An Nguy vui vẻ, thân mật làm tóc cho Kiều Minh Tuấn giữa tin đồn hẹn hò

Trước tin đồn hẹn hò, những cử chỉ thân mật của An Nguy và Kiều Minh Tuấn luôn khiến mọi người nghi ngờ cả hai đã thật sự yêu nhau.

Thời gian qua, dư luận đang ồn ào trước tin đồn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đường ai nấy đi. Trong khi chuyện gia đình đang xôn xao thì bất ngờ Kiều Minh Tuấn lại dính phải tin đồn có tình cảm với bạn diễn nữ - An Nguy.

VOH-An-Nguy-lam-toc-cho-Kieu-Minh-Tuan-1

Kiều Minh Tuấn và An Nguy vừa tham gia chung sự án phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Trước những hành động, cử chỉ thân mật mà cả hai dành cho nhau làm nổi lên tin đồn Kiều Minh Tuấn hẹn hò với An Nguy và đã chấm dứt tình cảm với Cát Phượng.

Mọi việc càng thêm xôn xao hơn khi Kiều Minh Tuấn đưa An Nguy đi Vũng Tàu giữa tâm bão dư luận. Nhiều người chắc chắn rằng hai người đang hẹn hò với nhau.

VOH-An-Nguy-lam-toc-cho-Kieu-Minh-Tuan-2
Kiều Minh Tuấn dành sự quan tâm chu đáo cho An Nguy. (Nguồn: Internet)

VOH-An-Nguy-lam-toc-cho-Kieu-Minh-Tuan-3
Hai người còn cùng nhau đi Vũng Tàu trông dịp lễ 2/9. (Nguồn: Internet)

Mới đây, đoạn clip An Nguy và Kiều Minh Tuấn trong hậu trường bỗng thu hút sự chú ý của mọi người. Trong clip không phải thợ làm tóc mà chính An Nguy đã tự tay làm tóc "người tình tin đồn". Đặc biệt, cả hai đều tỏ ra vui vẻ và còn trêu ghẹo nhau như một cặp đôi thật sự.

VOH-An-Nguy-lam-toc-cho-Kieu-Minh-Tuan-4

Đoạn clip ghi lại cảnh An Nguy chăm chút tóc tai cho "bạn trai tin đồn" Kiều Minh Tuấn. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã cùng nhau về quê nhà của Cát Phượng và dùng bữa cơm thân mật với gia đình cô. Những hình ảnh này đã góp phần làm giảm nghi ngờ tình cảm của họ bị rạn nứt.

VOH-An-Nguy-lam-toc-cho-Kieu-Minh-Tuan-5
(Nguồn: Internet)

Phía Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và cả Cát Phượng cũng cho biết mối quan hệ của cô và nam diễn viên vẫn bình thường. Nhưng trước những hình ảnh này thì khán giả không nghi ngờ về mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng không được.

Sau Cát Phượng, An Nguy lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Kiều Minh Tuấn: An Nguy có những chia sẻ đầu tiên sau thời gian im lặng trước tin đồn bí mật hẹn hò Kiều Minh Tuấn.