Angelina Jolie ly dị Brad Pitt

Angelina Jolie đã ký đơn ly hôn Brad Pitt, CNN và Hãng tin AP tối 20/9 cho hay. Trong đơn gửi tòa, nữ diễn viên đòi quyền được nuôi dưỡng tất cả 6 đứa con và chỉ cho phép Pitt quyền thăm con.

Một trong những cuộc hôn nhân được quan tâm nhiều nhất của Hollywood đã tan vỡ. Angelina Jolie (41 tuổi) đã đệ đơn ly dị chồng Brad Pitt (52 tuổi), một nguồn tin đáng tin cậy xác nhận với CNN.

Trước đó thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt được trang tin TMZ loan tải.

Pitt và Jolie kết hôn vào năm 2014. Mối quan hệ của họ trở thành chủ đề mọi phương tiện truyền thông năm 2004, khi họ đóng vai chính trong phim Mr. & Mrs. Smith - bộ phim thắng lợi lớn về doanh thu (478 triệu USD).

Hai trang trong bộ đơn xin ly dị mà A. Jolie gửi lên tòa - Ảnh: Dailymail.

Cặp đôi này công bố cưới nhau chính thức vào tháng 8/2014. Với Jolie, đây là lần thứ 3 cô làm đám cưới. Hai người chồng trong quá khứ của Jolie là diễn viên Jonny Lee Miller (sau khi quay phim chung năm 1996) và Billy Bob Thornton (sau khi quay phim Pushing Tin chung năm 1999).

Trong suốt hơn một thập niên yêu đương mặn nồng, Pitt và Jolie có ba người con riêng gồm Shiloh - 10 tuổi, song sinh Knox và Vivienne - 8 tuổi cùng ba người con mà Jolie nhận nuôi từ các quốc gia khác (Maddox - 15 tuổi, Zahara - 11 tuổi và Pax Thiên - 12 tuổi).

Trong đơn gửi tòa, nữ diễn viên đòi quyền được nuôi dưỡng tất cả 6 đứa con, chỉ cho phép Pitt quyền thăm con.

Nguồn tin từ TMZ cho hay trong đơn ly dị của Angelina Jolie, cô cho rằng Brad Pitt uống rượu, sử dụng chất kích thích cũng như một vài tật xấu khó bỏ khác khiến cô lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe và sự trưởng thành của con cái.

Đại gia đình vàng của Hollywood - Ảnh: Spash News

Trang TMZ trích từ các nguồn tin thân cận cho hay lý do ly dị là vì Jolie không hài lòng với sự dạy dỗ con cái của Pitt và tỏ ra bất bình trước quan điểm nuôi con của nam tài tử ngoài 50 tuổi này. Jolie cho rằng giữa hai vợ chồng "không phù hợp quan điểm dạy con".

Nguồn tin cũng cho biết Jolie “phát chán” và bực tức vì "thói rượu chè và sử dụng chất kích thích của Pitt cũng như một vài tật xấu khó bỏ khác", dẫn tới nguyên nhân đổ vỡ.

Đây cũng là lý do khiến cho Jolie viết trong đơn ly dị rằng chia tay tốt cho cả hai, và cho cả tương lai các con nhỏ. Cô muốn được quyền nuôi 6 đứa con và tuyên bố không cần tiền cấp dưỡng cho chúng. Brad Pitt chỉ được đến thăm con định kỳ.