6 diễn viên sinh năm 1993 tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hàn Quốc, họ là ai?

(VOH) - Cư dân mạng đã bình chọn đây là 6 diễn viên sinh năm 1993 không chỉ xinh đẹp mà còn có khả năng diễn xuất xuất sắc.

1. IU

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-1
Bà chủ Jang Manwol của Khách sạn Ánh trăng trong Hotel del Luna

Gần đây, IU đã tạo ấn tượng trong lòng khán giả bởi vai diễn Jang Manwol trong siêu phẩm mùa hè Hotel del Luna của đài tvN. IU bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2011 và từng phải nhận nhiều chỉ trích khi đá chéo sân. Nhưng kể từ 2016 với vai nữ chính Hae Soo trong phim cổ trang Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, IU cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình từ vai diễn này. Cô nắm bắt và thể hiện trọn vẹn từng xúc cảm của nhân vật, khiến khán giả phải công nhận khả năng diễn xuất của IU.

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-2
Vai Hae Soo trong Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-3
IU chinh phục khán giả bằng diễn xuất trong My Mister

Ra mắt từ 2008, sau hơn 10 năm hoạt động, nàng ca sĩ kiêm diễn viên này không chỉ nhận vô số giải thưởng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, mà còn nhận rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất.

2. Seo Kangjoon

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-4

Với đôi mắt nâu cùng làn da trắng, Seo Kangjoon vốn vẫn được khen là người có ngoại hình như bước ra từ truyện tranh. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, chàng trai này cũng là một diễn viên trẻ tài năng khi từng thể hiện nhiều vai diễn khác nhau, nổi bật nhất là vai Baek Inho trong Cheese in the trap năm 2016 và 2 vai diễn với 2 nét tính cách trái ngược nhau là Nam Shin - Nam Shin III trong Are you human, too? năm 2018.

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-5
Mỹ nam mắt nâu Seo Kangjoon trong Cheese in the trap

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-6
Vai chàng robot Nam Shin III ấm áp, dịu dàng của anh trong Are you human, too?

Seo Kangjoon ra mắt năm 2013 cùng nhóm nhạc thần tượng 5urprise. 5urprise còn được mệnh danh là nhóm nhạc diễn viên khi tất cả các thành viên của nhóm đều tham gia diễn xuất và có được sự công nhận nhất định về năng lực diễn xuất của mình.

3. Park Bogum

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-7

Park Bogum là một trong những gương mặt diễn viên trẻ tuổi dẫn đầu làn sóng Hallyu. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011 nhưng phải đến khi tham gia phim Hello Monster (2015) và nhận vai chính trong Reply 1988 (2015-2016), tên tuổi Park Bogum mới phổ biến rộng rãi.

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-8
Choi Taek - vai diễn mang lại tiếng vang cho Park Bogum trong Reply 1988

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-9
Vai Thế tử Lee Yeong trong Mây hoạ ánh trăng khiến bao trái tim thiếu nữ xao xuyến

Anh ghi dấu ấn bởi ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất nội tâm tốt, khiến bao khán giả phải đồng cảm với nhân vật do anh thủ vai. Minh chứng cho năng lực diễn xuất ấy chính là hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ mà Park Bogum giành được cho các vai diễn của mình.

4. Jung Eunji

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-10

Ra mắt là ca sĩ hát chính của nhóm nhạc thần tượng Apink, ngay từ bộ phim đầu tiên khi tham gia vào lĩnh vực diễn xuất là Reply 1997 (2012), Eunji đã nhận về được nhiều lời khen ngợi bởi diễn xuất tự nhiên của mình. Idol đi đóng phim thường sẽ phải chịu nhiều xét đoán, nhưng Eunji với năng lực của mình kể từ những ngày đầu tiên của nghiệp diễn cho đến hiện tại luôn khiến mọi người phải gật đầu công nhận.

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-11
Eunji rạng rỡ trong bộ phim đầu tay 'Reply 1997'

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-12
Công tố viên Seo Yira của 'Untouchable'

Eunji là một trong số những nghệ sĩ toàn tài khi không chỉ hát hay, diễn tốt mà còn có khả năng tự sáng tác và viết lời cho các ca khúc của bản thân cô lẫn của Apink.

5. Lee Hyunwoo

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-13

Lee Hyunwoo bắt đầu nghiệp diễn với tư cách là diễn viên nhí từ năm 2004-2005. Kể từ những ngày đầu đi diễn, cái tên Lee Hyunwoo luôn nằm trong danh sách những diễn viên nhí được yêu thích. Tuy những bộ phim anh chọn về sau này rating không được như mong đợi, nhưng diễn xuất của Lee Hyunwoo chưa bao giờ là điều để công chúng phải bàn cãi.

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-14
Hyunwoo trong Moorim School

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-15
The Liar and His Lover - bộ phim cuối cùng của anh trước khi lên đường nhập ngũ

Lee Hyunwoo hiện vừa xuất ngũ vào ngày 19/10 vừa qua, được biết anh đã sớm bắt tay vào lựa chọn kịch bản cho sự trở lại của mình sắp tới.

6. Yoo Seungho

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-16
Vai diễn gần đây nhất của Yoo Seungho trong My Strange Hero

Cũng như Lee Hyunwoo, Yoo Seungho bắt đầu sự nghiệp với tư cách diễn viên nhí và luôn là cái tên được khán giả nhắc đến với nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Những vai diễn của anh với tư cách một diễn viên trưởng thành cũng được đón nhận rất nồng nhiệt, tiêu biểu như vai phản diện trong Missing you (2012), vai chính trong các phim Remember (2015-2016), The Emperor: Owner of the Mask (2017), I'm Not a Robot (2017-2018),...

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-17
Seungho ngày bé trong phim điện ảnh On the way home

Yoo Seungho hiện cũng đang trong quá trình lựa chọn kịch bản cho vai diễn tiếp theo của mình.

VOH-top-6-dien-vien-sinh-nam-93-18
Vai chính Lee Sun trong The Emperor: Owner of the Mask

Đây chính là những nam-nữ diễn viên sinh năm 1993 xuất sắc nhất do cộng đồng người hâm mộ bình chọn. Còn bạn thì sao? Ai mới là bias của bạn?

Những idol sở hữu gương mặt 'khó ở' bật nhất Kbiz nhưng vẫn được fan yêu mến vì điều này: Đây đều là những idol nổi tiếng nhất nhì Kpop với thần thái không thể đùa được.
Ngôi sao Hoa Ngữ nào đang là người có giá trị thương mại cao nhất hiện nay?: Mới đây, bảng xếp hạng Top 30 giá trị thương mại sao Hoa ngữ được tung ra: Lý Hiện đã nhanh chóng gây sự chú ý lớn vì vượt mặt Dương Tử và Tiêu Chiến trong cuộc chiến này.