9 tính cách của người đang yêu và được yêu

(VOH) - Bộ sách tâm lý nổi tiếng 9 Tính cách của người đang yêu và được yêu, tác giả Hideko Suzuki lần đầu tiên ra mắt bạn đọc tại Nhật Bản năm 2004 – đã nhanh chóng trở thành một tựa sách thu hút độc giả trong suốt nhiều năm liền, thổi bùng làn sóng yêu đương trong giới trẻ Nhật.

Sách 9 tính cách của người đang yêu và được yêu – dựa trên cơ sở của môn khoa học – thần học đã xuất hiện từ rất lâu tại Hy Lạp - vốn là cái nôi của nền văn minh nhân loại. Môn khoa học tâm lý thần bí có tên gọi Enneagram (Cửu đồ nhân – 9 bản đồ tính cách).

Enneagram chia tính cách của con người thành 9 nhóm với những nét đặc trưng khác nhau. Mỗi người trong chúng ta bất kể tôn giáo, địa vị, gia thế, ngành nghề đều thuộc về 1 trong 9 loại tính cách này. Là một môn một khoa học đưa ra một bản vẽ phác thảo chi tiết đến kinh ngạc về từng nét tính cách. Qua đó, mỗi cá tính hiện ra một cách sắc sảo và sinh động có thể khiến bạn bất ngờ.

9 tính cách của người đang yêu và được yêu – một bộ sách sẽ giúp chúng ta học cách yêu thương và trưởng thành hơn.

Sách phát hành ở Nhật Bản lần đầu từ cách đây hơn 10 năm, và nhanh chóng trở thành dòng sách BEST – SELLER tại khắp các quốc gia châu Âu, châu Mỹ.

Enneagram – một khoa học còn khá lạ lẫm với độc giả Việt Nam – lần này sẽ đưa bạn về với hành trình “Hiểu về chính mình” cùng tác giả tâm lý học Hideko Suzuki để thấy rằng: chúng ta sinh ra và lớn lên để học bài học to lớn nhất : Học cách yêu thương và trưởng thành.

Bộ sách hiện đã được phát hành tại Việt Nam.