Asian Melodies - hòa nhạc nghệ thuật dân tộc Hàn – Việt vào ngày 14/4

(VOH) - Một chương trình hòa nhạc nghệ thuật dân tộc Hàn – Việt với tên gọi Asian Melodies sẽ diễn ra vào 20h ngày 14/4/2017, tại Nhạc viện TP.HCM.

Chương trình biểu diễn gồm 13 tiết mục với sự tham gia của Đoàn âm nhạc truyền thống Deobureosup (Hàn Quốc), các nghệ sĩ Việt Nam và một số nghệ sĩ Mông Cổ.

Các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ tham gia đêm diễn. Ảnh: Nhạc viện Tp.HCM

Đoàn âm nhạc truyền thống Deobureosup được thành lập vào năm 2014, mang hơi thở trẻ trung, không những hướng tới âm nhạc truyền thống của Hàn Quốc mà còn hướng tới cả âm nhạc hiện đại để bất cứ ai đang sống trong thời đại này đều có thể đồng cảm được. Với các nhạc cụ truyền thống gắn liền với tự nhiên như đàn Gayageum, đàn Geomungo, đàn Haegeum, sáo Sogeum, sáo Daegeum, sáo Piri, sáo Taepyeongso, các nhạc cụ thuộc bộ gõ, đoàn thể hiện nổi bật tính nghệ thuật của âm nhạc Hàn Quốc.

Tiếp nối thành công của nhiều chương trình giao lưu biểu diễn giữa các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc như “Việt Nam – Korea Joint Composition Concert”, chương trình biểu diễn của Nghệ sĩ Soprano Cho Hye Ryong... Đêm hòa nhạc nghệ thuật dân tộc Hàn Quốc– Việt Nam lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người hâm mộ.