'Anh lính Bắc Hàn' Hyun Bin lại 'gây sốt' trước hành động ngọt ngào dành cho một fangirl

(VOH) - Dạo gần đây, Hyun Bin liên tục trở thành chủ được được bàn tán xôn xao và càng 'thu nạp' cho mình thêm nhiều fangirl bởi vẻ ngoài 'cực phẩm' cùng hành động đáng yêu.

Mới đây, đoạn clip tại một buổi fansign diễn ra vào tháng 3/2019 của Hyun Bin bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và nhận được vô số bình luận bởi hành động siêu ngọt của nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Ánh.

VOH-hyun-bin-xoa-toc-fan-anh1

Cụ thể, trong đoạn clip, một fan nữ đã được gặp gỡ, bắt tay và trò chuyện cùng Hyun Bin. Đồng thời, cô còn yêu cầu Hyun Bin hãy xoa đầu của mình. Những tưởng Hyun Bin sẽ từ chối nhưng không, anh còn chiều bạn nữ này và vuốt nhẹ lên tóc cô ấy. 

VOH-hyun-bin-xoa-toc-fan-anh2
Hyun Bin tập trung nghe fan nữ nói và thực hiện theo mong ước của cô ấy.

Mặc dù động tác diễn ra nhất nhanh chóng nhưng cô nàng fangirl này đã vô cùng vui sướng và dường như không còn đứng vững nữa, cô ngã quỵ xuống bàn. Trước phản ứng hài hước này, Hyun Bin đã nhìn chằm vào cô ấy và mỉm cười một cách ấm áp. Tất cả các fans và nhân viên có mặt ở đó đã bật cười khi chứng kiến sự việc này.

VOH-hyun-bin-xoa-toc-fan-anh3
Nam thần U40 mỉm cười thế này có khiến các chị em "xao xuyến"?

Trước đoạn clip đáng yêu này, nhiều người đã bày tỏ sự ganh tị với cô gái may mắn ấy khi được gần gũi với Hyun Bin. Dù đoạn clip ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến hội fangirl xao xuyến trước hành động tình cảm và ngọt ngào của Hyun Bin. Một số người còn cho rằng nếu là cô gái ấy chắc hẳn họ cũng sẽ phản ứng như thế, tim đập loạn nhịp hay thậm chí là ngất xỉu. 

VOH-hyun-bin-xoa-toc-fan-anh4
Ôi cái nhan sắc cùng ánh mắt trìu mến ấy.

Là một nam diễn viên nổi tiếng nhưng Hyun Bin vẫn luôn thân thiện với người hâm mộ chứ không tỏ thái độ ngôi sao. Chính vì thế, sau nhiều năm hoạt động anh vẫn luôn nhận được đông đảo tình cảm của mọi người.

VOH-hyun-bin-xoa-toc-fan-anh5
Vừa đẹp trai lại còn ngọt ngào hỏi sao người hâm mộ không "đổ rạp".

Thời gian gần đây, Hyun Bin liên tục xuất hiện trên các mặt báo và mọi thông tin liên quan đến anh đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Sở dĩ là do sau khi bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh được lên sóng, vai diễn đại úy Ri Jung Hyuk của Hyun Bin đã chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ nữ. Với vẻ ngoài điển trai thuộc hàng cực phẩm của Kbiz, Hyun Bin khiến hội fangirl "vứt bỏ liêm sỉ" mà si mê đến cùng.

VOH-hyun-bin-xoa-toc-fan-anh6
Đại úy Ri Jung Hyuk khiến hội fangirl "mất ăn mất ngủ" trong suốt thời gian qua.

(Nguồn: Kstarlive.com)

Nổi tiếng khi còn đi học, hỏi sao 'anh lính Bắc Hàn' Hyun Bin lại có hậu cung đông đảo đến thế: (VOH) - Nhìn những nhìn ảnh lúc còn ngồi trên ghế nhà trường của Hyun Bin, người hâm mộ chỉ biết tấm tắc khen ngợi: 'Đẹp từ trong trứng nước là thật'.
'Tình cũ' Song Hye Kyo - Hyun Bin khoe nhan sắc như tượng tạc khiến dân tình 'đổ rạp': (VOH) - Dù đã thuộc U40 nhưng 'ông chú' Hyun Bin vẫn khiến hội chị em xốn xang bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ bất chấp thời gian.