trong lòng công chúng.

voh-duong-hac-duc-mung-sinh-nhat-truong-quoc-vinh-voh.com.vn-anh4
Chuyện tình của Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh đã trở thành bản tình ca ngọt ngào nhưng cũng vô cùng da diết

Vốn là một trong những nhân vật đình đám của làng giải trí xứ Cảng Thơm, chuyện đời sống cá nhân của Trương Quốc Vinh luôn là vấn đề được giới truyền thông và công chúng quan tâm hàng đầu. Mặc cho những lời đồn đoán, dị nghị của công chúng, anh và Đường Hạc Đức vẫn luôn sánh bước cùng nhau trên mọi bước đường.

voh-duong-hac-duc-mung-sinh-nhat-truong-quoc-vinh-voh.com.vn-anh5
Dù bao nhiêu ánh mắt dị nghị, cả hai vẫn đường đường chính chính mà nắm tay nhau bước đi trên con đường của riêng mình

Có thể nói, khoảng thời gian bên nhau là những ngày tháng tươi đẹp nhất của hai người. Trong khi Trương Quốc Vinh phải bận rộn với công việc thì Đường Hạc Đức vẫn luôn là hậu vương vững chắc ở bên ủng hộ, giúp đỡ ca ca chăm lo chu toàn mọi việc. Thậm chí, khi Trương Quốc Vinh rơi vào khó khăn và cần một số tiền lớn để xoay xở, Đường Hạc Đức đã không hỏi một lời mà sẵn sàng đứng ra trợ giúp bằng toàn bộ số tiền mình đang có.

voh-duong-hac-duc-mung-sinh-nhat-truong-quoc-vinh-voh.com.vn-anh6
Trong đêm nhạc cá nhân của mình, Trương Quốc Vinh đã mượn ca khúc "Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi" để bày tỏ tấm lòng yêu quý của mình dành cho Đường Hạc Đức trước đông đảo fan hâm mộ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn này đến người tôi yêu quý nhất sau mẹ, người khi tôi gặp khó khăn đã đưa tiền lương của anh ấy cho tôi – anh Đường"

Ngày Trương Quốc Vinh quyết định quyên sinh vì căn bệnh trầm cảm, Đường Hạc Đức gần như không thể đứng vững. Từ đó về sau, anh cũng sống ẩn dật và luôn lẻ bóng đi về trên đoạn đường quen. Anh vẫn ở trong ngôi nhà của cả hai trước đó, mọi đồ vật vẫn không thay đổi, thỉnh thoảng lại dắt chú chó của Trương Quốc Vinh đi dạo. Thậm chí trong suốt nhiều năm qua, anh luôn cố gắng về nhà trước 23h đêm vì tin rằng Ca Ca vẫn đang ở nhà một mình để đợi mình.

voh-duong-hac-duc-mung-sinh-nhat-truong-quoc-vinh-voh.com.vn-anh7
Ngày đưa tiễn Quốc Vinh, Đường Hạc Đức đau buồn đến nỗi không thể đứng vững

voh-duong-hac-duc-mung-sinh-nhat-truong-quoc-vinh-voh.com.vn-anh8
Bao nhiêu năm trôi qua, anh vẫn luôn sống trong sự cô đơn, một mình lẻ bóng và nhớ về hình bóng cũ

Tròn 10 năm ngày mất của Trương Quốc Vinh, Đường Hạc Đức đã đăng tải trên trang cá nhân những dòng nhắn nhủ đầy xót xa của anh dành cho tri kỷ: “Mười năm sinh ly tử biệt, không thể quên, không thể đong đếm nỗi buồn, cứ giống như nước chảy mây trôi, đêm dài vô tận. Đời người vô thường, chỉ có tình yêu là trường cửu. Hai ta vẫn mãi mãi yêu nhau, Trương Quốc Vinh”. Lời nhắn nhủ như sự khẳng định chắc nịch cho tình cảm mà anh dành cho Quốc Vinh sẽ mãi không bao giờ thay đổi.

voh-duong-hac-duc-mung-sinh-nhat-truong-quoc-vinh-voh.com.vn-anh9
Dù âm dương cách biệt, người về cõi an yên, người ở lại thương nhớ nhưng tình cảm mà Đường Hạc Đức dành cho Ca Ca vẫn sẽ không bao giờ phai nhạt

Trương Quốc Vinh đã mất 16 năm, fan 7x và dàn sao Hoa Ngữ vẫn nghĩ về 'người xa thương nhớ': Sự ra đi của Trương Quốc Vinh 16 năm trước đã để lại bao tiếc nuối cho những người yêu quý anh.

Những cặp đôi vàng của Kbiz chứng minh cho câu: Tình yêu càng ít ồn ào sẽ càng bền chặt:  Những ngày qua, công chúng như đang mất dần niềm tin vào tình yêu vì các vụ ly hôn chấn động showbiz. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều cặp đôi cứ bên nhau bình yên, không ồn ào cũng chẳng thị phi.