Bà xã Lâm Chấn Khang nói gì về khoảnh khắc được cầu hôn bằng xế hộp và nhẫn kim cương?

Ngày 3/1, Lâm Chấn Khang bất ngờ cầu hôn bạn gái Kim Jun See bằng xế hộp tiền tỷ và nhẫn kim cương khiến dân tình 'dậy sóng'.

Sau khoảnh khắc được cầu hôn bằng xế hộp tiền tỷ và nhẫn kim cương, bà xã Lâm Chấn Khang đã chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân. Cô nàng cũng không còn ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho Lâm Chấn Khang.

voh-ba-xa-lam-chan-khang-noi-gi-ve-khoanh-khac-duoc-cau-hon-bang-xe-hop-va-nhan-kim-cuong-1
Mối tình 17 năm của cặp đôi này cuối cùng cũng có được cái kết viên mãn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

voh-ba-xa-lam-chan-khang-noi-gi-ve-khoanh-khac-duoc-cau-hon-bang-xe-hop-va-nhan-kim-cuong-2
Mới đây, bà xã Lâm Chấn Khang đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội về niềm hạnh phúc của mình.

Sau màn cầu hôn lãng mạn và khiến nhiều người xuýt xoa, Kim Jun See đã có chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Thật sự đến bây giờ vẫn chưa tin đó là sự thật. Khi xem lại trailer thấy mình như một đứa con nít chỉ biết khóc vì cứ nghĩ những gì trước mặt mình chỉ là một giấc mơ mà suốt 17 năm đêm nào mình cũng mơ ước. Cứ nghĩ ước mơ này sẽ không thành sự thật đâu. Và mình cũng tự dối lòng thôi kệ miễn sao vợ chồng sống hạnh phúc, vui vẻ, bình an, không sóng gió là được. Nhưng cuối cùng ông trời không phụ lòng người, cuối cùng ông xã cũng mang đến điều bất ngờ cho bà xã".

voh-ba-xa-lam-chan-khang-noi-gi-ve-khoanh-khac-duoc-cau-hon-bang-xe-hop-va-nhan-kim-cuong-3
Dành 17 năm thanh xuân để bên cạnh Lâm Chấn Khang, Kim Jun See thật sự xúc động với khoảnh khắc được anh cầu hôn, đeo lên tay chiếc nhẫn chứng nhân cho tình yêu này.

Giây phút đó, cô nàng chỉ có thể bật khóc và ôm chầm Lâm Chấn Khang để thể hiện tình cảm của mình. Đến giờ phút này, bà xã Lâm Chấn Khang mới có thể viết vài dòng ngắn ngủi nhưng đầy tình cảm như thế để gửi đến anh.

Món quà bất ngờ Lâm Chấn Khang dành cho Kim Jun See sau 17 năm yêu nhau chính là món quà ý nghĩa nhất đối với cô. Tình yêu và sự hi sinh của cô đã được hồi đáp bằng một cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh chàng trai mà cô yêu.

voh-ba-xa-lam-chan-khang-noi-gi-ve-khoanh-khac-duoc-cau-hon-bang-xe-hop-va-nhan-kim-cuong-4
Lâm Chấn Khang cầu hôn bạn gái, đối với người hâm mộ đó là điều bất ngờ, cũng là điều đáng ngưỡng mộ.

17 năm bên nhau chỉ chờ đợi ngày được về chung một nhà. Kim Jun See vẫn luôn đợi ngày được khoác lên mình chiếc áo cưới, cùng Lâm Chấn Khang bước vào lễ đường. Mơ ước của cô đã có thể thành sự thật. Lâm Chấn Khang sau 17 năm đã mang đến điều quý giá nhất cho bạn gái của mình.

Đâu chỉ bất ngờ cầu hôn, Lâm Chấn Khang còn tặng xe tiền tỉ cho Kim Jun See khiến cô rưng lệ: Sáng 3/1, Lâm Chấn Khang đã bí mật cầu hôn bạn gái tại buổi tiệc thân mật dành riêng cho cô.
Lâm Chấn Khang hạnh phúc không nói thành lời khi được vợ tổ chức sinh nhật bất ngờ: Sau khi khoe ảnh được vợ chăm sóc như em bé, 'ông vua YouTube' Lâm Chấn Khang tiếp tục khiến các ông chồng khác ghen tị khi được vợ tổ chức sinh nhật bất ngờ vô cùng hoành tráng cùng món quà ý nghĩa.