Ảnh cũ của Song Hye Kyo bỗng hot trở lại, nhan sắc 1 thập kỷ trước xuất sắc đến ngỡ ngàng

(VOH) - Được mệnh danh là 'tường thành nhan sắc' xứ Hàn, nhan sắc hơn 10 năm trước của Song Hye Kyo gây chú ý khi đẹp xuất sắc dù không cần trang điểm đậm hay nhờ đến photoshop.

Mới đây, hình ảnh trong quá khứ của Song Hye Kyo bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Những bức ảnh này được cho là được chụp cách đây khoảng 12 năm và điều mà mọi người chú ý đó chính là vẻ đẹp của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời.

VOH-song-hyo-kyo-nhan-sac-anh1
Bức ảnh được chụp hơn 1 thập kỷ của Song Hye Kyo bỗng gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

VOH-song-hyo-kyo-nhan-sac-anh2

VOH-song-hyo-kyo-nhan-sac-anh3
Chẳng cần trang điểm đậm hay nhờ đến sự can thiệp của photoshop, Song Hye Kyo cũng dễ dàng "đốn tim" người nhìn với nhan sắc tự nhiên, thanh thoát.

Chẳng cần make-up đậm nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên nét đẹp thanh thoát và thuần khiết. Làn da trắng mịn không tì vết của Song Hye Kyo là điều luôn khiến dân tình ganh tị trong cả quá khứ và hiện tại. Nhan sắc trang điểm sương sương đã đỉnh thế này rồi thì photoshop cũng chỉ dư thừa mà thôi.

VOH-song-hyo-kyo-nhan-sac-4

VOH-song-hyo-kyo-nhan-sac-anh5

VOH-song-hyo-kyo-nhan-sac-anh6
Cận cảnh làn da mịn màng không tì vết của Song Hye Kyo, đẹp xuất chúng thế này hỏi sao nhiều người không mê mẩn.

Nếu theo dõi Song Hye Kyo đã lâu, người hâm mộ luôn biết rằng từ trước đến nay nhan sắc của nữ diễn viên luôn duy trì ở trạng thái đỉnh cao. Đặc biệt, sau khi ly hôn, người đẹp 38 tuổi càng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc mặn mà, quyến rũ chuẩn "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

VOH-song-hyo-kyo-nhan-sac-anh7
Song Hye Kyo hiện đang là quý cô độc thân đắt giá của showbiz Hàn.

Trước đó, người đẹp họ Song gây chú ý khi khoe bức ảnh chụp cận mặt khoe làn da trắng mịn như em bé. Dù đã ở ngưỡng U40 nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu vẻ ngoài tràn đầy sức sống và không có bất kì dấu hiệu tuổi tác nào.

VOH-song-hyo-kyo-nhan-sac-anh8
Làn da trắng sáng của Song Hye Kyo khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

VOH-song-hyo-kyo-nhan-sac-anh9
Hình ảnh của Song Hye Kyo trong một quảng cáo gần đây với làn da căng mướt, tràn đầy sức sống. (Nguồn: Song Hye Kyo fanpage)

Song Hye Kyo khoe cận cảnh làn da trắng mịn 'như em bé' làm bao người ganh tị: (VOH) - Dù đã biết Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng bức ảnh khoe làn da căng mịn, tràn đầy sức sống của người đẹp 38 tuổi vẫn khiến mọi người xuýt xoa ngưỡng mộ.
Hậu ly hôn, Song Joong Ki vùi mình vào công việc, Song Hye Kyo còn bận tận hưởng cuộc sống độc thân: (VOH) - Từ lúc yêu nhau, kết hôn đến khi đường ai nấy đi, nhất cử nhất động của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn được mọi người để mắt tới.