Bạn trai đại gia chu đáo chuẩn bị quà cho bố mẹ Ngọc Trinh, âu yếm gọi cô nàng là ‘Vợ Trinh’

(VOH) - Mặc dù rất ít khi nhắc đến bạn trai giấu mặt của mình nhưng mỗi lần như vậy, Ngọc Trinh lại khiến dân tình không khỏi ganh tỵ vì độ chu đáo của đối phương.

Sau khoảng thời gian tất bật với công việc và các dự án, mới đây Ngọc Trinh vừa dành thời gian để về quê nhà Trà Vinh thăm ba mẹ của mình. Trên story instagram cá nhân, “nữ hoàng nội y” cũng vừa khoe tấm phong bì kèm theo lời nhắn cho chính bạn trai của cô viết tặng bố mẹ. Dù bận rộn công việc không thể cùng bạn gái về quê nhưng bạn trai của Ngọc Trinh vẫn rất chu đáo khi chuẩn bị quà kèm theo lời nhắn gửi như thế này. Qua đó có thể thấy được tình cảm mà bạn trai dành cho Ngọc Trinh hết sức chân thành khi không chỉ lo lắng cho bạn gái mà còn quan tâm tới ba mẹ của cô.   

voh-ngoc-trinh-khoe-ban-trai-chu-dao-voh.com.vn-anh1

voh-ngoc-trinh-khoe-ban-trai-chu-dao-voh.com.vn-anh2
Ngọc Trinh khoe tấm phong bì do chính tay bạn trai viết tặng bố mẹ 

Không chỉ khiến dân tình bởi sự chu đáo, bạn trai Ngọc Trinh còn khiến cư dân mạng thêm một phen ghen tỵ khi xưng hô với Ngọc Trinh đầy âu yếm. Theo đó, trên tấm phong bì, bạn trai Ngọc Trinh gọi bố mẹ của cô là ba và mẹ và gọi bạn gái là “Vợ Trinh” hết sức ngọt ngào.

Chi tiết này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, nhiều người còn cho rằng mối quan hệ của cặp đôi chắc hẳn đã rất mặn nồng. Liệu rằng với cách xưng hô ngọt ngào này, phải chăng cặp đôi đang chuẩn bị cho kế hoạch kết hôn trong thời gian gần nhất?

voh-ngoc-trinh-khoe-ban-trai-chu-dao-voh.com.vn-anh3
Tính ra Ngọc Trinh cũng đã bước sang ngưỡng U30, phải chăng "nữ hoàng nội y" đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc kết hôn?

Trước đó, Ngọc Trinh từng trải qua nhiều mối tình ồn ào với các vị đại gia. Tuy nhiên, với người bạn trai này, cô nàng hoàn toàn giấu nhẹm danh tính và thỉnh thoảng chỉ cho lên sóng những món quà ngọt ngào mà bạn trai gửi tặng.

Còn nhớ trong buổi tiệc sinh nhật năm trước, Ngọc Trinh gần như xúc động không nói nên lời khi bước vào căn phòng ngập tràn hoa hồng do bạn trai cất công chuẩn bị. Khoan hãy bàn về số tiền khủng để thực hiện món quà này, chỉ riêng phần tâm huyết được đặt vào đó cũng đủ thấy người bạn trai này yêu thương Ngọc Trinh nhiều đến nhường nào. 

voh-ngoc-trinh-khoe-ban-trai-chu-dao-voh.com.vn-anh4

voh-ngoc-trinh-khoe-ban-trai-chu-dao-voh.com.vn-anh5
Biết Ngọc Trinh thích màu hồng, bạn trai đã chuẩn bị cả căn phòng ngập tràn sắc hồng nhân ngày sinh nhật bạn gái

Ngọc Trinh vốn là một trong những cái tên mang đến nhiều thị phi nhất nhì showbiz Việt. Từ chuyện phong cách ăn mặc cho đến các mối quan hệ của cô đều nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Có lẽ sau những ồn ào gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm, Ngọc Trinh đã quyết định sẽ kín tiếng hơn để giữ cho chuyện tình được bền chặt.

Showbiz lại có biến: Ngọc Trinh gay gắt dằn mặt nhân vật bí ẩn: 'Cỡ cưng tuổi gì với chị?': Màn đăng đàn 'đá xéo' của Ngọc Trinh mới đây đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao không biết nhân vật bí ẩn nào đã đắc tội với 'chị Trinh'.

 Ngọc Trinh cá tính với set đồ màu hồng tại sân bay: Vẫn là Ngọc Trinh với set đồ màu hồng yêu thích nhưng lần này “nữ hoàng nội y” đã không làm mọi người thất vọng với phong cách trẻ trung của mình.