Anh trai Goo Hara xúc động nhắn gửi em gái: 'Hy vọng em sẽ tái sinh và trở thành con gái của anh'

(VOH) - 3 tháng kể từ ngày Goo Hara qua đời, anh trai của nữ thần tượng xấu số đã có những chia sẻ đầy xúc động với mong muốn cô có thể tái sinh, tiếp tục trở thành người thân của mình.

Ngày 3/3 vừa qua, anh trai của nữ ca sĩ quá cố Goo Hara đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của mình. Bên cạnh những khoảnh khắc của hai vợ chồng, anh trai Goo Hara còn chia sẻ niềm vui khi bà xã anh đã mang thai con đầu lòng.

Đặc biệt, để chia sẻ niềm vui này, anh trai Goo Hara đã viết một bức tâm thư rất dài gửi đến người em gái quá cố. Bởi lẽ theo tiết lộ của anh trai thì khi còn sống, Goo Hara từng mua nhiều thuốc bổ cho anh với mong muốn vợ chồng anh sẽ sớm có con. Ngoài ra, cô cũng từng hứa rằng sẽ chăm sóc chu đáo và mua cho cháu ruột những món đồ tốt nhất.

voh-anh-trai-goo-hara-nhan-gui-xuc-dong-den-em-gai-voh.com.vn-anh1
Anh trai Goo Hara nhắn gửi bức tâm thư đến em gái quá cố

Mở đầu bài viết, anh gọi em gái của mình bằng cái tên thân mật ở nhà: “Hari của chúng ta, người liên tục nói về việc muốn có cháu gái và thậm chí mua cho anh vitamin. Người đã nói rằng sẽ làm bất cứ điều gì cho đứa con đầu lòng của anh và thậm chí chăm lo học phí đại học. Tại đám tang của em, anh đã cầu nguyện, hy vọng em sẽ được tái sinh làm con gái của anh trong kiếp sau. Vì chúng ta đều không nhận được tình yêu từ cha mẹ, nên anh nguyện sẽ yêu thương và chăm sóc em bằng tất cả tấm lòng của mình.

Và sau một tuần, điều kỳ diệu đã thành sự thật. Vợ chồng anh sẽ đặt tên con của mình là Harin, cái tên mà em đã từng đề nghị và cho rằng nó rất đẹp. Hari của anh hãy luôn dõi theo và ngắm nhìn cháu gái của mình lớn lên nhé!

Nếu em biết tin tức này chỉ một tuần trước đó, liệu mọi chuyện có thể khác hơn không? Anh xin lỗi và anh nhớ em gái rất nhiều." 

voh-anh-trai-goo-hara-nhan-gui-xuc-dong-den-em-gai-voh.com.vn-anh2
Khoảnh khắc vui vẻ của Goo Hara và anh trai

Những dòng chia sẻ của anh trai Goo Hara khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Vốn luôn mong chờ đến ngày được chào đón đứa cháu đầu tiên, thế nhưng khi anh trai nhận được tin vui, Goo Hara lại đang ở một nơi rất xa. Liệu rằng nếu cô biết được tin vui này sớm hơn chỉ một tuần, mọi chuyện có thể thay đổi khác đi không?

voh-anh-trai-goo-hara-nhan-gui-xuc-dong-den-em-gai-voh.com.vn-anh3
Nếu biết mình sẽ lên chức cô sớm hơn, liệu rằng Goo Hara có thay đổi quyết định?

Được biết, anh trai của Goo Hara tên là Goo In Ho. Từ bé, ba mẹ của cả hai đã ly hôn rồi gửi họ đến nhà bà con nuôi dưỡng và ít khi liên lạc. Chính vì vậy nên khi nữ thần tượng quyết định quyên sinh vì căn bệnh trầm cảm, anh trai chính là người cảm thấy đau lòng hơn cả. Thậm chí, anh còn cầu nguyện em gái có thể tái sinh, trở thành con gái để mình có thể tiếp tục yêu thương và chăm sóc cho cô như người thân trong gia đình.

voh-anh-trai-goo-hara-nhan-gui-xuc-dong-den-em-gai-voh.com.vn-anh4
Từ bé Goo Hara đã rất thân thiết với anh trai

voh-anh-trai-goo-hara-nhan-gui-xuc-dong-den-em-gai-voh.com.vn-anh5
Vào ngày sinh nhật mới đây của Goo Hara, anh trai của cô đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ của em gái kèm lời chúc mừng: "Đây có lẽ sẽ lần cuối cùng anh được chúc mừng sinh nhật em. Chúc em ở nơi xa kia sống một cuộc đời vui vẻ, hạnh phúc, không lo âu muộn phiền"

Goo Hara được biết đến với vai trò cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc KARA. Sau khi nhóm tan rã, cô tiếp tục hoạt động năng nổ với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê, Goo Hara luôn là cái tên được khán giả vô cùng yêu mến.

Tuy nhiên, việc phải đối mặt với áp lực dư luận của người nổi tiếng khiến Goo Hara rơi vào trầm cảm. Cùng với đó, sự ra đi đột ngột của cô bạn thân Sulli đã khiến Goo Hara gần như sụp đổ. Ngày 24/11/2019, Goo Hara được cảnh sát xác nhận đã qua đời tại nhà riêng, để lại niềm tiếc nuối khôn nguôi trong lòng người hâm mộ. 

voh-anh-trai-goo-hara-nhan-gui-xuc-dong-den-em-gai-voh.com.vn-anh6
Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng nhưng Goo Hara lại chưa từng một lần được hưởng hạnh phúc trọn vẹn

F(x) Luna lần đầu nhắc đến Sulli sau 4 năm hiểu lầm: 'Đến ngày Sulli mất vẫn chưa được gặp lại': Sau 4 tháng ra đi của Sulli, Luna gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với chương trình 'Human Documentary - I Like People' và có nhiều chia sẻ về Sulli.
Goo Hara và Sulli đều lần lượt ra đi, fan hâm mộ lo lắng hiệu ứng domino sẽ diễn ra trong giới idol: Thông tin Goo Hara qua đời sau người bạn thân Sulli đang khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Tuy nhiên, người đi thì cũng đã đi, nhưng người ở lại thì vẫn luôn cần được quan tâm, giúp đỡ.