Âm thầm ra mắt thương hiệu riêng, Lâm Vỹ Dạ khiến Nam Thư cũng phải thốt lên: ‘Đỉnh quá’

(VOH) - Không chỉ tham gia diễn xuất, sắp tới đây, Lâm Vỹ Dạ cũng sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu thời trang của riêng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ vô cùng háo hức và hạnh phúc khi chia sẻ về kế hoạch kinh doanh mà mình đã ấp ủ bao lâu nay. Theo đó, nữ diễn viên đặng bức ảnh chụp nhãn hiệu thời trang đứng tên mình kèm dòng chia sẻ: “Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông, bao ngày mẹ ngóng đứa con tinh thần chào đời”. Có thể thấy, nữ diễn viên đang đi vào giai đoạn hoàn tất và chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình trong thời gian sớm nhất.

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-anh1
Lâm Vỹ Dạ hạnh phúc chia sẻ về "đứa con tinh thần" mà mình ấp ủ bao lâu nay

Vốn kín tiếng và chưa từng lên tiếng về kế hoạch kinh doanh trước đó, nên khi vừa chia sẻ về “đứa con tinh thần” của mình, Lâm Vỹ Dạ đã nhận về rất nhiều phản ứng bất ngờ từ loạt sao Việt như Lê Bê La, Mai Phương, Thu Thủy, Kim Nhã. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng không quên gửi lời khen ngợi và chúc mừng Lâm Vỹ Dạ trong công việc kinh doanh sắp tới.

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-2

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-anh3
Nhiều sao Việt đã để lại những bình luận chúc mừng Lâm Vỹ Dạ

Đặc biệt, không thể không kể đến phản ứng đầy thú vị của “kiều nữ làng hài” Nam Thư. Vốn là bạn thân của Lâm Vỹ Dạ nhưng Nam Thư cũng không hề biết trước về kế hoạch kinh doanh của nữ diễn viên. Chính vì vậy nên khi thấy chia sẻ, Nam Thư cũng phải lên tiếng kêu trời và gọi đùa Lâm Vỹ Dạ là doanh nhân thành đạt. Đồng thời, “kiều nữ” Nam Thư cũng liên tục dành những lời khen cho Lâm Vỹ Dạ như “Bạn mình giỏi quá”, “Bạn đỉnh quá bạn ơi”.

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-anh4

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-anh5

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-6
Nam Thư không ngừng dành những lời khen ngợi cho bạn thân Lâm Vỹ Dạ

Bên cạnh đó, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên, tình cũ của Nam Thư cũng thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình dành cho Lâm Vỹ Dạ khi hỏi rằng: “Đặt hàng từ bây giờ luôn có được không?”. Đáp lại đàn anh, Lâm Vỹ Dạ hứa hẹn khi nào ra mắt thương hiệu sẽ tặng cho Quách Ngọc Tuyên dùng thử.

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-anh7
Quách Ngọc Tuyên cũng thể hiện sự ủng hộ đàn em

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ bức ảnh chụp cùng các chị em khi còn bé và hứa hẹn rằng sẽ cố gắng làm việc nhiều hơn nữa để người nhà của mình không phải chịu khổ. Chính vì vậy nên dù lịch diễn có bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng chuẩn bị cho công việc linh doanh của mình được sớm ra mắt. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng  mục đích của việc kinh doanh là nhằm kiếm thêm thu nhập để có tiền nuôi các con. Dù công việc có vất vả nhưng vì các con, cô có thể làm được tất cả.

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-anh8
Trước đó, Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ bức ảnh chụp cùng người thân của mình khi còn bé

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-anh9
Nữ diễn viên hứa sẽ không để người thân phải chịu khổ, đây cũng chính là động lực để cô không ngừng cố gắng

Lâm Vỹ Dạ hiện đang là một trong những nữ diễn viên hài đang được yêu thích nhất hiện nay. Tên tuổi của Lâm Vỹ Dạ gần như phủ sóng khắp các chương trình truyền hình lớn nhỏ chứ không chỉ đơn thuần là các vai phụ diễn như trước. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lâm Vỹ Dạ còn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã Hứa Minh Đạt cùng hai cậu con trai vô cùng đáng yêu của mình. Vào dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới vừa qua, nữ diễn viên còn được ông xã mua tặng xế hộp trị giá đến 2 tỷ đồng. 

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-anh10
Từ một diễn viên phụ, Lâm Vỹ Dạ đang trở thành cái tên hot trên màn ảnh hiện nay

voh-lam-vy-da-kinh-doanh-thoi-trang-voh.com.vn-anh11
Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì xúc động khi được Hứa Minh Đạt tặng xế hộp tiền tỷ

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ ảnh thời thơ ấu, tiết lộ động lực giúp mình cố gắng khiến người hâm mộ xúc động: Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân mới đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ.

 Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi được Hứa Minh Đạt tặng xế hộp 2 tỷ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới: Không chỉ viết tâm thư ngọt ngào gửi đến  Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt còn tậu hẳn xế hợp 2 tỷ làm quà để dành tặng cho bà xã.