Á hậu Tú Anh khoe ảnh cận mặt con trai: Vẻ ngoài bụ bẫm, đôi mắt long lanh của quý tử gây chú ý

(VOH) - Hình ảnh phổng phao, cứng cáp của quý tử nhà Tú Anh đã giúp cô nhận được những lời khen ngợi vì chăm con rất khéo.

Mới đây, Tú Anh đã đăng tải hình ảnh con trai lên trang cá nhân. Khác với thường ngày, người đẹp đã thoải mái chụp ảnh cận mặt quý tử thay vì che giấu bằng các icon.

Đính kèm bức ảnh con trai, Tú Anh chia sẻ: "I don't want a lot for Christmas. There is just one thing I need, and I. Don't care about the presents. Underneath the Christmas tree... Giáng sinh năm nay của mẹ chỉ cần có em thôi". (Tạm dịch: Tôi không cần quá nhiều vào Giáng sinh. Tôi không quan tâm đến những món quà, tôi chỉ cần một thứ. Nó ở dưới cây thông Noel. Giáng sinh năm nay của mẹ chỉ cần có em thôi).

VOH-tu-anh-khoe-anh-con-trai-anh1

Trong ảnh, con trai Tú Anh đang ngồi trên ghế cạnh cây thông Noel. Vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng sứ cùng đôi mắt long lanh của bé Kem đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của mọi người. Chiếc mái ngắn cũn cùng với đôi má phính càng khiến con trai Tú Anh thêm đáng yêu.

Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng trộm vía bé Kem trông rất cứng cáp. Tú Anh được khen ngợi là rất mát tay trong việc chăm con nên cậu bé mới bụ bẫm và dễ thương thế này.

VOH-tu-anh-khoe-anh-con-trai-2
Hình ảnh cận mặt của bé Kem đã chiếm được đông đảo tình cảm của người hâm mộ.

Như vậy sau thời gian giấu kín, Á hậu Tú Anh cũng đã chịu để lộ cận cảnh góc mặt của con trai. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm khoe ảnh trọn vẹn khuôn mặt quý tử để họ được ngắm nhìn. Bởi từ khi sinh con đến nay, Tú Anh luôn che kín mặt bé hoặc chụp con từ xa.

VOH-tu-anh-khoe-anh-con-trai-anh3

VOH-tu-anh-khoe-anh-con-trai-4
Tú Anh luôn cho thấy mình là một người mẹ khéo chăm con.

VOH-tu-anh-khoe-anh-con-trai-5

VOH-tu-anh-khoe-anh-con-trai-anh6
Một số bức ảnh hiếm hoi để lộ vẻ ngoài bụ bẫm của con trai Tú Anh.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Tú Anh dành nhiều thời gian cho gia đình. Cô cũng không ngại vào bếp để chuẩn bị bữa ăn chồng con. Trong suốt thời gian qua, cô hạn chế tham gia các sự kiện và chỉ xuất hiện ở một số chương trình ở Hà Nội để được gần con.

VOH-tu-anh-khoe-anh-con-trai-anh7
Gia đình hạnh phúc của Tú Anh và ông xã Gia Lộc.

Á hậu Tú Anh chụp cận mặt con trai, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại khoe ảnh 'tình bể bình': (VOH) - Chia sẻ hình ảnh con trai, Tú Anh cho biết mình là một người cuồng con và rất thích ngắm con. Sau khi tung ảnh hậu trường thú vị, Hà Hồ và Kim Lý lại khoe ảnh tình cảm tại trời Tây.
Sắp phá bỏ nguyên tắc 'giấu mặt con', Tăng Thanh Hà khoe ảnh rõ mồn một diện mạo hai nhóc tì: (VOH) - Không còn úp mở như trước, Tăng Thanh Hà vừa tự tay đăng ảnh lộ rõ nét mặt của 'cậu ấm cô chiêu' nhà mình.