Top 13 phim ma cương thi Hồng Kông hay và hài hước nhất

( VOH ) - Phim cương thi với hình ảnh những con ma với hai tay duỗi thẳng không hề làm cho khán giả sợ hãi, mà lại còn mang đến những giây phút giải trí vô cùng hài hước.

Phim ma cương thi là một trong những thể loại phim được khán giả Việt Nam rất yêu thích. Những bộ phim này nói về những xác chết biết đi trong văn hóa dân gian Trung Quốc. Xem những bộ phim này khán giả sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc lúc sợ hãi, lúc hồi hộp còn có cả yếu tố hài hước. Cùng xem những bộ phim cương thi hay nhất mà không một ai có thể bỏ qua trong bài viết sau.

Quỷ Đả Quỷ - Encounter of the Spooky Kind (1980)

Quỷ Đả Quỷ là một bộ phim ma cương thi được sản xuất năm 1980. Bộ phim là câu chuyện của anh chàng Trương Béo chống chọi với cương thi để bảo toàn mạng sống. Bộ phim thu hút khán giả nhờ yếu tố võ thuật và tình tiết gay cấn.

voh.com.vn-phim-ma-cuong-thi-anh-1

Quỷ Đả Quỷ một bộ phim ma cương thi gay cấn, hấp dẫn.

Bộ phim kể về anh chàng tên Trương bị người vợ của mình lừa gạt đi theo 1 tên bá hộ giàu có, thật không may, cô vợ bị giết và Trương đã bị người khác vu oan là chính anh đã giết vợ mình. Trương bị lâm vào tình thế khốn cùng, phải bỏ trốn khỏi quan phủ và nhận 1 pháp sư làm sư phụ. Diễn biến tiếp theo của bộ phim các bạn hãy tự mình tìm hiểu nhé.

Cương Thi Tiên Sinh - Thiên Sứ Bắt Ba - Mr Vampire 1 ( 1985 )

Cương Thi Tiên Sinh là một phim mà cương thi hài của Lâm Chánh Anh được nhiều khán giả yêu thích. Bộ phim tuy khai thác đề tài cương thi nhưng lại mang đến những giây phút giải trí thú vị.

voh.com.vn-phim-ma-cuong-thi-anh-4

Cương Thi Tiên Sinh bộ phim ma cương thi nổi tiếng do Lâm Ánh Chanh thủ vai

Phim xoay quanh câu chuyện Cửu thúc bắt hai con ma là hai cha con Nhậm gia. Những màn bắt ma đầy tiếng cười của ba thầy trò chính là yếu tố mang đến sự hấp dẫn của phim.

Cương thi gia tộc - Mr. Vampire 2 ( 1986 )

Đây cũng là một phim ma cương thi do Lâm Chánh Anh thủ vai. Trong bộ phim này anh vào vào vai một pháp sư bắt ma. Pháp sư này phải khống chế hai vợ chồng cương thi cắn giết người với mục đích tìm con. Chắc chắn xem bộ phim này khán giả sẽ không thể rời mắt bởi những pha hành động đuổi giết ấn tượng. Và cũng có những giây phút lắng đọng với tình cảm gia đình và tình bạn trẻ thơ trong sáng.

8 phim ma cương thi hay và hài hước để giải trí nhẹ nhàng 8

Một trong những cảnh hay nhất trong phim Cương thi gia tộc

Xem thêm: Top 10 bộ phim ma cà rồng hay nhất mà bạn 'không thể không xem'

Nhất My Đạo Nhân - Cương Thi Đấu Ma cà rồng - Vampire vs Vampire ( 1989 )

Trong những phim ma cương thi hay nhất không thể không kể đến Nhất My Đạo Nhân. Đây là một bộ phim nói về chuyện bắt cương thi của một pháp sư cao tay. Phim thu hút khán giả bởi những yếu tố võ thuật, phép thuật trừ tà và xen lẫn cả yếu tố hài hước.

voh.com.vn-phim-ma-cuong-thi-anh-3

Nhất My Đạo Nhân là một bộ phim cương thi hài hước

Nhiều khán giả nhận xét cả bộ phim không khiến họ quá ám ảnh về những con ma cương thi mà cảnh khiến khán giả sợ hãi nhất chính là cảnh những chú dơi tấn công các nữ tu sĩ tại giáo đường.

Đặc Cảnh Diệt Ma - Magic Cop ( 1990 )

Nếu yêu thích những bộ phim hình sự Hồng Kông chắc chắn bạn sẽ không thể không biết phim Đặc Cảnh Diệt Ma. Bộ phim khai thác chủ đề hình sự nhưng cũng là một phim ma cương thi đầy lôi cuốn.

8 phim ma cương thi hay và hài hước để giải trí nhẹ nhàng 5

Diễn viên Lý Trại Phượng trong phim Đặc Cảnh Diệt Ma 

Phim là câu chuyện về một cảnh sát được mời đến Hồng Kông để phá một vụ án ma túy lớn. Từ đây khán giả sẽ mãn nhãn với màn giao đấu gay cấn giữa viên cảnh sát này và một nữ pháp sư người Nhật. Nữ pháp sư này đã vận chuyển ma túy nhờ vào việc sử dụng cương thi. Xem phim này khán giả sẽ không bị ám ảnh bởi những yếu tố kinh dị mà chỉ là màn đối đầu không trực diện giữa viên cảnh sát và ma nữ.

Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors (2010)

Chiến Binh Cương Thi là bộ phim xoay quanh nhóm cương thi tốt bụng chuyên đi giết những cương thi xấu xa. Họ sống vui vẻ cùng nhau và chỉ hút máu của động vật để thỏa mãn cơn khát máu mà không làm hại gì đến con người. Những tưởng cuộc sống vui vẻ của mình sẽ được tiếp tục thì bất ngờ xuất hiện tên cương thi vạn năm tuổi cực kỳ gian manh xảo trá. Hắn rất giỏi trong việc hút máu những cương thi ít tuổi hơn để gia tăng sức mạnh cho mình. Liệu nhóm cương thi tốt bụng có cùng nhau tiêu diệt được tên cương thi xấu xa này không, hãy cùng theo dõi bộ phim để biết kết quả nhé!

(Xong) [Rewrite] Phim ma cương thi hay nhất 5

 

Lấy bối cảnh thời hiện đại cùng nội dung phim hấp dẫn không kém phần hài hước. Đây chắc chắn là một bộ phim không làm bạn thất vọng. Vì vậy, hãy thêm bộ phim này vào danh sách phim ma cương thi yêu thích của bạn ngay thôi nào.

Xem thêm: Chọn lọc những bộ phim ma Hồng Kông đặc sắc nhất

Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis ( 2013 )

Nếu bạn muốn xem một bộ phim ma cương thi hay thực sự kinh dị thì Chung Cư Quỷ Ám là một sự lựa chọn hoàn hảo. Toàn bộ những cảnh quay trong phim đều bao trùm bởi sự chết chóc và bầu không khí u ám đến rợn người.

voh.com.vn-phim-ma-cuong-thi-anh-6

Chung Cư Quỷ Ám thu hút khán giả bằng những tình tiết ghê rợn

Nhân vật chính là Tiền Tiểu Hào – một ngôi sao phim cương thi hết thời, sau khi bỏ vợ, anh quyết định đến sống tại một chung cư để kết liễu đời mình. Tuy nhiên anh bị ngăn cản bởi những con ma và từng bước khám phá ra câu chuyện về những cái chết đó.

Ông tôi là Cương Thi - Sifu vs Vampire ( 2014 )

Đây là một bộ phim cương thi giúp khán giả có những giây phút giải trí hấp dẫn và trải nghiệm cảm giác ghê rợn. Với những tình tiết "thót tim" pha lẫn một chút hài hước. Bộ phim đã khiến người xem có cái nhìn hoàn toàn mới về phim ma. 

voh.com.vn-phim-ma-cuong-thi-anh-2

Ông tôi là Cương Thi - phim cương thi mang yếu tố ghê rợn

Nội dung của bộ phim xoay quanh hai tên giang hồ Nicky và Boo đã khai quật ngôi mộ bị phong ấn của một tài phiệt Châu Á bị yểm bùa. Điều này đã khiến các xác chết sống dậy thành cương thi. Vậy điều gì sẽ xảy ra? Các bạn hãy tự mình trải nghiệm nhé.

Đại Chiến Cương Thi - The Walking Dead Vampire VS Zombie (2015)

Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm các nhà khoa học nghiên cứu một loại virus zombie nhằm thống trị thế giới. Nhóm các nhà khoa học này có ý định thu thập các thây ma và bắt giữ chúng cho mục đích bất chính này. Do đó họ đã tạo ra một chất lỏng có thể thu hút sự chú ý của các cương thi để phục vụ cho việc nghiên cứu. Trong đó, một nhà khoa học có nguy cơ bị sa thải khỏi nhóm nghiên cứu vì bất bình và cố tình phát tán virus zombie ra cộng đồng. Cũng từ đây, con người có thể đối mặt với hàng nghìn thây ma.

(Xong) [Rewrite] Phim ma cương thi hay nhất 3

 

Với nội dung phim mới lạ, kết hợp giữa yếu tố tâm linh và khoa học. Đây sẽ là một bộ phim đáng để bạn theo dõi.

Xem thêm: Top 20 bộ phim Hồng Kông hay xem hoài không chán

Cương Thi Vương Gia - Hopping Vampire VS Zombie (2015)

Phim lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2030, nơi con người sinh sống và chiến đấu chống lại hàng ngàn zombie. Một cương thi hoàng gia sống lại sau hàng nghìn năm, cảm thấy xa lạ với mọi thứ xung quanh anh bắt đầu học cách thích nghi với cuộc sống mới. Vị cương thi hoàng gia này đã đứng lên tập hợp mọi người lại và chiến đấu với lũ thây ma ở đó.

(Xong) [Rewrite] Phim ma cương thi hay nhất 4

 

Cương Thi Vương Gia là một bộ phim gay cấn, hấp dẫn với những pha hành động đẹp mắt và những tình tiết hài hước. Đây sẽ là một bộ phim ma cương thi khiến bạn hài lòng.

Biệt Đội Săn Cương Thi - Vampire Cleanup Department ( 2017 )

Biệt Đội Săn Cương Thi là một bộ phim hài hành động của Hồng Kông. Phim này kể về chàng trai Trương Xuân Thiên thành viên của biệt đội săn cương thi, đáng lẽ anh nên làm tốt nhiệm vụ của mình là bắt cương thi tuy nhiên anh lại vướng vào chuyện tình cảm với một nữ cương thi xinh đẹp.

voh.com.vn-phim-ma-cuong-thi-anh-7

Biệt Đội Săn Cương Thi một bộ phim mang đầy yếu tố tình cảm

Bộ phim hội tụ tất cả những yếu tố hành động, hài hước và cả tình cảm. Tất cả những yếu tố này tạo nên một bộ phim hoàn hảo khiến khán giả hài lòng.

Cương Thi Hoàng Đế (2017)

Cương Thi Hoàng Đế là câu chuyện về Võ Tông Hoàng Đế là một cương thi tàn bạo sống dậy sau khi bị tháo mất phong ấn, đi khắp nơi hút linh hồn. Viên Ngọc trấn hồn là vật dùng để phong ấn nhưng lại bị hai tên trộm mộ trộm mất. Sau sự việc đó, cô gái với thân phận là người canh mộ của Hoàng đế đã tình cờ gặp và cùng vị đạo sĩ đang đi khắp nơi thu phục tà ma. Cả hai lên đường tìm kiếm viên ngọc đã mất và tìm cách ngăn chặn tai hoạ sắp tới.

(Xong) [Rewrite] Phim ma cương thi hay nhất 2

 

Sản xuất vào năm 2017 tuy bộ phim không được đánh giá cao về dàn diễn viên nhưng với nội dung hài hước xen lẫn những tình tiết kỳ dị chắc chắn đây sẽ là bộ phim đáng xem.

Xem thêm: Tuyển chọn top 15 phim kinh dị Hồng Kông được yêu thích nhất

Thu Phục Cương Thi (2019)

Bộ phim là câu chuyện về Vương tiểu thư vốn mang cơ thể yếu ớt dễ dẫn dụ ma quỷ. Vì con gái đột ngột hôn mê nên Vương lão gia đã mời Văn đại sư có tiếng trong vùng đến giúp đỡ. Cũng từ đây mà Vương tiểu thư đã đem lòng cảm mến ân nhân cứu mạng mình. Mọi chuyện càng rắc rối hơn khi trong vùng liên tục xảy ra nhiều vụ mất tích bí ẩn của các cô gái cùng sự xuất hiện một kẻ đang tu luyện thuật pháp tà ma.

(Xong) [Rewrite] Phim ma cương thi hay nhất 1
 

Thu Phục Cương Thi là bộ phim ma cương thi Trung Quốc ra mắt năm 2019. Bộ phim là sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị xen lẫn yếu tố tình cảm, hài hước, chắc chắn đây là bộ phim sẽ không làm bạn thất vọng.

Những bộ phim ma cương thi luôn có những yếu tố thu hút khán giả riêng mà không một thể loại phim nào có được. Nếu bạn muốn trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau vậy thì không nên bỏ qua những bộ phim thuộc thể loại này. Và cũng đừng quên truy cập chuyên mục giải trí trên VOH online để cập nhật những thông tin thú vị khác từ những bộ phim mới nhất, nổi tiếng nhất.