Ai đồn sắp ly hôn thì đồn, chứ Triệu Lệ Dĩnh vẫn công khai thể hiện tình cảm với chồng đây này

(VOH) - Tối qua, Triệu Lệ Dĩnh bỗng nhiên chia sẻ lại video của chương trình 'Cuộc sống tuyệt vời' của ông xã với dòng trạng thái hết sức ngọt ngào. Điều này đã khiến không ít fan cảm thấy phấn khích.

Trong nội dung bài đăng, nữ diễn viên đã tranh thủ bày tỏ tình cảm của mình dành cho “ông xã”: “Trong cuộc sống, mỗi lần gặp nhau đều vô cùng đáng quý”. Qua lời chia sẻ này, có thể thấy được Triệu Lệ Dĩnh đã trân trọng từng phút giây ở bên cạnh Phùng Thiệu Phong như thế nào.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-1

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-2
Tối qua (23.10), Triệu Lệ Dĩnh shares bài nhằm quảng bá show thực tế mới của Phùng Thiệu Phong mang tên Kỳ ngộ nhân sinh.

Năm ngoái, khi truyền thông chụp được những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò cùng với Phùng Thiệu Phong nhưng cả hai đều “năm lần bảy lượt” lên tiếng phủ nhận. Cho đến khi vào ngày sinh nhật lần thứ 31 của Triệu Lệ Dĩnh, cặp đôi mới công bố tình cảm và ra luôn thông báo là đã kết hôn khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Ngày 08.03 năm nay, nàng tiểu hoa đã hạ sinh cho nam diễn viên họ Phùng một cậu con trai, bây giờ một nhà ba người vô cùng hạnh phúc.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-3
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chào đón con trai đầu lòng vào tháng 3 năm nay.

Trước đó, đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng còn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc tình cảm giữa cả hai. Vào ngày sinh nhật lần thứ 41 (07.10) của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đời: “Nhị thúc, sinh nhật vui vẻ”. Ngay sau đó, nam diễn viên cũng bình luận dưới bài viết của vợ: “Cảm ơn bà xã”.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-4
Triệu Lệ Dĩnh gọi Phùng Thiệu Phong bằng tên nhân vật trong bộ phim từng giúp họ đến gần với nhau hơn.

Đến khi sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh (16.10), Phùng Thiệu phong đã đăng bài viết: “Bà xã sinh nhật vui vẻ”, Triệu Lệ Dĩnh liền trả lời: “Cảm ơn Nhị thúc”. Có thể nói tương tác giữa họ vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-5

Không chỉ thế, vào ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong “hộ tống”, dịu dàng ôm nàng tiểu hoa vào lòng, xuất hiện tại sân bay. Khi ấy, cả hai cùng nhau về nhà để đón mừng sinh nhật tuổi mới của nữ diễn viên.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-6

Thời gian gần đây, cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường xuyên phải đối mặt với tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" trong chuyện hôn nhân của mình. Thậm chí, còn có nhiều bài báo với ảnh chụp Phùng Thiệu Phong "đi quẫy" cùng gái lại, tố cáo anh ngoại tình khiến Triệu Lệ Dĩnh tức giận hủy theo dõi trên weibo, thay ảnh đại diện đôi với ông xã thành hình Na Tra. Những bài báo đó còn khẳng định chắc nịch đám cưới của hai người sẽ không được diễn ra vì cả hai sắp sửa ly hôn rồi. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-7
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai giấy đăng kí kết hôn vào tháng 10/2018. Cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới và cả showbiz đều đang rất trông đợi vào hôn lễ này.

Với những màn tương tác chúc mừng sinh nhật qua lại và chia sẻ chương trình mới của ông xã bằng dòng trạng thái ngọt ngào thế này có lẽ đã đủ khiến cho những tin đồn ác ý ngoài kia tự động phai màu. Triệu Lệ Dĩnh thật cao tay, chẳng cần làm gì nhiều, chỉ thế này là đủ.

Scandal ngoại tình chưa nguội, rộ tin Triệu Lệ Dĩnh không tổ chức hôn lễ với Phùng Thiệu Phong Dù trước hay sau khi về chung nhà, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn vướng phải thị phi và trở thành tiêu điểm được mọi người bàn tán xôn xao.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau đi du lịch sau ồn ào ngoại tình: Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh cùng ông xã Phùng Thiệu Phong 'trốn con' đi du lịch hiện đang thu hút sự chú ý của mọi người.