Ấm lòng trước hình ảnh sao Việt xuống đường phát khẩu trang miễn phí giữa mùa dịch corona

(VOH) - Rất nhiều sao Việt như Xuân Bắc, Khắc Việt, Giang Hồng Ngọc,…đều đã xuống đường phát khẩu trang miễn phí cho người dân để phòng bệnh virus corona.

Những ngày vừa qua, người dân ở khắp nói trên thế giới đều không khỏi nhức nhói trước diễn biến ngày càng nghiêm trọng của dịch bệnh do virus corona chủng mới gây ra. Ngay tại Việt Nam, người dân cũng càng vô cùng lo lắng khi số lượng ca nhiễm hiện tại đang có dấu hiệu tăng lên. Để phòng dịch bệnh, người người nhà nhà đổ xô đi tìm mua các loại khẩu trang, xà phòng, nước rửa tay dẫn đến tình trạng khan hiếm. Việc này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các gian thương có cơ hội tăng giá sản phẩm lên cao ngất ngưởng.

Trước tình trạng này, nhiều sao Việt đã chọn cách xuống đường phát khẩu trang cho người dân để ai cũng có thể phòng chống dịch bệnh do Corona gây ra. Có thể nói, giữa thời điểm nhạy cảm khi dịch bệnh ngày càng phức tạp, khẩu trang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ thì hành động này của các nghệ sĩ đã làm người dân cảm thấy hết sức ấm lòng.

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh1
Sáng ngày 4/2, nghệ sĩ hài Xuân Bắc cùng nhiều  cán bộ, nhân viên Nhà hát kịch Việt Nam xuống đường phát  khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho người dân tại khu vực cầu Long Biên, Hà Nội.

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh2

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh3
Trong buổi chiều cùng ngày, nam ca sĩ Khắc Việt cũng đã có mặt tại Hà Nội để phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Được biết, nam ca sĩ đã đặt mua 10.000 khẩu trang và phát cho người dân tại các khu vực Sài Gòn, Yên Bái trong những ngày tiếp theo.

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh4

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh5

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh6
Ngay từ chiều 31/1, nữ ca sĩ Pha Lê và bạn bè của mình đã có mặt tại một số bệnh viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Được biết, nữ ca sĩ vốn dự định đặt mua 50.000 chiếc để tặng tuy nhiên số tiền cô kêu gọi quyên góp được nhiều hơn dự tính, đủ mua 500.000 - 600.000 chiếc. Vì vậy nên nữ ca sĩ đã quyết định túc trực tại các ngã tư đường để phát cho người dân, mỗi người 5 chiếc.

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh7
Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc và ông xã đã đặt mua 3.000 khẩu trang và phát miễn phí cho người dân TP.HCM vào ngày 3/2. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ đây "một chút ấm áp nhỏ xíu, chẳng đáng là bao" nhưng qua đó, cô cảm thấy rất vui vì có thể góp một phần nhỏ bé trong việc giúp đỡ mọi người.

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh8
MC Đại Nghĩa và bạn của mình cũng đã đứng ra đặt mua 75.000 khẩu trang và bắt đầu phát miễn phí cho người dân tại TP.HCM vào cuối tuần này.

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh9
Ngoài ra, bộ đôi Only C, Lou Hoàng cũng tranh thủ thời gian tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

voh-sao-viet-phat-khau-trang-mien-phi-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh10
Trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Tiến Luật cũng thông báo về việc phát khẩu trang miễn phí. Theo đó, ông xã Thu Trang đã đặt mua 10.000 khẩu trang để phát. 

Sao Việt hủy show, dời lịch chiếu phim vì dịch virus Corona: Trước nguy cơ bùng phát dịch virus Corona lây lan nhanh chóng, loạt sự kiện, lễ hội, công chiếu phim...đã phải dừng tổ chức
YG Entertainment hủy lịch trình của Lisa (Black Pink) và WINNER tại nước ngoài vì virus Corona: Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh do virus Corona gây ra, YG đã quyết định hủy lịch trình ghi hình của Lisa tại Trung Quốc và concert của WINNER tại Singapore.