4 nét quyến rũ giúp Irene (Red Velvet) 'đốn hạ' được trái tim của người hâm mộ

(VOH) - Ngoại hình, tài năng và nhân cách đã làm nên một trưởng nhóm Irene tuyệt vời trong lòng các thành viên và người hâm mộ.

Irene ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet vào năm 2014, cô đảm nhận vai trò trưởng nhóm và là gương mặt đại diện. Trước khi ra mắt, Irene từng được công ty giới thiệu thông qua dự án SM Rookies, cô từng gây chú ý khi xuất hiện trong MV I Love You của Henry.

Kể từ khi ra mắt, Irene nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ với hình ảnh thanh lịch. Đặc biệt, Irene còn nổi tiếng với nhan sắc cực phẩm và thường xuyên góp mặt vào các bảng xếp hạng về sắc đẹp trong Kpop.

VOH-irene-net-quyen-ru-anh2

Chính vì ngoại hình quá nổi bật nên có nhiều ý kiến cho rằng Irene chỉ là một "bình hoa di động" khi có sắc mà chẳng có tài. Tuy nhiên, trưởng nhóm Red Velvet cũng sở hữu nhiều tài năng nổi bật và đặc biệt điều khiến cô được các thành viên và fan quý trọng đó chính là "nhân cách vàng".

Hãy cùng tìm hiểu 4 nét quyến rũ đặc biệt của Irene để hiểu vì sao người hâm mộ lại dành sự yêu mến cho cô đến thế.

Visual hoàn hảo 

Trước khi nổi tiếng, Irene đã được nhiều người biết đến với nhan sắc xinh đẹp và còn được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới của SM". Không thể phủ nhận vẻ ngoài của cô là cực phẩm với ngũ quan hoàn hảo.

Irene là thành viên lớn tuổi nhất của Red Velvet, nhưng cô có khuôn mặt trẻ đến khó tin dù đã sắp 30 tuổi. Nhờ có làn da trắng mà Irene có thể dễ dàng chinh phục bất kỳ màu tóc, trang phục và cách trang điểm nào.

VOH-irene-net-quyen-ru-anh3

VOH-irene-net-quyen-ru-anh4

VOH-irene-net-quyen-ru-anh5

Các thành viên Red Velvet cũng luôn khen ngợi ngoại hình của cô. Theo Joy, cô ấy nghĩ rằng: "Tôi phải xinh đẹp như Irene để trở thành thần tượng" ngay khi cô ấy gặp Irene lần đầu tiên. Mỗi lần Irene xuất hiện trên màn hình lớn tại sân khấu, người hâm mộ chỉ biết hét lên, thậm chí các thần tượng khác cũng phải trầm trồ theo.

Kỹ năng hát và rap

Irene được giới thiệu với vai trò là rap chính trong nhóm. Trên thực tế, có rất nhiều cư dân mạng đánh giá thấp kỹ năng hát và rap của Irene chỉ vì ngoại hình quá nổi bật của cô ấy. Tuy nhiên, khi xem những video MR Removed, họ sẽ thấy khả năng âm nhạc của cô ấy tốt và ổn định như thế nào.

Khả năng nhảy múa

Dù trong Red Velvet, Seulgi nổi bật với khả năng nhảy múa nổi bật nhưng Irene cũng không không thua kém ở khoảng này. Nếu như Seulgi nhảy giỏi ở những động tác mạnh thì Irene lại có khả năng nhảy với những động tác linh hoạt và mềm mại. Những đoạn video quay lại khoảnh khắc nhảy solo của Irene cho thấy những bước nhảy của cô cũng vô cùng thu hút.

VOH-irene-net-quyen-ru-anh6

VOH-irene-net-quyen-ru-7

Nhân cách 

Dù có vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói và từng bị hiểu lầm là "khó ở", chảnh chọe nhưng thực chất Irene lại có một trái tim vô cùng ấm áp. Cô còn là một trưởng nhóm đáng tin cậy, một chỗ dựa vững chắc cho các thành viên còn lại. Trong khi những người khác luôn kể về khó khăn của mình thì Irene chưa bao giờ lên tiếng, sở dĩ cô không muốn hình ảnh yếu đuối của mình làm ảnh hưởng đến mọi người.

VOH-irene-net-quyen-ru-anh8

Irene còn được mọi người gọi là "mẹ" của Red Velvet vì cô chăm sóc cho các thành viên rất tốt. Irene luôn quan tâm đến cảm xúc của những người còn lại. Đặc biệt, cô còn từng ủi đồng phục cho Joy và Yeri cho đến khi hai người em cùng nhóm tốt nghiệp và thức dậy lúc 6 giờ để nướng thịt cho bữa sáng của em út.

VOH-irene-net-quyen-ru-anh9

Chính vì sự hoàn hảo của bản thân từ ngoại hình, tài năng đến nhân cách mà Irene vẫn luôn được mọi người yêu mến và trân quý. Còn bạn, bạn đã bị Irene mê hoặc bởi nét quyến rũ nào phía trên?

(Nguồn: KStrarlive)

Irene (Red Velvet) khiến fan 'lỡ nhịp' khi hóa nàng thơ trong quảng cáo mới: (VOH) - Sắp chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng Irene vẫn đẹp nao lòng như thế này hỏi sao người hâm mộ cứ say đắm mãi không rời.
Irene (Red Velvet) hóa 'cô dâu ma' đầy creepy nhưng fan lại mê như điếu đổ: (VOH) - Nhan sắc và thần thái của Irene đã 'chiếm trọn' trái tim người hâm mộ khi hóa thân thành 'cô dâu ma' trong ảnh teaser vừa được tung ra.