Anh Thầy Ngôi Sao gây ấn tượng với chuyện phim truyền cảm hứng và nhạc phim đầy cảm xúc

(VOH) - Trong buổi công chiếu tại TPHCM tối 21/8, bộ phim Anh Thầy Ngôi Sao của đạo diễn Đức Thịnh nhận được nhiều trang vỗ tay và cả những giọt nước mắt.

Buổi công chiếu có sự tham gia của dàn diễn viên như Huyme, Miu Lê, Xuân Nghị, Hứa Minh Đạt và Đức Thịnh… cùng nhiều bạn bè nghệ sỹ cùng báo giới. Trong đó, Huyme gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung và bảnh bao. Còn cô “thợ đụng” Miu Lê cũng rũ bỏ chất bụi bặm mà xuất hiện vô cùng xinh đẹp và cá tính. Dàn diễn viên nhí Nguyễn Minh Chiến, Mai Cát Vi, Ngân Chi, Bảo Phúc, Duy Sinh khiến khán giả thích thú vì quá dễ thương.

Dàn diễn viên và đạo diễn của Anh Thầy Ngôi Sao. 

Dàn diễn viên và đạo diễn của Anh Thầy Ngôi Sao. 

Dàn diễn viên nhí gây bất ngờ trong Anh Thầy Ngôi Sao. 

Bộ đôi Huyme và Miu Lê

Chuyện phim kể về hành trình theo đuổi đam mê của Hoàng (Huyme) – chàng trai mơ trở thành ca sĩ nhưng phải ra một vùng đất xa xôi làm thầy giáo, Anh Thầy Ngôi Sao chinh phục khán giả bởi câu chuyện dễ thương, hài hước và tràn đầy năng lượng. Ngay trong buổi chiếu, khán giả và báo chí đã dành nhiều tràng vỗ tay cho phim ở những phân cảnh ấn tượng với hình ảnh tươi sáng và âm nhạc giàu cảm xúc.

“Bồi hồi, vui nhộn và hào hứng” là cảm nhận của đạo diễn Charlie Nguyễn khi thưởng thức bộ phim. Anh cho biết đặc biệt cảm thấy rung động trong những phân cảnh giữa Hoàng và các học trò nhỏ. “Theo tôi, thành công lớn nhất của đạo diễn Đức Thịnh là giúp dàn diễn viên nhí có màn thể hiện vô cùng xuất sắc” – Charlie Nguyễn chia sẻ.  

Đạo diễn Lý Minh Thắng đánh giá bộ phim mang lại cảm giác vui và hạnh phúc với những mảng miếng hài quen thuộc của Đức Thịnh, cùng câu chuyện dễ thương. Lý Minh Thắng bật mí cảm xúc của anh đặc biệt dâng trào ở một phân cảnh cuối phim.

Công Hoàng - Gia Huy - Lãnh Thanh

Công Hoàng - Gia Huy - Lãnh Thanh.  

Hai chàng trai của Thưa Mẹ Con Đi là Lãnh Thanh và Võ Điều Gia Huy cho rằng bộ phim mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem: từ hài hước đến xúc động. “Câu chuyện về hành trình theo đuổi ước mơ của phim cũng mang tính nhân văn rất cao, khiến mình cảm thấy bộ phim rất gần gũi với những người đam mê nghệ thuật như mình.” – Võ Điền Gia Huy chia sẻ.

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt đánh giá cao năng lượng tích cực mà bộ phim mang lại. “Phim đã truyền cho mình cảm hứng về sự lạc quan, hạnh phúc và chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho những bạn trẻ đang gặp khó khăn trong cuộc sống” – anh chia sẻ. Đạo diễn Võ Thanh Hòa đặc biệt ấn tượng với phần nhạc phim và cho biết phân cảnh anh yêu thích nhất là khi Hoàng và các học trò cùng ôm đàn hát Bài Ca Tôm Cá.

Anh Thầy Ngôi Sao có những suất chiếu sớm, đặc biệt vào các ngày 23-25/8 (sau 19 giờ) và chính thức ra mắt khán giả vào ngày 30/8 tại các rạp trên toàn quốc.

‘Bậc thầy dương cầm’ Myra Melford lần đầu tới Việt Nam biểu diễn – Myra Melford - nữ nghệ sĩ piano nổi tiếng của Mỹ sẽ mang tới đêm nhạc Trắng Đen độc đáo cho khán giả TPHCM vào 20 giờ ngày 24/8/2019 tại Soul Live Project Complex.
Phim chiếu rạp tháng 9/2019 - Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát đầy ghê rợn và hồi hộp - Tuy không phải là đề tài xa lạ với khán giả nhưng những bộ phim về các cuộc tấn công các loài vật nguy hiểm ở đại dương vẫn luôn thu hút khán giả.