Bản tin giải trí 2/6/2022: Thắng kiện, Johnny Depp nhận được bao nhiêu tiền?

"Cướp biển" Johnny Depp thắng kiện Amber Heard; Việt Hương cạo trọc đầu đóng phim và phản ứng bất ngờ của ông xã; 'Đánh đố' của Hoàng Thùy Linh, Tùng Dương, Thanh Lam: Đặt 3 ‘người điên’ cạnh nhau...

Việt Hương cạo trọc đầu đóng phim và phản ứng bất ngờ của ông xã

Cách đây không lâu, hình ảnh nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu để tham gia web drama "Xóm Chùa" khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Là gương mặt xuất hiện thường xuyên từ sân khấu kịch cho đến truyền hình, phim ảnh, việc nữ nghệ sĩ không ngần ngại hy sinh mái tóc của mình cho vai diễn khiến nhiều người nể phục.

Hoài Phương cũng tiết lộ lý do khiến Việt Hương cạo đầu là vì thấy bản thân không đủ cá tính và một phần là đã lớn tuổi nên khó thể hiện cho ra nhân vật thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới). Chính vì vậy, nữ nghệ sĩ quyết định lấy quả đầu làm điểm nhấn.

Việt Hương tiết lộ đã xây dựng cho Thái Hòa một hình tượng mới mẻ cộng với một chút "quái quái". Nữ nghệ sĩ tin rằng nhân vật này sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Bản tin giải trí 2/6/2022: 

Việt Hương không ngần ngại "xuống tóc" vì vai diễn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

'Đánh đố' của Hoàng Thùy Linh, Tùng Dương, Thanh Lam: Đặt 3 ‘người điên’ cạnh nhau

Sau thành công của album Hoàng và được hai tiền bối chúc mừng, Hoàng Thùy Linh biết đó chính là thời điểm để cô thực hiện mong ước thuở bé. Thanh Lam, Tùng Dương đã nhận lời ngay lập tức, dù quá trình làm nên tác phẩm lại như chính cái tên Đánh đố của nó khi mất tới hơn 2 năm mới hoàn thành.

Đề bài ghép 3 gương mặt này trong âm nhạc là một bài toán khó. Lúc đầu Hồ Hoài Anh đắn đo liệu nên biến đổi Thanh Lam, Tùng Dương theo kiểu "xì teen" giống Hoàng Thùy Linh hay buộc cô phải gồng lên để "hú hét" cùng các anh chị.

Hoàng Thùy Linh thậm chí còn khẳng định Đánh đố là đại diện tiêu biểu cho lý tưởng sống và giá trị âm nhạc cô theo đuổi. Dù vậy, đây vẫn là sản phẩm có màu sắc âm nhạc "kén" khán giả nhất của ca sĩ từ trước tới nay.

Bản tin giải trí 2/6/2022: 

Từ trái qua: Tùng Dương, Hoàng Thùy Linh, Thanh Lam - Ảnh: Nhân vật cung cấp

"Cướp biển" Johnny Depp thắng kiện Amber Heard

Sau 6 tuần diễn ra căng thẳng, phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard đã kết thúc vào ngày 1/6 (giờ Mỹ) với chiến thắng thuộc về tài tử 59 tuổi. Luật sư của Johnny Depp, khán giả theo dõi vụ việc đều vỡ òa khi tòa tuyên Johnny Depp thắng kiện.

Tài tử Hollywood được trao 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt. Tổng cộng, Johnny Depp nhận 15 triệu USD (hơn 348 tỷ đồng) từ Amber Heard. Trước đó, anh đề nghị vợ cũ mức bồi thường là 50 triệu USD.

Về phía Amber Heard, bồi thẩm đoàn nhận thấy cô cũng chịu ảnh hưởng một phần bởi kiện cáo với Johnny Depp nên nữ diễn viên cũng nhận 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng) tiền bồi thường.

Vụ kiện đã biến cặp sao trở thành đôi vợ chồng ly hôn "ồn ào" nhất Hollywood.

Bản tin giải trí 2/6/2022: