Bản mashup của Justin Bieber và Selena Gomez đang gây bão MXH

(VOH) - Sự kết hợp giữa hai lời bài hát thể như một cuộc trò chuyện giữa hai người yêu cũ với nhau khiến cho câu chuyện tình yêu của Justin Bieber và Selena Gomez một lần nữa hot trở lại.

Bản mashup giữa bài hit Sorry của Justin Bieber và Lose you to love me của Selena Gomez đã khiến cho fan hâm mộ của “2 phe” vô cùng “bấn loạn” vì sự kết hợp giữa hai lời bài hát thể như một cuộc trò chuyện giữa hai người yêu cũ với nhau. Bản mashup được nhào nặn bởi Andy Wu - một nhà làm phim, nhà biên tập và nhà sản xuất âm nhạc có trụ sở tại Los Angeles. 

voh.com.vn-Justin-Bieber-Selena-Gomez

Tính tới thời điểm hiện tại, video này đã được xem hơn 1.963.686 lần trên YouTube, với 126 nghìn lượt upvote. “Đây đúng là một bản mashup hay nhất mà tôi từng nghe.”, một người bình luận đã viết.

Khi nghe ca khúc này chúng ta cứ cảm tưởng đây chính là lời bộc bạch từ tận sâu trong tim của 2 nhân vật chính vậy. Giai điệu da diết, câu từ lồng ghép hòa quyện vào nhau khiến ai khi nghe xong cũng cảm thấy tiếc nuối cho cuộc tình đẹp này.

Justin Bieber và Selena Gomez

Bieber và Gomez chính thức công khai mối quan hệ từ năm 2011, sau nhiều lần tái hợp thì cặp đôi chấm dứt hẳn mối quan hệ vào tháng 2 năm 2018. Ba tháng sau đó, Justin xác định đã quay về với cô người yêu cũ - Hailey Baldwin và cả hai cũng đã dọn về một nhà vào tháng 9 này. Còn Gomez thì lại có cuộc tình khá trống vắng với nam ca sĩ The Weeknd (chỉ vỏn vẹn trong 10 tháng).

Ca khúc mới đây nhất Lose you to love me của Gomez được cho rằng là lấy cảm hứng từ mối quan hệ không thành với giọng hát Sorry

Giai điệu pop ballad nhẹ nhàng và da diết, đó là câu chuyện Selena muốn nói về mối tình thanh xuân. Người xem có thể nhận thấy đâu đó trong MV là những tổn thương mà Selena phải chịu trong quá khứ vì Justin Bieber. Câu hát "I need to lose you to love me..." vang lên đầy xúc cảm như một lời tuyên ngôn tự yêu chính mình của "công chúa Disney". Nữ ca sĩ nhắc lại quá khứ chẳng qua chỉ để nhấn mạnh hiện tại mới là điều quan trọng và đã đến lúc cô phải sống cho bản thân mình.

Selena Gomez khoe ảnh ngày bé: nhan sắc 'công chúa Disney' chưa bao giờ gây thất vọng: (VOH) - Không hổ danh là 'công chúa Disney', từ bé Selena Gomez đã sở hữu gương mặt với những đường nét nổi bật và vô cùng đáng yêu.
Selena Gomez gây 'choáng ngợp' với nhan sắc và khí chất đỉnh cao trong loạt ảnh mới: (VOH) - Chẳng cần ăn diện lồng lộn hay khoe body quyến rũ, loạt ảnh mới của Selena Gomez cho thấy dù có tăng cân nhưng cô vẫn xinh đẹp và thần thái như ngày nào.