Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau ồn ào ly hôn, biểu cảm vô hồn khiến khán giả vừa giận vừa thương

(VOH) - Biểu cảm của Ahn Jae Hyun khi xuất hiện lần đầu tiên sau vụ ly hôn chấn động đang khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi đau lòng trước thông tin cặp đôi Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun ly hôn sau 3 năm chung sống. Vốn là cặp đôi được yêu thích bởi những cử chỉ ngọt ngào và tình cảm chân thành luôn dành cho nhau nên việc cả hai quyết định “đường ai nấy đi” đã để lại không ít tiếc nuối. Tuy nhiên, mọi chuyện càng trở nên tệ hơn khi cả hai liên tục “đấu tố” nhau đầy căng thẳng trên mạng xã hội. Những góc tối trong cuộc hôn nhân tưởng chừng như vô cùng hạnh phúc đã được người trong cuộc phơi bày ra đầy chua chát.

voh-ahn-jae-hyun-dau-lo-dien-sau-tin-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh1
Vốn là cặp đôi vạn người mê, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ xót xa

Điều này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. “Nàng cỏ” vẫn tỏ ra tất bật với việc ra mắt sách, viết nhạc và cập nhật trang cá nhân thường xuyên, thế nhưng nội dung cô hướng đến lại mang ý nghĩa vô cùng tiêu cực, thậm chí còn ẩn ý về cái chết. Trong khi đó, Ahn Jae Hyun gần như mất hết tất cả khi các nhãn hàng đồng loạt quay lưng và cắt hợp đồng quảng cáo, các hoạt động giải trí cũng bị đóng băng vô thời hạn. Kể từ khi vụ ly hôn ồn ào nổ ra, Ahn Jae Hyun gần như chưa từng xuất hiện và cũng không có bất cứ chia sẻ nào trên trang cá nhân của mình.

voh-ahn-jae-hyun-dau-lo-dien-sau-tin-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh2
Goo Hye Sun vẫn thường xuyên cập nhận trang cá nhân để quảng bá sách, nhạc

voh-ahn-jae-hyun-dau-lo-dien-sau-tin-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh3
Nhưng nội dung bài viết lại mang ý nghĩa tiêu cực và đề cập đến cái chết

Tối ngày 3/10, chương trình Section TV của đài MBC Hàn Quốc đã tung ra hình ảnh Ahn Jae Hyun xuất hiện lần đầu tiên sau vụ ly hôn chấn động với Goo Hye Sun. Được biết, hình ảnh này được ghi lại khi nam diễn viên có mặt tại phim trường quay bộ phim gần đây nhất của anh “People With Flaws”.

Theo như hình ảnh được đài MBC đưa ra trong chương trình, Ahn Jae Hyun xuất hiện với gương mặt bơ phờ và nét mặt vô hồn không cảm xúc. Bên cạnh đó, chồng cũ Goo Hye Sun cũng tự tách mình ra khỏi mọi người, chỉ ở một mình trong suốt quá trình quay.

voh-ahn-jae-hyun-dau-lo-dien-sau-tin-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh5
Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau ồn ào ly hôn với biểu cảm vô hồn

Biểu cảm vô hồn của Ahn Jae Hyun khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng của anh ở thời điểm hiện tại. Nhiều người cho rằng nam diễn viên vì không muốn bản thân gây rắc rối và ảnh hưởng đến các thành viên khác trong đoàn nên mới tự cô lập mình như vậy. Trước đó, anh cũng đã chủ động xin rút khỏi Tân Tây Du Ký mùa 7 - một chương trình mà mình đã gắn bó cùng các thành viên trong một khoảng thời gian rất dài. Hình ảnh chương trình bắt đầu khởi quay và thiếu đi bóng dáng của Ahn Jae Hyun cũng khiến khán giả vô cùng xót xa.

voh-ahn-jae-hyun-dau-lo-dien-sau-tin-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh5
Các thành viên Tân Tây Du Ký khởi quay với tạo hình mùa mới

voh-ahn-jae-hyun-dau-lo-dien-sau-tin-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh6
Sự thiếu vắng Ahn Jae Hyun khiến người hâm mộ của chương trình cảm thấy vô cùng đau lòng

Trước đó, khi cuộc ly hôn vừa mới nổ ra, Ahn Jae Hyun trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng khi liên tục bị vợ cũ tố ngoại tình, vô tâm và kỳ thị cơ thể của cô. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài im lặng, Ahn Jae Hyun đã lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình, đồng thời xin lỗi những người không liên quan nhưng lại bị ảnh hưởng bởi lời cáo buộc vô căn cứ này.

voh-ahn-jae-hyun-dau-lo-dien-sau-tin-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh7
Trước đó, Ahn Jae Hyun đã phủ nhận tin ngoại tình, xin lỗi các diễn viên nữ bị lôi vào cuộc và yêu cầu Goo Hye Sun đưa ra bằng chứng xác thực thay vì gây ồn ào thông qua mạng xã hội

Sau đó, việc Goo Hye Sun liên tục đăng đàn mà không có bằng chứng cụ thể nào đã khiến cho dư luận nhanh chóng đổi chiều. Từ nạn nhân, Goo Hye Sun bị cho rằng đang cố tình tạo “drama” để được mọi người bênh vực. Chính vì vậy nên ngay khi những hình ảnh này được tung ra, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho số phận Ahn Jae Hyun ngay dưới phần bình luận của chương trình:

- “Tôi lo rằng chứng trầm cảm của anh ấy sẽ trở nên tồi tệ hơn. Hi vọng rằng những người xung quanh có thể chăm sóc anh ấy nhiều hơn".

- "Nếu biết suy nghĩ, anh ấy sẽ không tương tác với phụ nữ sau tất cả những gì đã xảy ra".

- "Rùng cả mình. Sao Goo Hye Sun có thể cư xử như chẳng có chuyện gì xảy ra sau khi khiến anh ấy ra nông nỗi này cơ chứ".

- “Trong khi Goo Hye Sun cứ liên tục gây ảnh hưởng đến những người không liên quan vì sự nghi ngờ vô căn cứ của mình thì Ahn Jae Hyun lại phải tự cô lập bản thân để không gây ảnh hưởng đến người khác, Giờ thì tôi biết mình nên tin ai rồi đấy!”

Sau khoảng thời gian đấu tố, vào ngày 24/9 vừa qua, Ahn Jae Hyun đã chính thức thông báo về việc gửi đơn khởi kiện ly hôn Goo Hye Sun lên Tòa án gia đình quận Suwon, quyết tâm chấm dứt cuộc hôn nhân ồn ào này. 

Từng yêu nhau lãng mạn như ngôn tình, lý do gì khiến Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phải ly hôn ồn ào?: Thông tin cặp đôi ngôn tình của Kbiz Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn hiện đang là vấn đề khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Ahn Jae Hyun chính thức ‘phản đòn’ trước các tin đồn vô căn cứ, quyết nộp đơn ly hôn Goo Hye Sun: Sau khoảng thời gian 'im hơi lặng tiếng', phía nam diễn viên Ahn Jae Hyun đã có những hành động quyết liệt và mạnh mẽ nhằm nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân với Goo Hye Sun.