20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng

Năm 2019, một loạt dự án được gắn mác ‘đại chế tác’ đã chính thức tuyên quan khiến các mọt phim háo hức mong chờ. Chính vì vậy, dù chưa phát sóng, các bộ phim này vẫn có nhân khí cao ngất ngưởng

Ngày 13/9 vừa qua, trang Đức Tháp Văn vừa công bố Top nhân khí các bộ phim đang/đã quay xong đang chờ phát sóng. Trong đó, 3 bộ phim dẫn đầu không ngoài dự đoán. Một bộ vừa đóng máy, một bộ đang quay và một bộ chỉ vừa khai máy. 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-1
Chỉ số nhân khí 20 bộ phim chưa lên sóng được mong chờ nhất. Theo thống kê ngày 13/9/2019.

  1. Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều - Tiêu Chiến, Dương Tử

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều là bộ phim đang được mong chờ nhiều nhất thời điểm này, chỉ số thịnh vượng lên đến 1.07, trở thành bộ phim đứng đầu danh sách. Sở dĩ Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều trở nên hot như vậy là vì đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của hai ngôi sao có lưu lượng hàng đầu hiện nay là Dương Tử và Tiêu Chiến. 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-2
Sau sự thành công của Cá mực hầm mật Trần tình lệnh, danh tiếng của Dương Tử và Tiêu Chiến đều tăng nhanh chóng mặt.

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Phim đã chính thức khai máy vào đầu tháng 8 ở Vô Tích. Đây là tác phẩm xoay quanh câu chuyện định mệnh của cô sinh viên sắp tốt nghiệp Lâm Chi Hiệu (Dương Tử thủ vai) và bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Từ những người từng có vết thương ở trong lòng, khó tiếp nhận tình cảm của người khác lại trở nên đồng cảm và thấu hiểu cho những gì đối phương từng trải qua. Từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-3
Bộ phim vẫn đang trong quá trình ghi hình tại Vô Tích.

Có lẽ cốt truyện này không có nhiều mới mẻ nhưng tất cả mọi người đều kỳ vọng vào sự sắp đặt tình huống của tổ biên kịch và những phản ứng hóa học của hai diễn viên chính. Theo kinh nghiệm của "mọt phim", Dương Tử xưa nay tương tác rất tốt với các bạn diễn nam, vô cùng tự nhiên và thoải mái. Hơn nữa, thực lực của Dương Tử lại là vấn đề không cần bàn cãi. Tiêu Chiến dù vào nghề sau nhưng khả năng diễn xuất cũng rất tốt. 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-4

Rất nhiều người đang chờ đợi vào vai diễn Cố Ngụy lần này của Tiêu Chiến vì đây là lần đầu Tiêu Chiến được đóng vai nam chính ngôn tình. Vai diễn lần này cũng có hình tượng khác xa với nhân vật làm nên tên tuổi cho anh là Ngụy Vô Tiện. Cố Ngụy ấm áp, trưởng thành chứ không hề tinh ranh, nghịch ngợm như Ngụy Vô Tiện nữa.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-5
Vô cùng trông đợi vào một bác sĩ Cố ấm áp, nhẹ nhàng, trưởng thành và sâu sắc.

  1. Hữu phỉ - Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác

Không thua kém gì cặp đôi Dương Tử - Tiêu Chiến, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng đang nhận được nhiều chờ mong khi một người là "Nữ hoàng rating" còn “nửa kia” là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng mới của GQ. Cả hai sẽ hợp tác cùng nhau trong tác phẩm cổ trang truyền hình có tên Hữu Phỉ. Phim được dự kiến sẽ bấm máy vào ngày 16/9 này. 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-6
Hữu phỉ xếp thứ 2 với chỉ số thịnh vượng lên đến 0.82

Ngày 15 tháng 9 vừa qua, cư dân mạng tiết lộ hình ảnh gặp được Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Ngày hôm đó, hai người cùng bước ra từ quán ăn, xem ra họ đang làm quen với nhau để biết về bạn diễn của mình nhiều hơn. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên cả hai hợp tác nên động thái này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-7
Hôm đó, Vương Nhất Bắc một thân trang phục đen vô cùng khiêm tốn, đội chiếc mũ dệt kim trên đầu càng toát lên vẻ điển trai, xem ra tiến triển hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ không tệ.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-8
Trong khi đó, nàng tiểu hoa cũng xuất hiện với áo khoác màu tối với mũ lưỡi trai, vô cùng thoải mái. Có thể thấy thân hình Triệu Lệ Dĩnh hồi phục sau khi sinh rất tốt, vóc dáng vô cùng thon gọn.

Vương Nhất Bác lúc xuống xe còn giúp trợ lý Triệu Lệ Dĩnh mở cửa xe, đồng thời bảo vệ an toàn cho cô, có thể nói anh chàng rất ga lăng và chu đáo. Một Vương Nhất Bác như vậy rất tinh tế, khó trách fan hâm mộ yêu thích như vậy.

20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng 9

Hữu phỉ là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

  1. Nguyệt thượng trọng hỏa - La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ

Đoàn phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đã đóng máy vào ngày 7/9/2019. Hiện tại đã chính thức bước vào giai đoạn hậu kỳ, làm nhạc. Sau khi thông tin này được chia sẻ thì rất nhiều khán giả đã cảm thấy háo hức và bắt đầu trông đợi. Nhiều người còn đánh giá rằng bộ phim nhất định sẽ trở thành một trong những siêu phẩm hot nhất năm sau, bùng nổ không kém gì Tam sinh tam thế của 2017 hay Hương mật tựa khói sương của 2018, thậm chí là có khả năng trở thành "hiện tượng" như Trần tình lệnh của năm nay.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-11
Tạo hình của Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa nhận được nhiều sự kỳ vọng.

Ngay từ những ngày đầu xác nhận, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vốn đã gây chú ý vì không chỉ có sự xuất hiện của La Vân Hi mà còn có Trần Ngọc Kỳ và Trâu Đình Uy. Đặc biệt, nguyên tác cũng là một tác phẩm được đánh giá rất cao về độ lôi cuốn hấp dẫn. Hai nhân vật chính là Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi đều là những hình tượng được giới "mọt phim" vô cùng tâm đắc.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-12
Thượng Quan Thấu là một người nhẹ nhàng. Hình tượng này ngoài La Vân Hi ra thì khó mà tìm được ai phù hợp hơn. 

Dưới ngòi bút của Thiên Lại Chỉ Diên, Thượng Quan Thấu phải nói là vô cùng mỹ miều, ngũ quan tuyệt thế, tướng mạo đoan trang, một cái nhếch môi cũng khiến hoa non tự nở, trăng khuyết nguyện tròn, võ công cái thế nhưng cuộc đời lại vô cùng bi đát. Còn Trọng Tuyết Chi, nàng là cung chủ Trọng Hỏa cung, chẳng những trượng nghĩa mà lại còn giỏi giang siêu phàm. Tuy nhiên, Trọng Tuyết Chi lại là người có cá tính thẳng như thước kẻ, yêu nhiệt tình, ghét cũng nhiệt tâm, hận người lại càng nhiệt huyết. 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-13
Các fan nguyên tác cũng cảm thấy khá thuận lòng khi để Trần Ngọc Kỳ hóa thân thành nữ chủ trong bộ truyện mình yêu thích. 

  1. Cô thành bế - Vương Khải, Giang Sơ Ảnh

Bộ phim Cô Thành Bế được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Milan Lady, thuộc thể loại cung đấu, truyền kỳ do Chính Ngọ Dương Quang ảnh nghiệp và Trung Hối ảnh thị đầu tư sản xuất. 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-14
Vương Khải vào vai Tống Nhân Tông, Giang Sơ Ảnh vào vai Tào hoàng hậu.

Sau 4 tháng bấm máy, bộ phim Cô thành bế hiện đang trong giai đoạn chạy nước rút. Dịp này, nhà sản xuất đã công bố danh sách dàn diễn viên phụ: Ngô Việt đóng vai Lưu Nga, Hứa Linh Nguyệt đóng vai Miêu nương tử, Tào Hy Văn đóng vai Cổ bà bà, Trương Thiên Ái đóng vai Trần thị. Có thể nói, chỉ với dàn diễn viên phụ này, bộ phim đã bảo chứng tỷ suất bạn xem đài.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-15
Như vậy, bộ phim này không chỉ có sự góp mặt của Giang Sơ Ảnh mà còn có Trương Thiên Ái.

  1. Khánh dư niên - Lý Thấm, Trương Nhược Quân

Khánh dư niên là một bộ phim có sự tham gia của Lý Thấm (vai Lâm Uyển Nhi) và Trương Nhược Quân (vai Phạm Nhàn) và sự có mặt của Tiêu Chiến (vai Ngôn Băng Vân). Bộ phim được tung trailer từ tháng 8 năm ngoái, dự kiến phát sóng vào quý 3 hoặc quý 4 2019  nhưng do lịch chiếu cụ thể vẫn chưa xác định nên đến nay vẫn không thấy tung tích đâu cả.


Trailer của Khánh dư niên.
 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-16
Lần này, Lý Thấm đã trở lại với hàng vai chính. Bộ phim được mong đợi vì còn sự có mặt của Tiêu Chiến.

  1. Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em - Lý Dịch Phong, Giang Sở Ảnh

Theo được biết, phim Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em do Lý Dịch Phong đóng chính được chọn phát hành trong kế hoạch phim mừng 70 năm Quốc khánh Trung Quốc. Đây là bộ do Lý Dịch Phong và Giang Sơ Ảnh đóng chính, lấy đề tài xây dựng sự nghiệp tại quê hương.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-17

  1. Bí ẩn vĩ đại - Lý Dịch Phong, Kim Thần

Nếu như Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em lấy đề tài xây dựng sự nghiệp, thì Bí Ẩn Vĩ Đại nằm trong khối đề tài dân quốc. Cả hai bộ phim đều mang ý nghĩa tích cực và truyền cảm hứng cho lớp trẻ, được chọn công chiếu trong dự án Quốc khánh cũng không có gì quá khó hiểu.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-18
Bí Ẩn Vĩ Đại do Lý Dịch Phong và Kim Thần đóng chính, lấy chủ đề dân quốc. 

Như vậy, sắp tới, khán giả sẽ được gặp gỡ Lý Dịch Phong với hai thân phận, hai hoàn cảnh khác nhau trên màn ảnh nhỏ. Khi các diễn viên khác chịu cảnh phim đắp chiếu trong thời gian tương đối "nhạy cảm" này, Lý Dịch Phong vẫn vững vàng xuất hiện liên tục trên màn ảnh nhỏ.

  1. Liệp hồ (Săn cáo) - Vương Khải, Vương Âu

Liệp hồ là một bộ phim nói về những phi vụ điều tra kinh tế. Bộ phim do Youku sản xuất dưới sự phối hợp của Bộ văn phòng công an và Cục điều tra tội phạm kinh tế. Ngoài Cô thành bế, Liệp hồ chính là bộ phim thứ 2 của Vương Khải được mong đợi sẽ nhanh chóng lên sóng.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-19
Drama Liệp hồ thông báo dàn diễn viên chính: Vương Khải, Vương Âu, Hồ Quân, Lưu Dịch Quân

Vương Khải trở nên nổi tiếng qua những tác phẩm trong Lang Nha BảngKẻ Ngụy trang, anh cũng gây ấn tượng rất lớn trong bộ phim Hoan Lạc Tụng. Trong khi đó, bạn diễn Vương Âu cũng đã từng có cơ hội hợp tác với Vương Khải trong hai tác phẩm trên.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-20
Liệp Hồ cũng là một bộ phim đang rất được chờ đợi

  1. Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư - Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba

Phải nói là Tam sinh tam thế: Chẩm Thượng Thư chính là bộ phim "nhây" nhất hiện tại. Bắt đầu ghi hình và đóng máy từ năm 2018. Tuy nhiên, đã hơn 1 năm trôi qua bộ phim này vẫn chưa có bất cứ động tĩnh nào mặc dù các diễn viên chính đã đi tuyên truyền từ rất lâu. Đến nay, đến trailer của phim còn chưa có, lịch chiếu thì chờ hoài, hỏi mãi vẫn không thấy ai phản hồi.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-20
Ngoài một số poster nhân vật được hé lộ qua trang weibo chính của bộ phim, thì cũng không có thêm bất cứ thông tin nào nữa.

Thực sự các fan only của Địch Lệ Nhiệt Ba đông cỡ nào thì ai cũng biết, mà fan của Bạch Phượng Cửu Địch Lệ Nhiệt Ba thì hẳn là cũng không hề ít hơn. Bên cạnh đó, hiệu ứng cặp đôi giữa Cao Vỹ Quang và Nhiệt Ba từ những phim trước cũng rất tốt, nhờ đó cũng đem về không ít fan couple. Đó là còn chưa kể, fan couple của Đông Hoa và Phượng Cửu từ nguyên tác, hẳn là cũng đang chờ mòn mỏi, héo hon đêm ngày để được nhìn nhân vật yêu thích của mình xuất hiện bằng xương bằng thịt trước màn ảnh.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-21

Điều đáng quan ngại nhất chính là lệnh cấm cổ trang của tổng cục dường như đã được áp dụng mạnh mẽ, không ít bộ phim truyền hình cổ trang trước đó phải dời lịch để chỉnh sửa, thậm chí là hoãn chiếu vô thời hạn. Liệu rằng Tam sinh tam thế chẩm thượng thư có thuận lợi được lên sóng hay không vẫn còn là một câu chuyện dài.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-22
Trung thu vừa rồi, ê kíp cũng chỉ biết đăng tấm ảnh thấy bóng lưng của gia đình ba người Đông Hoa, Phượng Cửu, Cổn Cổn để an ủi fan.

  1.  Lang điện hạ - Lý Thấm, Vương Đại Lục

Lại là một tác phẩm có sự xuất hiện của Lý Thấm và nam thần Tiêu Chiến. Tuy nhiên, lần này Tiêu Chiến sẽ một lần nữa chịu kiếp "nam thứ". Trong phim, anh sẽ vào vai Tật Xung còn Lý Thấm sẽ vào vai Mã Trích Tinh còn vai nam chính Chu Hữu Vấn hay còn gọi là Bác vương thuộc về Vương Đại Lục.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-23
Lang điện hạ là một trong 4 tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Tiêu Chiến và Lý Thấm.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-24
Vương Đại Lục sẽ là nam chính bên cạnh Lý Thấm lần này.

 Lang điện hạ (狼殿下) là bộ phim cổ trang do Tân Lệ và Thượng Hải Diệu Khách phối hợp sản xuất. Đạo diễn Mạnh Phàm, đoàn đội biên kịch và sản xuất: Trần Ngọc San (nhà sản xuất nổi tiếng của Đài Loan với các tác phẩm: Hoàng tử ếch, Anh dã 3+1, Định mệnh anh yêu em, Lan Lăng Vương, Trạm kế tiếp hạnh phúc…) sẽ chịu trách nhiệm về khâu nội dung và hình ảnh.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-25
Mặc dù chỉ nhận vai nam thứ nhưng diễn xuất của Tiêu Chiến mới là điều khiến mọi người mong chờ.

  1. Kẹo đường Sydney (Lê hấp đường phèn) - Ngô Thiến, Trương Tân Thành

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-26
Lê hấp đường phèn (冰糖炖雪梨) là phim truyền hình thanh xuân, hiện đại do Ngô Thiến và Trương Tân Thành đảm nhận vai chính.

Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng, hai người trong quá trình cùng nhau theo đuổi giấc mơ trượt băng của mình đã có được tình yêu đích thực.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-27

Bộ phim được khai máy vào ngày 17/4/2019. Cả hai diễn viên chính là Ngô Thiến và Trương Tân Thành đều được nhận xét là diễn viên rất có khả năng diễn xuất vì vậy bộ phim này đang nhận được sự mong đợi rất nhiệt tình của khán giả.

  1. Nhị thập bất hoặc (Hai mươi không nghi ngờ) - Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng vừa gia nhập ekip của tác phẩm mới mang tên Nhị thập bất hoặc, là nữ chính nhất phiên của bộ phim này. Dự án mới khai máy không lâu vào ngày 18/7/2019. 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-27
Quan Hiểu Đồng sẽ là nữ chính của Nhị thập bất hoặc.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bộ phim này nhưng nó vẫn nằm trong TOP 12 của bảng xếp hạng.

  1. Kiên khách - La Vân Hi, Tống Thiến

Drama Kiên khách là bộ phim được chuyển thể từ tập tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỷ Viện Viện. Trong bộ phim này La Vân Hi sẽ vào vai nam chính Châu Tiểu Sơn đóng cặp cùng với Tống Thiến cũng là nữ chính Cầu Giai Ninh. 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-28
Kiên Khách đã đóng máy vào ngày 16/4 vừa rồi.

Kiên khách kể về câu chuyện giữa nhà khoa học Cầu Giai Ninh và nhân viên nghiên cứu Châu Tiểu Sơn. Cầu Giai Ninh là một người có năng lực, cô luôn tìm cách khám phá những đề tài khó để chứng minh được thực lực của bản thân và đưa vị thế của đất nước lên một tầm cao mới. Khi những nghiên cứu của cô bước vào giai đoạn lâm sàng, thì phòng thí nghiệm tiếp nhận nhân viên nghiên cứu mới là Châu Tiểu Sơn. 

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-29
Mặc dù Tống Thiến lớn hơn La Vân Hi 1 tuổi nhưng cả hai đều sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi thật nên vô cùng đẹp đôi.

Tuy nhiên, Châu Tiểu Sơn thực chất là một người môi giới. Anh ta đến viện nghiên cứu vì mục đích muốn trao đổi và lấy đi thành quả của Cầu Giai Ninh. Song với sự kiên định của Cầu Giai Ninh, Châu Tiểu Sơn đã bị cảm hoá và cùng cô gái này hoàn thiện một công trình nghiên cứu quan trọng, mang về vinh dự cho đất nước.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-30
Tạo hình của La Vân Hi được đánh giá cao và vai diễn Châu Tiểu Sơn lần này cũng là vai chính đầu tiên của anh trong một bộ phim hiện đại.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-31
Nếu Cầu Giai Ninh là một cô gái thông minh, kiên cường thì Châu Tiểu Sơn lại là anh chàng trầm lặng, nội tâm.

Bộ phim dự kiến dài khoảng 40 tập và có thể sẽ lên sóng vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, cũng có khả năng phải dời sang tận 2020.

  1. Phượng vu cửu thiên - Đới Cảnh Diệu, Hoàng Đức Nghị

Phượng Vu Cửu Thiên được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ vô cùng đồ sộ của Phong Lộng - một trong những tác giả nổi tiếng tiên phong trong đề tài truyện đam mỹ ở Trung Quốc. Ngày 18/8/2019, những hình ảnh khai máy của bộ phim Phượng Vu Cửu Thiên đã được tung lên mạng, kèm theo chính là hình ảnh được chụp từ sau lưng của hai diễn viên chính và giấy tờ sản xuất bộ phim.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-32
Phượng vu cửu thiên được kỳ vọng sẽ nối tiếp Trấn HồnTrần Tình Lệnh làm nên cơn bão hè của năm 2020.

Phượng Vu Cửu Thiên kể về chuyến du hành thời gian trở về thời cổ đại của nhân vật Phượng Minh sau khi bị xe tông chết. Xuất hiện với thân phận thái tử giả mạo của Tây Lôi quốc, sau đó không ngừng bộc lộ tài năng cùng bản chất thiện lương của mình. Phượng Minh dần trở thành Minh Vương được cả thiên hạ tôn sùng, cùng người tình Dung Điềm từng bước chiến đấu, thâu tóm giang sơn thiên hạ.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-33
Dù chỉ xuất hiện bóng lưng nhưng dân tình cũng đồn đoán hai nam chính là Đới Cảnh Diệu và Hoàng Đức Nghị

Phượng Vu Cửu Thiên đã có thông tin được chuyển thể từ năm 2014, tuy nhiên từ đó đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào, việc bộ phim khai máy ngày 18/8 cũng khiến cho dân tình bối rối một phen.  Phượng Vu Cửu Thiên dự kiến sẽ lên sóng vào hè 2020.

  1. Hải Thượng phồn hoa - Lý Thấm, Đậu Kiêu

Hải Thượng Phồn Hoa nói về chuyện tình tay ba đầy ngang trái giữa hai anh em Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) và Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long) - một người mang họ cha, người kia mang họ mẹ và cô gái tên Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm). Đây là một tác phẩm được chuyển thể từ quyển truyện cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-33
Đậu Kiêu và Lý Thấm từng một lần "nên duyên hụt" trong Sở Kiều truyện.

Nhắc tới "Bi tình thiên hậu" Phỉ Ngã Tư Tồn thì dường như không có ai là không biết. Gần đây nhất, cô ta còn khiến khán giả phải vừa xem phim vừa khóc khi Đông Cung lên sóng. Được biết, trước khi "được" Đông Cung "tra tấn" bằng những thước phim ngược tâm, tàn nhẫn này khán giả phải mất tận 4 năm để chờ lịch chiếu phim và lần này... Hải Thượng Phồn Hoa được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của "mẹ ghẻ" cũng không ngoại lệ.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-34
Trương Vân Long thủ vai Thiệu Chấn Vinh.

Lý Thấm sẽ vào vai nữa chính lần này, nhân vật của cô là một phóng viên nhiệt huyết, sẵn sàng tìm mọi cách để "thâm nhập" hiện trường lấy tư liệu. Trong một lần đóng giả làm y tá trà trộn vào bệnh viện, Đỗ Hiểu Tô gặp gỡ rồi yêu bác sĩ đẹp trai Thiệu Chấn Vinh. Chuyện tình giữa Hiểu Tô và Chấn Vinh đúng là bảo chứng rất rõ ràng cho câu "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở". Tình yêu của họ giống như pháo hoa, dù đẹp nhưng rất chóng tàn. Anh bác sĩ gặp tai nạn qua đời, hai người âm dương ly biệt.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-35
Trương Vân Long và Lý Thấm vốn dĩ cũng rất đẹp đôi.

Chuyện là trong một đêm thất tình trước đây, nữ chính bị cơn say rượu dẫn lối, trót có "tình một đêm" với Lôi Vũ Tranh (anh trai của bác sĩ Chấn Vinh). Sau này, cô và Chấn Vinh yêu nhau mới biết Vũ Tranh là anh ruột của người yêu. Khi người yêu mất, Hiểu Tô sống đau khổ, còn Lôi Vũ Trình yêu cô tha thiết mà không biết phải làm sao. Thật là éo le khi nam chính lại si tình người suýt nữa trở thành em dâu mình.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-37
Đây là một trong những bộ phim khán giả dành cả thanh xuân để chờ đợi, phim đóng máy vào năm 2017 nhưng lịch phát sóng vẫn chưa có.

  1. Hà sơn - Tần Hải Quân, Vương Tân Quân

Đây là một bộ phim truyền hình cách mạng hiện đại. Được biết, bộ phim hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị sơ bộ, và phần tiếp theo sẽ do Tần Hải Quân và Vương Tân Quân thủ diễn. Sau thành công của phần phim trước đó, bộ phim này vẫn đang tiếp tục được mong chờ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về phần này. Thậm chí, lại càng không biết bao giờ phát sóng nhưng khán giả vẫn cứ gọi tên mong đợi.

20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng 39
Tần Hải Quân sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất trong phần mới.

  1. Điểm dừng tiếp theo là hạnh phúc - Tống Thiến, Tống Uy Long

Có lẽ thành công của bộ phim Hàn Quốc Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đã khiến cho Trung Quốc có lòng tin làm phim về cặp đôi “chị em” có cách biệt lớn về tuổi tác. Gần đây nhà sản xuất của bộ phim Điểm dừng tiếp theo là hạnh phúc hay còn gọi là Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi  đã xác nhận cặp đôi chính là Tống Thiến và Tống Uy Long. Ngoài ra nam diễn viên Vương Diệu Khánh cũng sẽ tham gia bộ phim, cùng tạo nên mối tình tay ba khá rắc rối.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-38

Đối với màn ảnh Hoa ngữ hiện nay thì chủ đề về “tình chị em” như thổi một làn gió mới khi những bộ phim cổ trang tiên hiệp, ngôn tình chuyển thể đã khiến cho khán giả quá nhàm chán. Tuy nhiên về mặt nội dung thì Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi cũng chẳng khác những bộ ngôn tình chuyển thể là mấy. Nam nữ chính bị cấm cản trong tình yêu, lại gặp phải người thứ ba khiến tình cảm của họ tan vỡ.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-39

Đây là dự án phim truyền hình do Hoa Sách Ảnh Thị sản xuất. Bộ phim dự kiến có độ dài 40 tập, quay phim trong 120 ngày tại Thượng Hải và Nhật Bản vào năm nay. Được chắp bút bởi biên kịch tài năng Thủy Thiên Mặc – biên kịch của bộ phim Bạn trai vi diệu của tôi, hy vọng Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi sẽ giúp cho tên tuổi của Tống Thiến và Tống Uy Long sẽ có đột phá mới.

  1. Yến vân đài - Đường Yên, Đậu Kiêu

Yến Vân Đài được chuyển thể từ tập tiểu thuyết cùng tên của Tưởng Thắng Nam. Bộ phim là câu chuyện kể về quá trình xây dựng vương triều của thái hậu Khất Đang Tiêu đã đi vào sử thi hào hùng. Một trong những người phụ nữ lừng danh trong lịch sử Trung Quốc với ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ hơn người.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-40

2 ngày trước, bộ phim Yến Vân Đài đã chính thức bấm máy khởi quay, cả đoàn làm phim đã có mặt để cùng kỉ niệm ngày đặc biệt này. Tất nhiên hai nhân vật chính là Đường Yên và Đậu Kiêu cũng đã đến từ sớm để cùng mọi người chia sẻ niềm vui.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-41
Đường Yên khoe vẻ xinh đẹp rạng rỡ và không ngại để mọi người thấy được vòng hai nhỏ gọn ngầm xác nhận mình không hề mang thai.

Yến Vân Đài đánh dấu sự trở lại của Đậu Kiêu trong tạo hình cổ trang và được nhiều fan mong đợi hơn hẳn. Mọi người vẫn còn nhớ hình tượng Thế tử Yến Tuân trong Sở Kiều truyện đã giúp Đậu Kiêu nhận được rất nhiều sự thu hút.


VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-42
Đậu Kiêu

  1. Thế giới nợ tôi một mối tình đầu - Bạch Lộc, Hình Chiêu Lâm

Sau khi đóng chính trong các web drama ăn khách, tên tuổi của những cựu thực tập sinh SM Entertainment lên như diều gặp gió. Nếu Hầu Minh Hạo đang bận rộn với phim tâm linh kinh dị Tâm Trạch Lạp Nhân, Lý Hoành Nghị tái xuất ấn tượng với web drama Xuân Hoa Thu Nguyệt thì Hình Chiêu Lâm khiến khán giả háo hức chờ đợi Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-43
Nam chính Song thế sủng phi và nữ chính Chiêu Diêu cũng được rất nhiều người mong chờ.

Đây là tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả An Tư Nguyên, theo thể loại hài hước, ngọt ngào. Nội dung kể về Hạ Kha (Hình Chiêu Lâm) 2 năm trước tuyển được cô nhân viên tên Hình Vân (Bạch Lộc). Vì ngụ ý tốt đẹp từ cái tên của chính mình mà Hình Vân trở thành nhân viên đại diện cho công ty game TIG của Hạ Kha đồng thời đảm nhận vị trí hoạ sĩ. Cả hai cùng phát triển công việc rồi dần nảy sinh tình cảm, để rồi họ nhận ra "Tình đầu không phải là tình yêu đầu tiên mà là tình yêu thật lòng lần đầu tiên gặp được".

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-44

Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu quay xong từ cuối năm 2018. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào 2019. Tuy nhiên, khả năng cao sẽ bị dời lịch chiếu sang năm 2020.

  1. Lưu ly mỹ nhân sát - Thành Nghị, Viên Băng Nghiên

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát khai máy vào ngày 27/2/2019  tại Hoành Điếm. Những ai đã từng đọc bộ tiểu thuyết này thì chắc hẳn đều biết đây là một câu chuyện tu tiên, cũng có thể nói là một bộ tiểu thuyết tiên hiệp của tác giả Thập Tứ Lang.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-45
Thành Nghị đẹp trai thế này hỏi thử có ai mà không mong chờ.

Hiện nay, bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim truyền hình, nhưng vẫn chưa được lên sóng. Vai nam chính và nữ chính được giao cho Viên Băng Nghiên (vai Chử Toàn Cơ) và Thành Nghị (vai Vũ Tư Phượng). Cho nên các fan hâm mộ nôn nóng không ngừng, họ đều bắt đầu lên tiếng hô hào cho thần tượng của mình.

VOH-20-phim-Hoa-Ngu-duoc-mong-cho-nhat-2019-46

Nội dung phim nói về thiếu nữ Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) trời sinh 6 giác quan không trọn vẹn, cùng đệ tử Ly Trạch Cung - Vũ Ti Phượng (Thành Nghị) và một nhóm thiếu niên giang hồ nhiệt huyết. Họ cùng nhau đối mặt với tình yêu, những âm mưu và áp lực từ hai đời trước đời này, trải qua trắc trở nếm đủ vui buồn hợp tan. Một đường trưởng thành và gặt hái, nắm tay nhau đối phó những trận gió tanh mưa máu, viết nên một đoạn tiên hiệp truyền kỳ đầy sắc màu.

Bộ phim sự kiến sẽ có 36 tập, được phát sóng trên đài Hồ Nam, Mango TV và IQIYI.