Top 8 mỹ nhân Marvel đẹp không thể rời mắt

(VOH) - Sở hữu sắc vóc hoàn hảo cùng diễn xuất chuyên nghiệp, dàn mỹ nhân trong siêu phẩm 'Avengers: Endgame' khiến hàng triệu khán giả phải mê mẩn.

Những ngày qua, phần cuối Avengers: Endgame trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Sau thời gian mong đợi, cuối cùng các fan chân chính của Avengers trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng cũng đã có cơ hội được thưởng thức siêu phẩm. Bên cạnh việc thảo luận về nội dung mới nhất của phim, điều mà mọi người không quên đề cập đến đó chính là những "bóng hồng" tuyệt sắc trong Avengers: Endgame. Chưa bao giờ, sức mạnh của nữ giới được tôn vinh xuất sắc đến thế trong thế giới của siêu anh hùng. Đó chính là điểm cộng đáng hoan nghênh của đoàn làm phim.

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-1

Trong suốt hành trình 11 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel, qua 21 bộ phim, khán giả đã được chứng kiến phần thể hiện xuất sắc của các nữ siêu anh hùng. Trong xã hội hiện đại, khi phong trào nữ quyền lên ngôi, các nhà làm phim Hollywood cũng tích cực lồng ghép những thông đẹp tôn vinh phái nữ vào phim. Những cô nàng xinh đẹp sở hữu sức mạnh và trí thông minh hơn người, đấu tranh bảo vệ công lý đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem. Trong phim là các nữ anh hùng sở hữu sức mạnh khiến người người mê mẩn, ngoài đời các mỹ nhân này cũng "đốn tim" khán giả không kém khi sở hữu sắc vóc hoàn hảo.

Brie Larson - Captain Marvel - Carol Danvers

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-2

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-3

Trong phần cuối này, Brie Larson sẽ đảm nhận vai siêu anh hùng Captain Marvel. Cô sinh năm 1989 và là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ.  Brie Larson bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên nhí. Cô được biết đến thông qua một số tác phẩm như: 21 Jump Street, Room, Kong: Skull Island, Đại úy Marvel và mới nhất là Avengers: Endgame. 

Năm 2016, cô là đồng vai chính trong Trainwreck và là nhân vật chính trong Room, bộ phim mang về cho Larson nhiều giải thưởng trong đó có Giải Oscar, Giải BAFTA và Giải Quả cầu vàng. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, được nhiều người yêu mến, Brie Larson còn được ngưỡng mộ khi sở hữu ngoại hình thu hút. Cô từng được tờ People chọn vào Top 10 phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới.

Gwyneth Paltrow - Pepper Potts

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-4

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-5

Gwyneth Paltrow được biết đến là cánh tay phải đắc lực kiêm bạn gái của Iron Man trong Avengers. Gwyneth Paltrow là một nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Nữ diễn viên từng gây tiếng vang qua các tác phẩm: Saturday Night Live, Shakespeare in Love, Proof... Điều đặc biệt là cô tham gia 3 phần trong siêu anh hùng là Iron Man, The Avengers, Spider-Man: Homecoming, Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame. Tuy nhiên, cô cũng cho biết sẽ rời bỏ vai này sau phim Avengers: Endgame.

Sở hữu làn da trắng sứ, vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân dài thẳng tắp. Trong phim là một nữ anh hùng mãnh mẽ, ngoài đời Gwyneth Paltrow là một người phụ nữ quyến rũ đến chết người.

Xem thêm: Thứ tự xem phim Marvel đúng nhất

Scarlett Johansson - Black Widow - Natasha Romanoff

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-6

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-7

Trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Scarlett Johansson vào vai Black Widow. Có lẽ điều mà mọi người không thể quên ở cô đó chính là hình ảnh một Black Widow - Góa phụ đen đã "bẻ cổ" nhiều kẻ xấu một cách ấn tượng. Cô góp mặt trong bảy phim, bắt đầu từ Iron Man 2 (2010).

Cả trong phim lẫn ngoài đời thực Scarlett Johansson đều ghi dấu ấn trong mắt khán giả với hình tượng mạnh mẽ, gợi cảm. Để có được thân hình đồng hồ cát "vạn người mê", nữ diễn viên đã phải áp dụng chế độ ăn uống nghiêm khắc và tập luyện chăm chỉ. Vào năm 2006 và 2013 cô trở thành người phụ nữu quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Esquire bình chọn.

Hayley Atwell - Peggy Carter

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-8

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-9

Hayley Atwell vào vai Peggy Carter - mối tình đầu của Captain America. Ngoài Avengers: Endgame, người đẹp Anh sinh năm 1982 xuất hiện trong các phim của Marvel: Captain America: The First Avenger, Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron, Ant-Man.

Là một trong những bóng hồng của vũ trụ điện ảnh Marvel, Hayley Atwell sở hữu gương mặt sắc sảo cùng thân hình khỏe mạnh. Nét quyến rũ đặc biệt của cô nàng chính là vòng một đẫy đà. Tận dụng lợi thế này, Hayley thường xuyên diện đồ gợi cảm hút mắt người nhìn.

Natalie Portman - Jane Foster

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-10

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-11

Natalie Portman vào vai tiến sĩ Jane Foster - bạn gái của thần Thor. Người đẹp sinh năm 1981 góp mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel với phim Thor (2011), Thor: The Dark World (2013). Trong phần mới này, cô nàng có ít đất diễn và chỉ xuất hiện thoáng qua.

Ở độ tuổi 37, Natalie Portman sở hữu sắc vóc đẹp không tì vết khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Mang trong mình hai dòng máu Do Thái và Mỹ, Natalie ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp lạ, khuôn mặt sáng bừng và nhất là đôi mắt sâu. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Natalie vẫn giữ được dáng vẻ thon thả, quyến rũ đến bất ngờ. Nhờ thói quen ăn chay thanh đạm mà đầy đủ, Natalie luôn giữ được vóc dáng thanh tú dù đã 37.

Elizabeth Olsen - Scarlet Witch - Wanda Maximoff

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-12

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-13

Elizabeth Olsen đóng vai Scarlet Witch từ Avengers: Age of Ultron (2015). Nữ diễn viên sở hữu chiều cao ấn tượng với 1,68 m. Cô được xem là một trong những người đẹp quyến rũ nhất của Hollywood. Sở hữu phong cách thời trang nổi bật cùng với đôi mắt biết nói, sự tươi tắn trẻ trung, Elizabeth là cái tên ưa thích của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Karen Gillan - Nebula

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-14

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-15

Karen Gillan vào vai Nebula, xuất hiện từ Guardians of the Galaxy (2014), là con gái nuôi của Thanos nhưng lại rất căm thù ông. Khác hẳn với hình tượng cô nàng đầu trọc màu xanh kém sắc trong phim, ngoài đời, Karen mang nét đẹp lạnh lùng nhưng lại có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Làn da trắng sáng, mái tóc xoăn cùng đôi mắt hút hồn của "cô nàng màu xanh của Marvel" đã khiến người đối diện càng nhìn càng say đắm.

Danai Gurira - Okoye

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-16

VOH-my-nhan-trong-avengers-endgame-17

Danai Gurira thủ vai Okoye - đại tướng của Wakanda, cô từng xuất hiện trong Black Panther và Avengers: Infinity War. Sở hữu làn da đen quyến rũ và khỏe khoắn, Danai Gurira cực kì phù hợp với vai diễn đả nữ trong Avengers. Không chỉ diễn xuất, nữ diễn viên còn được đánh giá cao bởi phong cách thời trang cá tính không thua kém bất kì siêu mẫu hàng đầu nào.

Avengers là một siêu phẩm được đông đảo khán giả yêu mến. Không nói ngoa khi các tập phim đều nhận được phản hồi tích cực của giới mộ điệu. Sức hút của phim nằm ở nội dung, các kỹ xảo điện ảnh và dàn diễn viên cực phẩm, tài năng. Đề cao vấn đề nữ quyền, dàn mỹ nhân trong Avengers không khiến người xem phải thất vọng với sắc vóc hoàn hảo cùng diễn xuất chuyên nghiệp.