Angela Baby đăng ảnh vui vẻ cùng trai lạ, cư dân mạng hỏi: 'Huỳnh Hiểu Minh đâu rồi?'

Đăng ảnh cùng người đàn ông lạ trong dịp Tết Nguyên tiêu, Angela Baby tiếp tục bị nghi đã ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, Angela Baby bất ngờ đăng tải loạt ảnh đi dạo bờ biển cùng một người đàn ông lạ mặt. Điều đáng nói là trong dịp Tết Nguyên tiêu (Tết quan trọng với người dân Trung Quốc) nhưng người đẹp lại không ở bên gia đình, chồng con mà lại xuất hiện với người đàn ông khác như thế này. Điều này đã khiến cho cư dân mạng càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại giữa cô và ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

VOH-Angela-Baby-1
Angela Baby đăng tải những bức ảnh đi dạo biển cùng một người đàn ông lạ mặt.
(Nguồn: Internet)

Angela Baby viết: "Tết Nguyên tiêu, tôi và Đại Lôi Tử cùng nhau đi dọc bờ biển. Đừng ép tôi phải khoe ảnh selfie nữa nha, thời gian này tôi được nghỉ ngơi không phải làm việc. Còn Bọt Biển nhà tôi cũng đã bắt đầu biết nói rồi, gần đây tôi còn trở thành máy thông dịch cho anh ấy nữa đấy".

VOH-Angela-Baby-2

VOH-Angela-Baby-2

VOH-Angela-Baby-4

VOH-Angela-Baby-5
Những bức ảnh cho thấy cô rất vui vẻ bên người đàn ông này. (Nguồn: Internet)

Sau khi thấy những bức ảnh mà bà xã Huỳnh Hiểu Minh đăng tải, một số người đã nhận ra người trong ảnh là Đại Lôi Tử - quản lý của Angela Baby. Anh là người giúp đỡ cô rất nhiều trong sự nghiệp. 

Ngoài ra, điều mà mọi người chú ý chính là Angela Baby chỉ nhắc đến bé Bọt Biển chứ không đề cập đến Huỳnh Hiểu Minh. Điều này khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc và hỏi rằng: "Huỳnh Hiểu Minh đâu rồi?"

VOH-Angela-Baby-6

Những ngày cuối năm 2018, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bất ngờ vướng tin đồn ly hôn. Vì sở hữu câu chuyện tình đẹp như mơ, đậm ngôn tình thế nên tin tức này đã khiến nhiều người bị sốc và hoang mang.

Sau đó, nguồn tin trong giới cho biết, chính Trác Vỹ là người đưa ra thông tin: Cả hai ngôi sao đã ly hôn để tránh số tiền thuế lên đến hơn 145 triệu USD (tương đương 3300 tỷ đồng).

Cụ thể, nguồn tin cho biết, có một cặp vợ chồng nổi tiếng đã ly hôn. Người chồng tốt này đã đem lại cho vợ rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Nhiều khoản tiền khác nhau chảy vào túi vợ đều đến từ phía Studio đại diện của người chồng, tạo nên sự hỗn loạn trong chính sách nộp thuế. Người chồng tốt muốn độc lập gánh vác số tiền thuế lớn kia, nên hy vọng nhờ vào cuộc hôn nhân giả để giúp vợ mang bớt đi 1 số tiền thoát khỏi tình cảnh căng thẳng này. Thật không ngờ, người vợ lại "kịch giả làm thật", khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa...

VOH-Angela-Baby-7

Không những thế, trong khoảng thời gian gần đây, Angela Baby không còn thường xuyên đề cập đến chồng mình. Những sự kiện tham dự cùng nhau, họ cũng không ngồi cạnh nhau. Đặc biệt, Angela Baby còn tháo cả nhẫn cưới và mới đây cô còn đi chơi cùng người đàn ông khác không phải Huỳnh Hiểu Minh vào dịp Tết Nguyên tiêu.

Điều này lại khiến mọi người tiếp tục cho rằng Angela Baby và Huỳnh Hiều Minh đã ly hôn. Liệu nghi ngờ hôn nhân tan vỡ của cặp đôi bấy lâu nay có phải là sự thật?