Ahn Jae Hyun chính thức ‘phản đòn’ trước các tin đồn vô căn cứ, quyết nộp đơn ly hôn Goo Hye Sun

(VOH) - Sau khoảng thời gian 'im hơi lặng tiếng', phía nam diễn viên Ahn Jae Hyun đã có những hành động quyết liệt và mạnh mẽ nhằm nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân với Goo Hye Sun.

Mới đây, thông qua trang Star New của Hàn Quốc, luật sư đại diện của Ahn Jae Hyun là Bang Jung Hyun đã đưa ra thông báo chính thức liên quan đến việc nộp đơn ly hôn với Goo Hye Sun lên tòa án.

voh-ahn-jae-hyun-quyet-ly-hon-anh1
Luật sư đại diện của Ahn Jae Hyun chính thức lên tiếng. (Nguồn: Star New ​​​)

Theo đó, vị luật sư này cho biết rằng những chia sẻ của Goo Hye Sun trên mạng xã hội trước đó là đang phóng đại và làm quá mọi chuyện. Điều này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và sự nghiệp của Ahn Jae Hyun và bên thứ ba (diễn viên Oh Yeon Seo và Lee Seul Gi – người bị cho là “tiểu tam” xen vào cuộc hôn nhân của hai người trước đó).

voh-ahn-jae-hyun-quyet-ly-hon-anh2
Oh Yeon Seo và Lee Seul Gi "ngồi không cũng dính đạn".

Bên cạnh đó, luật sư Bang Jung Hyun cũng cho biết rằng phía Ahn Jae Hyun sẽ có hành động pháp lý với những ai cố tình tung tin đồn xấu liên quan đến nam diễn viên. Cụ thể trong số đó là những tin đồn liên quan đến mối quan hệ giữa anh và Jung Joon Young – nam ca sĩ hiện đang bị bắt vì quay và phát tán hình ảnh đồi trụy lên các group chat.

voh-ahn-jae-hyun-quyet-ly-hon-anh3
Trước đó, nhiều cư dân mạng cho rằng bản chất của Ahn Jae Hyun xấu là vì chơi thân với Jung Joon Young.

Ngoài ra, luật sư của Ahn Jae Hyun cũng đề cập đến bức ảnh Ahn Jae Hyun chụp cùng người phụ nữ khác và được Goo Hye Sun cho là bằng chứng ngoại tình. Ông mong muốn nữ diễn viên hãy đưa ra hình ảnh xác thực như một bằng chứng tại tòa thay vì chỉ chia sẻ bằng lời nói trên mạng xã hội.

voh-ahn-jae-hyun-quyet-ly-hon-anh4
Hiện tại, mối quan hệ giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang vô cùng căng thẳng.

Cụ thể, đoạn thông báo từ phía luật sư đại diện của Ahn Jae Hyun như sau:

"Xin chào! Tôi là Bang Jung Hyun, đại diện pháp lý hợp pháp của nam diễn viên Ahn Jaehyun.

Trước hết tôi xin gửi lời xin lỗi của Ahn Jaehyun đến tất cả mọi người, anh ấy nói rằng: "Tôi xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi liên quan đến chuyện cá nhân. Mọi thứ với tôi bây giờ phải thận trọng. Tôi tin rằng bất kỳ câu chuyện nào cũng không thể nghe từ một phía được, tôi bày tỏ quan điểm của mình trực tiếp sau khi tình huống này được ổn thỏa".

Ahn Jaehyun hiện đã xem xét sử dụng pháp lý để giải quyết mọi chuyện. Trước việc hôn nhân với Goo Hye Sun tan vỡ nhưng nữ diễn viên vẫn có những thông tin sai lệch trên mạng xã hội, vì vậy Ahn Jaehyun quyết định nộp đơn kiện đòi ly hôn để chống lại Goo Hye Sun và sẽ chờ đợi phán quyết từ tòa án theo đúng pháp luật. (Ahn Jaehyun đã thực sự sẵn sàng trong tình huống này".

Hiện tại những thông tin mà Goo Hye Sun cung cấp đều không đúng sự thật, qua xem xét và đối chất với cả Ahn Jaehyun chúng tôi nhận thấy rằng cô ấy đã phóng đại và bóp méo tất cả. Vì vậy Ahn Jaehyun hiện đang bị tổn hại nghiêm trọng về tinh thần và điều này còn làm ảnh hưởng đến một bên thứ ba không liên quan.

Ngoài ra, chúng tôi muốn lên tiếng về các tin đồn khác bủa vây Ahn Jaehyun thời gian qua. Đặc biệt là mối quan hệ với nam ca sĩ Jung Joon Young. Tin đồn Ahn Jaehyun là bạn thân của Jung Joon Young và anh ấy có mặt trong nhóm chat Kakaotalk là sai sự thật. Qua kiểm chứng, Ahn Jaehyun không có mặt trong cuộc trò chuyện đồi trụy đó....

Tôi là luật sư, người đã giúp đỡ một người tố giác trường hợp phòng chat đồi trụy của Jung Joon Young và tôi đã thấy tất cả nội dung các cuộc trò chuyện trong nhóm chat ở thời điểm đó. Trong trường hợp này, tôi xác định không có cuộc trò chuyện nào giữa Ahn Jae Hyun và Jung Joon Young. Tôi đã thấy trong một cuộc trò chuyện với một bên thứ 3 vào ngày 19/7/2016, và đó là 1 năm kể từ khi mọi người thấy Ahn Jaehyun vào phòng chat.

Ngoài ra, nếu Goo Hye Sun có bằng chứng về hình ảnh Ahn Jae Hyun chụp cùng người phụ nữ khác trong khách sạn như đã tuyên bố thì cô ấy cứ nộp lên tòa án. Theo lập trường của AHn Jaehyun, đó là bức ảnh anh ấy chụp với bạn gái cũ trước khi kết hôn, không phải với nữ diễn viên đang quay phim chung. Tuy nhiên sự thật này đã bị Goo Hye Sun bóp méo và cho rằng đó là bằng chứng ngoại tình của Ahn Jaehyun, nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ. Đây là một sai lầm rõ ràng của cô ấy. Goo Hye Sun thậm chí còn nhắc đến bức ảnh này trong một tập của chương trình "Nhật ký tân hôn" vào năm 2017 của đài tvN nữa. Chúng tôi hy vọng rằng tính xác thực của bức ảnh sẽ được hé lộ khi cô ấy giao nộp.

Cuối cùng, Ahn Jaehyun rất mong muốn sự thật được phơi bày và rất đáng tiếc khi phải sử dụng đến pháp luật để giải quyết câu chuyện này. Tuy nhiên xin vui lòng hiểu rằng, khi đối mặt với những tin đồn sai sự thật anh ấy chỉ còn có thể chọn cách này để hoàn tất thủ tục ly hôn. Ngoài ra Ahn Jaehyun cũng bày tỏ phản ứng mạnh mẽ với những ai tung tin đồn vô căn cứ liên quan đến Jung Joon Young và nữ diễn viên Oh Yeon Seo".

Trước đó, Goo Hye Sun từng chia sẻ trên trang cá nhân và bóng gió về việc Ahn Jae Hyun ngoại tình với nữ diễn viên đóng phim chung. Điều này đã khiến cho Oh Yeon Seo và Lee Seul Gi (bạn diễn của Ahn Jae Hyun trong bộ phim People With Flaws) trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng.

voh-ahn-jae-hyun-quyet-ly-hon-anh5
Bài đăng đầy bóng gió của Goo Hye Sun vì việc Ahn Jae Hyun ngoại tình.

Tuy nhiên ngay sau đó, công ty đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận và quyết tâm sử dụng pháp lý đối với những ai cố ý tung tin đồn sai sự thật. Về phía Ahn Jae Hyun, anh cũng đã lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình và gửi lời xin lỗi đến bạn diễn vì đã gây ra những rắc rối.  

Dispatch tung loạt tin nhắn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, tiết lộ lý do khiến hôn nhân rạn nứt: Loạt tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vừa được Dispatch tung ra đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Bị Goo Hye Sun tố ngoại tình với đồng nghiệp, Ahn Jae Hyun chính thức lên tiếng: Những vấn đề xoay quanh việc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang ngày càng trở nên căng thẳng, có thêm nhiều vấn đề và các nhân vật mới xuất hiện.