“Anh đợi em được không – Mỹ Tâm” lọt top 1 Trending Youtube

(VOH) – Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Anh Đợi Em Được Không của Mỹ Tâm đã đạt hơn 4 triệu views và đang chiếm vị trí #1 trending Youtube.

Gần 2 ngày sau khi ra mắt, "chị đẹp" Mỹ Tâm đã chứng minh cho khán giả thấy "Anh Đợi Em Được Không" là một sản phẩm đáng mong chờ. Thật vậy, chỉ sau một đêm, #ADEDK, bản ballad được viết bởi nhạc sĩ Khắc Hưng đã bay thẳng lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. 

MV đã đạt được 4,4 triệu views, gần 200 nghìn lượt thích, đứng vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. Kèm theo đó là một suất trong top #10 bảng xếp hạng những MV có lượt xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24h.

“Anh đợi em được không – Mỹ Tâm” lọt top 1 Trending Youtube 1

MV đạt top 1 trending YouTube Việt Nam. 

“Anh đợi em được không – Mỹ Tâm” lọt top 1 Trending Youtube 2

Top #10 bảng xếp hạng những MV trên Thế Giới 

Mỹ Tâm hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "MV Anh đợi em được không nằm trong top 10 MV được xem nhiều nhất trên toàn thế giới trong ngày 25/9 và hiện đang giữ vị trí top 1 bảng xếp hạng trending của YouTube. Cảm ơn khán giả đã dành sự yêu thích đặc biệt cho ca khúc này." 

“Anh đợi em được không – Mỹ Tâm” lọt top 1 Trending Youtube 3

Nội dung MV "Anh đợi em được không" xoay quanh chuyện tình cảm của một cặp đôi đang yêu nhau nhưng phải tạm cách xa nhau.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô gái mong muốn tham gia một trận đấu boxing ở nước ngoài. Cô đã quyết định rời xa người yêu trong một thời gian dài để luyện tập và tham gia giải đấu danh giá.

Chàng trai vì thương và lo cho người yêu mình lại phải đau và vì một phần phải xa cách nhau nên anh không muốn cô gái đi nhưng không thể cản. Cả hai dù xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau.

Click để thưởng thức: Liên khúc nhạc trẻ Mỹ Tâm hay nhất

“Anh đợi em được không – Mỹ Tâm” lọt top 1 Trending Youtube 4

“Anh đợi em được không – Mỹ Tâm” lọt top 1 Trending Youtube 5

“Anh đợi em được không – Mỹ Tâm” lọt top 1 Trending Youtube 6

Một số hình ảnh trong MV

Trong MV, Mỹ Tâm cũng khiến khán giả không khỏi thích thú khi lần đầu tiên thấy “Họa mi tóc nâu” mạnh mẽ, "cool ngầu” như vậy: một nữ võ sĩ boxing thi đấu giành đai vô địch! Sự comeback này của chị đẹp nhận được sự ủng hộ khổng lồ từ khán giả nói chung và lực lượng người hâm mộ trung thành suốt nhiều năm qua nói riêng.