‘Bậc thầy dương cầm’ Myra Melford lần đầu tới Việt Nam biểu diễn

(VOH) – Myra Melford - nữ nghệ sĩ piano nổi tiếng của Mỹ sẽ mang tới đêm nhạc Trắng Đen độc đáo cho khán giả TPHCM vào 20 giờ ngày 24/8/2019 tại Soul Live Project Complex. 

Được mệnh danh là bậc thầy của những giai điệu dương cầm, Myra Melford - nghệ sĩ piano nổi tiếng của Mỹ sẽ lần đầu tới Việt Nam trong đêm nhạc Trắng Đen độc đáo mang tên "Myra Melford in Black & White".

Chia sẻ về niềm đam mê và nguồn cảm hứng muốn truyền đến cộng đồng yêu nhạc Jazz đương đại trong chuyến lưu diễn đến Việt Nam lần này, Myra tâm sự, bản thân bà luôn tràn đầy niềm tin và sẵn lòng tiếp tục với những điều sẽ và đang xảy ra trong thời điểm này để truyền tải những giai điệu của mình đến với mọi người.

"Tôi từng đến Việt Nam du lịch một lần. Tôi yêu trải nghiệm ấy, được gặp gỡ những con người nồng hậu tại một đất nước tuyệt đẹp", nữ nghệ sĩ dương cầm nói.

Myra Melford - nghệ sĩ piano nổi tiếng của Mỹ - Ảnh: Internet

Đêm nhạc của nghệ sĩ Myra Melford tại TPHCM lấy chủ đề Myra Melford in Black & White - hai màu sắc tương phản thể hiện sự ngẫu hứng và đối lập trong phong cách âm nhạc của Myra. Cùng biểu diễn với nghệ sĩ piano Myra Melford còn có nghệ sĩ bass Stomu Takeishi và tay trống Rudy Royston.

Để tạo nên không gian nghệ thuật khác biệt, buổi biểu diễn khuyến khích khán giả đến tham dự trong trang phục với hai màu đen trắng. 

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24/8/2019 tại Soul Live Project Complex (Địa chỉ: 216 Pasteur, quận 3, TP.HCM).

Myra Melford sinh năm 1957,được tiếp xúc với piano từ năm 3 tuổi. Bà từng được tạp chí The New Yorker mệnh danh là "người kiên định trong phong trào nhạc jazz mới" khi dành ba thập kỷ qua để tạo ra thứ âm nhạc nguyên bản và không kém phần thách thức. Melford từng nhận được nhiều giải thưởng và thành tựu danh giá nhất trong nền âm nhạc đương đại như: Giải thưởng Alpert cho mảng Nghệ thuật & Âm nhạc (2012), Học bổng Guggenheim và Giải thưởng Nghệ sĩ biểu diễn Doris Duke (2013), Giải thưởng Doris Duke cho nghệ sĩ có những đóng góp sáng tạo trong nghệ thuật, Học bổng Fulbright Bắc Ấn Độ trong 9 tháng...

 

[Clip] - ‘Thần đồng âm nhạc’ Peter Leung  trình diễn Trống cơm tặng khán giả Việt - ‘Thần đồng âm nhạc’ piano Peter Leung vừa có đêm nhạc cá nhân tại Việt Nam với những màn trình diễn đẳng cấp và độc đáo.
Tin tức sao Việt 21/8: Nhã Phương đẹp không tì vết sau sinh - Puka chia tay Diệp Tiên sau 3 năm - Puka cho biết vì một vài mâu thuẫn nên cô và Diệp Tiên đã quyết định chia tay sau 3 năm gắn bó.