500 phần quà Trung thu sớm đến với trẻ em huyện Cần Giờ

(VOH) - Còn khoảng 2 tuần nữa mới đến Trung thu, gần 500 em học sinh tiểu học tại một số xã trên địa bàn Cần Giờ đã được đón trung thu sớm trong chương trình “Bay lên cung trăng”.

Chương trình tổ chức vào ngày 29/8/2019 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Bình Khánh. Chương trình do công ty Green Horizon thực hiện, với sự đồng hành của tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Góp mặt với chương trình còn có gương mặt quen thuộc qua các chương trình “Ngày xửa ngày xưa”- nghệ sĩ Đình Toàn, cùng ảo thuật gia Hoàng Giang, nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy.... Các em học sinh Cần Giờ hào hứng cùng tham gia tiết mục ảo thuật, giải đố các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức Cuội Thông Thái, cười thoải mái với vở hài kịch Ba Chú Heo Con…

quà trung thu, trẻ em, huyện Cần Giờ

quà trung thu, trẻ em, huyện Cần Giờ

Gần 500 học sinh tại Cần Giờ đón Trung thu sớm tại Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Bình Khánh

Ban Tổ chức cũng trao tặng số tiền 20 triệu đồng cho lãnh đạo xã Thạnh An để chăm lo Tết trung thu cho các em học sinh sinh sống tại xã đảo vì đường xá xa xôi không có điều kiện tham gia chương trình.

quà trung thu, trẻ em, huyện Cần Giờ

quà trung thu, trẻ em, huyện Cần Giờ

Nghệ sĩ Đình Toàn khuấy động chương trình với lối dẫn chuyện duyên dáng, hài hước

Không chỉ được giao lưu với chú Đình Toàn, các em học sinh tham dự còn được nhận phần quà nho nhỏ gồm lồng đèn truyền thống, bánh trung thu, dụng cụ học tập… Ban Tổ chức mong muốn chương trình khởi động sớm Trung thu sẽ mang lại thêm nhiều niềm vui cho các em nhỏ tại Cần Giờ, giúp các em vui hưởng mùa trăng rằm đủ đầy hơn. 

MV "Đi đu đưa đi" nhanh chóng nổi như cồn, vì sao?

(VOH) - Chỉ sau 14 giờ lên sóng, MV "Đi đu đưa đi" của Bích Phương đã đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube, vì sao?

 Bị Noo Phước Thịnh ‘tố’ dùng nhạc không xin phép, nhà sản xuất Ngôi Nhà Bươm Bướm nói gì?

(VOH) - Ca sỹ Noo Phước Thịnh và nhạc sỹ Đỗ Hiếu ngày 29/8 đã cùng lên tiếng về việc Ngôi Nhà Bươm Bướm” sử dụng ca khúc “Mãi Mãi Bên Nhau” mà chưa có sự đồng ý.