3 DJ nổi tiếng thế giới biểu diễn tại TPHCM vào ngày 26/5

(VOH) - Jay Hardway, NERVO, Ferry Corsten - những ngôi sao của làng DJ thế giới sẽ hội tụ tại chương trình Ravolution Music Festival.

Đây sẽ những phút giây tận hưởng và trải nghiệm chất lượng đẳng cấp quốc tế của hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cùng màn trình diễn laser show đặc biệt theo một concept hoàn toàn khác biệt.

Jay Hardway, NERVO, Ferry Corsten

Jay Hardway, NERVO, Ferry Corsten sẽ trình diễn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.  

Ban Tổ chức Ravolution Music Festival vừa công bố chương trình có sự góp mặt của Ferry Corsten – huyền thoại DJ nhạc Trance đến từ Hà Lan được xem là một trong những tượng đài thế giới của dòng nhạc dành cho cảm xúc, hai chị em nhà Nervo – cặp DJ nữ Số 1 thế giới luôn mang đến bầu không khi âm nhạc sôi động nhất, Jay Hardway -  chàng DJ trẻ tài năng nổi tiếng với bản hit “Wizard”  hợp tác cùng Martin Garrix.

Ngoài ra, dàn DJ hàng đầu trong nước như DJ HuyDx, DJ Hiwatts, DJ Bad Andy và các nghệ sĩ khác…cũng sẽ hội ngộ tại Ravolution Music Festival 2018.

 DJ HuyDx

DJ HuyDx giữ vai trò Giám đốc âm nhạc. 

Chương trình Ravolution Music Festival năm nay sẽ được diễn ra tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ vào ngày 26/5. Ngay khi thông tin này được công bố, cộng đồng Ravers (những người đam mê nhạc điện tử - PV) cho biết rất hào hứng với một sân chơi đặc sắc ngay tại trung tâm thành phố và kỳ vọng sẽ có trải nghiệm EDM sôi động cho giới trẻ.