Ảnh cũ của Dương Mịch, Lý Thấm và các người đẹp 8x bất ngờ được bàn tán xôn xao

(VOH) - Trước ảnh được chụp cách đây 10 năm của dàn mỹ nhân 8x nhiều người ngỡ ngàng nhận ra rằng Cbiz từng có hội bạn thân toàn người đẹp thế này.

Ngày 19/9 trang Sina bất ngờ đăng tải loạt ảnh của Dương Mịch, Lý Thấm, Tưởng Mộng Điệp, Trương Mông 10 năm về trước. Lúc này các mỹ nhân 8x chỉ mới chập chững vào nghề và chưa nổi tiếng. Trong ảnh, họ ăn mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng hay gần như để mặt mộc và tươi cười rạng rỡ bên nhau.

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-1
Lý Thấm, Trương Mông, Dương Mịch và Tưởng Mộng Điệp thời chưa nổi tiếng.
(Nguồn: Internet)

Nguồn tin cho biết bức ảnh quy tụ dàn người đẹp này được chụp trên phim trường Tân Hồng Lâu Mộng vào năm 2009. Lúc này, đoàn làm phim cùng các diễn viên đang chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho Trương Mông.

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-2

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-3
Bức ảnh này được chụp vào ngày sinh nhật của Trương Mông. (Nguồn: Internet)

Trong phim Tân Hồng Lâu Mộng, Lý Thấm và Tưởng Mộng Điệp đảm nhận vai chính là Tiết Bảo Thoa và Lâm Đại Ngọc. Trong khi đó, Dương Mịch và Trương Mông chỉ là diễn viên phụ là Tình Văn và Hương Lăng. Thời điểm đó vì có độ tuổi tương đồng với nhau nên họ đã nhanh chóng kết thân và trở thành hảo tỷ muội.

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-4

Trước những bức ảnh trong quá khứ được công bố, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của "tứ đại mỹ nhân" Tân Hồng Lâu Mộng. Họ gây ấn tượng với vẻ ngoài giản dị và thuần khiết. Chẳng cần phấn son lộng lẫy hay kỹ thuật chỉnh sửa ảnh như hiện tại, nhưng 4 người đẹp vẫn nổi bật và thu hút trong khung hình. 

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-5

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-6
Dương Mịch, Lý Thấm, Trương Mông và Tưởng Mộng Điệp từng là hội bạn thân với nhau cách đây 10 năm.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước tình bạn đẹp của bộ tứ này. Nếu như những bức ảnh 10 năm trước không được đăng tải thì chắc hẳn cũng không ai biết họ đã từng thân thiết với nhau và Cbiz có một nhóm bạn toàn mỹ nhân như thế này. Hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống, sự nghiệp và hướng đi cho riêng mình nên cũng không còn ai nhắc đến ai. 

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-7
Giờ đây, mỗi người đều có cuộc sống riêng và không còn thân thiết như xưa.
(Nguồn: Internet)

Giờ đây, ngoại hình của họ đã thay đổi ít nhiều và đặc biệt là Dương Mịch. Dương Mịch của 10 năm sau đã trở nên xinh đẹp xuất sắc mặn mà và khí chất hơn. Bên cạnh đó, sự nghiệp của nàng tiểu hoa đán cũng lên như diều gặp gió.

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-8

Từ vai diễn người hầu trong Tân Hồng Lâu Mộng, sau 10 năm Dương Mịch đã vươn lên thành minh tinh hạng A của Cbiz. Nữ diễn viên còn được đánh giá là gương mặt bảo chứng rating với loạt tác phẩm ăn khách như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Người Phiên Dịch...

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-9

Lý Thấm là một mỹ nhân được nhận xét là tài sắc vẹn toàn, nhưng nhiều năm nay cô vẫn chưa thể bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất. Cô được giới chuyên môn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và tham gia vô số bộ phim, nhưng sự nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ với cái danh diễn viên hạng B. Gần đây, Lý Thấm gây chú ý khi xuất hiện trong "bom tấn" Tru Tiên cùng với Tiêu Chiến và Mạnh Mỹ Kỳ.

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-10

Từng đảm nhận vai chính trong Tân Hồng Lâu Mộng nhưng vai diễn Lâm Đại Ngọc của Tưởng Mộng Điệp cũng gây ra không ít tranh cãi vì diễn xuất hạn chế của cô. Trong nhiều năm qua, cô vẫn tích cực tham gia đóng phim nhưng không thể để lại dấu ấn trong lòng khán giả khiến danh tiếng ngày càng đi xuống.

VOH-anh-cu-duong-mich-10-nam-truoc-11

Trương Mông từng được nhận xét là "thần tiên tỷ tỷ" thứ 2 khi đóng vai Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ. Một số bộ phim đáng chú ý của cô như  Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Mỹ Nhân Vô Lệ. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh khi vướng phải scandal người thứ 3 vào năm 2015. Hiện tại, Tưởng Mộng Điệp gần như rút lui khỏi showbiz và đang làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn.