Bà xã Tiến Đạt tiết lộ giới tính thai nhi, xác nhận thừa hưởng của gen của ba

(VOH) - Mang thai ở tháng thứ 5, bà xã Tiến Đạt để lộ bụng bầu lớn và hé lộ giới tính của thai nhi. Cô còn hài hước cho biết em bé thừa hưởng gen của ông xã.

Tiến Đạt và bà xã kém tuổi tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2019. Vào tháng 5 vừa qua, nam rapper thông báo vợ mình hiện đang mang thai con đầu lòng. Tính đến nay, Thụy Vy đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ, bụng cũng dần lớn hơn và ngoại hình của cô cũng thay đổi ít nhiều. 

VOH-ba-xa-tien-dat-1

VOH-ba-xa-tien-dat-2
Gương mặt mũm mĩm và lộ bụng to của Thụy Vy trong thời gian mang thai.
(Nguồn: Internet)

Mới đây, hình ảnh Thụy Vy gặp gỡ bạn bè thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù thai nhi đang lớn dần và vẻ ngoài có chút tròn trịa nhưng bà xã Tiến Đạt vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ. Đồng thời, Thụy Vy cũng tiết lộ giới tính của con đầu lòng là con trai bởi cô gọi em bé là "anh chàng". Cô còn hài hước cho biết cậu bé thừa hưởng gen của ba nên rất thích nhảy nhót.

VOH-ba-xa-tien-dat-3

VOH-ba-xa-tien-dat-4
Thụy Vy tiết lộ con đầu lòng của mình là bé trai. (Nguồn: Internet)

Được biết, Thụy Vy bị ốm nghén trong giai đoạn bầu bí, tuy khá mệt mỏi nhưng cô cho biết ông xã chăm sóc mình rất chu đáo. Hiện tại, cô đã nghỉ làm hành chính và ở nhà phụ giúp anh kinh doanh lại vừa dưỡng thai.

VOH-ba-xa-tien-dat-5

VOH-ba-xa-tien-dat-6

Sau khi biết vợ mang thai, Tiến Đạt cũng bắt đầu thay đổi cách thói quen, cách sinh hoạt để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của bé trong bụng mẹ. Thụy Vy cũng cho biết nam rapper rất thích sau này đưa con đi khám phá thiên nhiên, chơi nhiều môn thể thao, âm nhạc và khoa học.

Bị đồn 'cưới chạy bầu', Tiến Đạt và bà xã có cách đáp trả cực thú vị: Bị nghi ngờ cưới gấp vì bà xã có bầu, Rapper Đinh Tiến Đạt đã có cách đáp trả khiến mọi người thích thú.
Là người kín tiếng, ít ai ngờ rằng Tiến Đạt lại có gia thế 'khủng' như thế này: Hiếm khi khoe khoang về gia thế hay tài sản nhưng Tiến Đạt đích thực là 'đại gia ngầm" trong showbiz Việt đấy nhé!