5 chú tiểu 'Thách thức danh hài' xuất sắc 'hạ gục' Trấn Thành, Trường Giang trong đêm gala thứ nhất

5 chú tiểu nhóm Bồng lai từng 'hạ gục' Trấn Thành, Trường Giang qua 5 vòng thi để giành 100 triệu đồng trong tập 8 Thách thức danh hài nay đã giành được 150 triệu trong đêm gala.

Trong tập Gala 1 được phát sóng tối 9/1, nhóm Bồng lai tiếp tục diễn kịch bản thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh của vòng trước với sự tinh nghịch, hoạt bát.

Ở vòng thi thứ nhất, khi chú tiểu nhỏ tuổi nhất Đường Tăng than vãn bị đau đầu, Ngộ Không liền thắc mắc hỏi sư phụ đau mức độ như thế nào. Lập tức, Đường Tăng niệm chú khiến Ngộ Không ngã nhào xuống sân khấu. Làm giám khảo Trấn Thành bật cười ở những giây cuối cùng, chú tiểu "Đường Tăng" bất ngờ đòi diễn tiết mục khác khiến cả trường quay ngỡ ngàng. 

Vòng 2 là hoạt cảnh “đệ tử” mua cho sư phụ Pháp Tâm một con ngựa để đi đường nhưng lại bỏ rơi sư phụ trong sự ngỡ ngàng. Chỉ ở những giây đầu, Trấn Thành và Trường Giang đều cười nghiêng ngả trước “thần thái” của Pháp Tâm.

voh-5-chu-tieu-thach-thuc-danh-hai-1
5 chú tiểu gồm Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi và Minh Tâm 4 tuổi đều là trẻ bị bỏ rơi, được sư thầy Thích Tâm Đức nuôi dưỡng. 

Đến vòng thi thứ 3, trong vài giây ban đầu, các chú tiểu khiến Trấn Thành tiếp tục bật cười khi quên kịch bản. Chú tiểu "Đường Tăng" thậm chí chưa kịp diễn xuất. Dù chưa thật sự thuyết phục nhưng ở những giây cuối cùng của vòng 2, một chú tiểu bất ngờ hô to "hết thời gian" khiến cả Trấn Thành, Trường Giang đều bật cười.

voh-5-chu-tieu-thach-thuc-danh-hai-2
Chú tiểu Phát Tâm trong nhóm thí sinh dự thi "Thách thức danh hài" nhiều lần khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười vào phút chót vì sự ngây thơ, tinh nghịch.

Thừa thắng xông lên, các chú tiểu chinh phục 2 giám khảo khó tính ở vòng thứ 4 với kịch bản thầy trò Đường Tăng gặp yêu quái. Vì quá bất lực, chú tiểu Pháp Tâm, đóng vai Đường Tăng phải tự mình ra khỏi hang ổ yêu quái để dạy dỗ các đồng đội. Sự tự nhiên trong diễn xuất của cậu bé 3 tuổi đã thuyết phục được hai cây hài.


Pháp Tâm là nhân tố gây cười nhiều nhất trong nhóm chú tiểu Bồng lai tại đêm Gala. 

Sau khi vượt qua 4 vòng thi, nhóm chú tiểu Bồng lai thẳng tiến vào đêm Gala thứ 2 để chinh phục giải thưởng 150 triệu đồng.

Trấn Thành xin lỗi vì 'cười không đúng chỗ' trong Thách Thức Danh Hài: Dù bật cười vì thí sinh quá ngây ngô nhưng Trấn Thành lại bị mọi người chỉ trích vì cười không đúng chỗ.
Đây là cách mà Nhã Phương 'dằn mặt' những 'em gái mưa' khó đỡ của Trường Giang: Trước hàng loạt 'bóng hồng' vây quanh chồng sắp cưới Nhã Phương luôn mạnh mẽ đối mặt với chúng và có cách đối phó rất thông minh.