Ác Phụ: Khi phụ nữ ra tay thì vô cùng đáng sợ

(VOH) - Sau thành công của Gone Girl gần 2 năm về trước, khán giả lại chìm vào cơn khát về những ả đàn bà nham hiểm là nhân vật chính màn ảnh rộng, Ác Phụ (tựa gốc: Inconceivable) chắc chắn sẽ mang đến hương vị “lạ mà quen” này trở lại đầy tinh tế cùng sự tái ngộ của cặp đôi Nicolas Cage và Gina Whelan từ siêu phẩm kinh điển Face/off và màn diễn xuất ma mị của minh tinh nước Úc Nicky Whelan.

Sau quá khứ đau buồn, Katie (Nicky Whelan thủ vai) và con gái bé bỏng chuyển đến sống tại một thị trấn rất xa để tìm cuộc sống mới. Người mẹ độc thân nhanh chóng nhập hội các bà mẹ bỉm sữa địa phương cũng như có cảm tình đặc biệt với bà mẹ quý tộc Angela Morgan (Gina Gershon thủ vai). Sau nhiều lần tiếp xúc, Angela đã mời Katie đến sống tại nhà mình với công việc vú em.

Thời gian trôi qua, cuộc sống của người phụ nữ tốt bụng Angela bắt đầu bị đảo lộn bởi những biến đổi đầy ám ảnh của Katie khi trở nên thân thiết quá mức với cô con gái nhỏ. Với hàng loạt lời nói dối và sự thao túng khéo léo, vợ chồng nhà Morgans rơi sâu dần vào cái bẫy đang âm thầm hủy hoại gia đình họ từ bên trong do Katie dàn ra.      

Cuộc gặp gỡ giữa Angela và cô bạn Katie đã thay đổi cuộc sống gia đình mình mãi mãi…

Năm 2017 đánh dấu 20 năm thành công của siêu phẩm hành động Face/Off. Phim không chỉ đưa tên tuổi của đạo diễn gốc Á Ngô Vũ Sâm lên hạng tại Hollywood mà còn là bệ phóng mạnh mẽ của các ngôi sao như Nicolas Cage, John Travolta hay Joan Allen, Gina Gershon…

Cặp đôi của bom tấn Face/Off cùng nhau trở lại nhưng liệu họ còn đủ mạnh để chống lại kẻ thù mới

Yếu tố làm nên thành công của siêu phẩm này nằm ở câu chuyện kịch tích cùng hàng loạt các cú lật bất ngờ, và đặc biệt hơn là yếu tố tâm lý được xử lý khéo léo qua màn diễn xuất tuyệt vời của Nicolas Cage và Gina Gershon.

Khi thực hiện Ác Phụ, đạo diễn Jonathan Baker luôn canh cánh trong việc truy tìm diễn viên cho vai đôi vợ chồng ngây thơ nhưng nặng nề về cảm xúc. Sau nhiều gợi ý cũng như lựa chọn kỹ lưỡng, ông đã mời bộ đôi năm xưa từng gây bão với Face/Off trở lại, sợi dây liên kết giữa họ vẫn bền vững sau hai thập kỷ và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong cuộc chiến mới chống lại kẻ thù có ngoại hình yếu đuối nhưng hiểm độc hơn ngày xưa rất nhiều.  

Ngoài phần tái hợp đầy hứng khởi của Nicolas Cage và Gina Gershon, Nicky Whelan được dự đoán sẽ là một nữ ác nhân mới trong lịch sử điện ảnh cùng Ác Phụ.  

Ác phụ thế hệ mới Katie sẽ thừa hưởng bộ óc xảo quyệt của nàng Amy trong Gone Girl và sắc đẹp lẫn thú vui đáng sợ của Catherine trong Basic Instinct.

Ác Phụ do Saigon Movies Media phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 14.07.2017.