'Ác nam Tầng Lớp Itaewon' Ahn Bo Hyun và 4 điểm quyến rũ khiến bạn thay đổi cái nhìn về anh chàng

(VOH) - Mặc dù rất phẫn nộ với vai diễn 'ác nam' của Ahn Bo Hyun trong Itaewon Class, nhưng sau khi biết những điều này bạn chắc hẳn sẽ bị 'lọt hố' anh chàng.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Ahn Bo Hyun nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong Tầng Lớp Itaewon. Trong phim Ahn Bo Hyun đảm nhận vai trò của Jang Geun Won, con trai đầu của CEO Jang và là người thừa kế của Tập đoàn Jangga. Anh là một trong những nhân vật phản diện, thể hiện vai một anh chàng giàu có, thâm độc. 

VOH-ahn-bo-hyun-itaewon-class-anh1

Chính vì là nhân vật phản diện nên nhiều khán giả cho rằng Ahn Bo Hyun thực sự đáng ghét trong Tầng Lớp Itaewon. Tuy nhiên, ngoài đời anh thực sự là một "soái ca". Dưới đây là những điểm cuốn hút của Ahn Bo Hyun khiến bạn thay đổi cái nhìn về anh chàng và có thể sẽ bị "lọt hố" tên "ác nam" này.

Nhan sắc "có thừa"

Đầu tiên hãy nhìn kĩ và cảm nhận về vẻ ngoài của Ahn Bo Hyun. Nam diễn viên không sở hữu nhan sắc "đẹp như hoa" nhưng không phủ nhận anh ấy có một gương mặt hoàn hảo. Sống mũi cao vút và chiếc má lúm đồng tiền chính là "vũ khí" giúp anh chinh phục được trái tim khán giả.

VOH-ahn-bo-hyun-itaewon-class-anh2

Một cựu vận động viên boxing tài năng

Ít ai biết rằng, trước khi ra mắt với vai trò là diễn viên, Ahn Bo Hyun từng là một võ sĩ quyền anh. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Ahn Bo Hyun từng tiết lộ rằng đôi khi anh vẫn duy trì tập đấm bốc như một sở thích và để rèn luyện cơ thể. 

VOH-ahn-bo-hyun-itaewon-class-anh3

Sở hữu body 6 múi quyến rũ

Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, Ahn Bo Hyun còn sở hữu vóc dáng nổi bật. Anh chàng cao đến 1,87m cùng với đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao mà nam diễn viên Tầng Lớp Itaewon sở hữu thân hình 6 múi quyến rũ và cơ bắp săn chắc. Đây cũng chính là nét cuốn hút tiềm ẩn của anh chàng.

VOH-ahn-bo-hyun-itaewon-class-anh4

Một "Oppa" đích thực của hội fangirl

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988 và hiện tại anh đã được 32 tuổi. Trên thực tế, có nhiều fan nữ không thích hâm mộ idol trẻ tuổi hơn mình vì họ không thể gọi người đó là "Oppa" (Anh). Tuy nhiên, về vấn đề tuổi tác thì bạn không cần phải lo lắng vì Ahn Bo Hyun chính là một "Oppa" chính hiệu.

VOH-ahn-bo-hyun-itaewon-class-5

Trong phim là một kẻ phản diện và ác độc thế thôi, nhưng ngoài đời Ahn Bo Hyun lại vô cùng đáng yêu. Dưới đây là một số khoảnh khắc đời thường dễ thương, thân thiện của anh chàng khiến bạn không "đổ" cũng không được.

VOH-ahn-bo-hyun-itaewon-class-6
Những khoảnh khắc ngoài đời làm trò đáng yêu của Ahn Bo Hyun.

VOH-ahn-bo-hyun-itaewon-class-anh7
Trong phim đáng ghét vậy thôi chứ bên ngoài anh chàng dễ thương lắm đấy.

VOH-ahn-bo-hyun-itaewon-class-anh8
Đặc biệt, Ahn Bo Hyun còn từng đặt chân đến Việt Nam nữa đó.

(Nguồn: KStarLive)

Hậu trường Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon, Kim Da Mi và 'ác nam' Ahn Bo Hyun thân thiết bất ngờ: (VOH) - Trái ngược với bầu không khí căng thẳng trên phim, trong lúc diễn tập Park Seo Joon và Kim Da Mi với kẻ thù Ahn Bo Hyun lại tỏ ra vô cùng thân thiết khiến nhiều người bất ngờ.
Nữ phụ Tầng Lớp Itaewon - Kwon Nara lộ ảnh thuở bé, nhan sắc khiến cư dân mạng xuýt xoa: (VOH) - Những hình ảnh trong quá khứ của Kwon Nara đã tiết lộ được nhan sắc thực của cô nàng.