Asuka Saito lại tung ảnh ngọt ngào, trái tim fan nam tiếp tục tan chảy

(VOH) - Asuka Saito vừa mới phát hành bộ ảnh mới nhất của mình. Bộ ảnh lần này được thực hiện đơn giản và vẫn là phong cách ngọt ngào, thơ mộng như thường lệ nhưng fan vẫn không thể ngừng suýt xoa.

Asuka Saito là thành viên ít tuổi nhất trong thế hệ đầu tiên của Nogizaka46 – nhóm nhạc đối thủ của AKB48. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m54) nhưng với vẻ đẹp mong manh, ngây thơ thuần khiết, Asuka đã nhận vô số lời khen ngay từ khi mới debut và được netizen ưu ái đặt cho những danh hiệu mỹ miều như: "Mỹ nữ 4000 năm mới gặp", "Cô gái được thần lựa chọn".

Nhìn vào loạt ảnh mới ra lò, còn nóng hổi này, các fan của cô nàng lại càng có thêm cơ sở để khẳng định thần tượng của mình không chỉ có nhan sắc tự nhiên tuyệt trần mà đến cả thần thái cũng toát ra một mị lực mê hoặc chết người.

Từ nhỏ,  Asuka đã là một cô bé có nhan sắc và thần thái hơn người:

Xem xong loạt ảnh này có phải dù không là fan thì bạn cũng muốn trở thành fan của Asuka Saito đúng không?

Minh tinh Nhật Bản 24 năm đi ngủ chỉ nắm tay chồng, tiết lộ lý do không sinh con vì...:Tomoko Yamaguchi là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất Nhật Bản trong thập niên 1990. Cô chạm đến đỉnh cao danh vọng sau khi đóng tác phẩm Long Vacation (1996).
Trước màn tái ngộ thần kỳ của những 'bạn thân showbiz', dàn sao châu Á đẹp cỡ nào tại Cosmo 2019: Không chỉ hội tụ dàn được sao đình đám nhất Hoa Ngữ hiện nay mà tại đêm hội Cosmo tối qua, còn có rất nhiều thú vị khác, hai cựu CUBE cùng có mặt, các cựu SM đứng cạnh nhau...