Ảnh thuở bé của 'Bố Già' Trấn Thành bất ngờ bị 'đào mộ', nhan sắc có giống với hiện tại?

(VOH) - Hình ảnh thời thơ ấu của Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi vẻ ngoài 'dậy thì thành công' của 'MC quốc dân'.

Mới đây, hình ảnh thời ngố tàu của Trấn Thành bất ngờ được chia sẻ trên một hội nhóm showbiz và nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Trong ảnh, nam MC diện áo sơ mi trắng bảnh bao cùng với quần sooc màu cam và "đóng thùng" lịch sự. Ông xã Hari Won để lộ gương mặt rạng rỡ cùng kiểu tóc mái ngố siêu đáng yêu.

VOH-tran-thanh-thuo-be-anh1
Bức ảnh độc thời thơ bé của Trấn Thành hiện đang nhận được sự chú ý.

Ngay lập tức, cư dân mạng so sánh nhan sắc hiện tại của Trấn Thành so với thuở xưa. Có thể thấy, nam diễn viên Bố Già có nhiều thay đổi khi trưởng thành. Điểm khác biệt nhất đó chính là sống mũi và mắt của A-Xìn, chúng trở nên sắc sảo hơn so với ngày bé. Tuy nhiên, gương mặt lém lỉnh, nụ cười chúm chím cùng chiếc cằm nhọn của Trấn Thành vẫn không thể lẫn vào đâu được. 

VOH-tran-thanh-thuo-be-anh2
Trấn Thành điển trai, sắc sảo của hiện tại.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng chia sẻ loạt ảnh "khi xưa ta bé". Nhiều người cho rằng, từ bé A-Xìn đã cho thấy tố chất của một diễn viên hài với gương mặt có những biểu cảm thú vị. Đồng thời, có thể thấy nam danh hài đã có màn lột xác thành công khi có được ngoại hình hoàn hảo, lịch lãm như hiện tại.

VOH-tran-thanh-thuo-be-anh3

VOH-tran-thanh-thuo-be-anh4

VOH-tran-thanh-thuo-be-anh5

VOH-tran-thanh-thuo-be-anh6
Một số bức ảnh thuở "khi xưa ta bé" của "MC quốc dân".

Nhật Kim Anh tiết lộ từng tỏ tình Trấn Thành nhưng bị từ chối tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Mợ Hai Sáng và Thị Bình (Tiếng Sét Trong Mưa) bất ngờ hội ngộ tại Giọng Ải Giọng Ai tuần này. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh còn tiết lộ bí mật 'động trời' trong quá khứ với Trấn Thành.
Lâm Vỹ Dạ chia sẻ ảnh thời thơ ấu, tiết lộ động lực giúp mình cố gắng khiến người hâm mộ xúc động: (VOH) - Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân mới đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ.