Bẵng đi một thời gian, con trai Lâm Khánh Chi nay đã lớn phổng phao và đáng yêu thế này

(VOH) - Mới ngày nào về với vòng tay Lâm Khánh Chi còn bé tí, giờ đây bé Kim Long đã lớn trông thấy và ngày càng lộ rõ nhiều nét giống ba mẹ.

Sau khoảng thời gian ít chia sẻ ảnh con trai, hình ảnh mới đây của quý tử nhà Lâm Khánh Chi khiến mọi người khá ngạc nhiên trước vẻ ngoài phổng phao, bụ bẫm. Lâm Khánh Chi hạnh phúc cho biết: "Ba trông cu Bi cho mẹ làm việc nhé. Nhìn 2 cha con mẹ quên hết mệt mỏi. Mẹ thương 2 cha con thật nhiều". Nhiều ý kiến cho rằng con trai Lâm Khánh Chi càng lớn càng sở hữu nhiều nét giống ba và mẹ.

VOH-con-trai-lam-khanh-chi-anh1
Dáng vẻ phổng phao và đáng yêu của con trai Lâm Khánh Chi.

Con trai Lâm Khánh Chi đến nay đã được hơn 1 tuổi, cậu bé có tên là Kim Long và tên thật mật là Cu Bi. Vì muốn có con nên Lâm Khánh Chi đã nhờ đến phương pháp mang thai hộ từ tinh trùng mà cô giữ lại trước khi chuyển giới. Vợ chồng cô phải chi trả một số tiền lớn để thực hiện quá trình này và nhờ người ở Thái Lan mang thai hộ.

VOH-con-trai-lam-khanh-chi-anh2

VOH-con-trai-lam-khanh-chi-anh3

VOH-con-trai-lam-khanh-chi-anh4
Từ khi có con đến nay gia đình Lâm Khánh Chi luôn tràn ngập tiếng cười và càng thêm hạnh phúc. 

Lâm Khánh Chi kết hôn cùng Phi Hùng vào năm 2017. Cuộc sống của hai vợ chồng cô càng thêm viên mãn khi có sự xuất hiện của thành viên nhí. Lâm Khánh Chi cho biết cô cũng muốn có được thiên chức làm mẹ như bao người. Vì Thượng Đế không ưu ái cho người chuyển giới được mang thai và sinh con nên cô đã nhờ đến phương pháp y học, cuối cùng may mắn cũng đến với cô khi đã có được con của mình.

VOH-con-trai-lam-khanh-chi-anh5

VOH-con-trai-lam-khanh-chi-anh6
Cu Bi được ba mẹ cho đi du lịch nước ngoài sau khi tổ chức sinh nhật 1 tuổi.

Dù khá tốn kém để có con nhưng Lâm Khánh Chi và chồng vẫn có ý định sinh thêm bé thứ hai. "Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", Lâm Khánh Chi cho biết. 

VOH-con-trai-lam-khanh-chi-anh7
Tổ ấm nhỏ ngọt ngào của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi còn là người truyền động lực cho những cặp đôi LGBT khác khi chứng minh cho mọi người thấy người chuyển giới cũng được yêu thương và hạnh phúc như bao người. Vừa qua, cô và ông xã cũng đã chi 2 tỷ đồng để tổ chức đám cưới cho 10 cặp đôi LGBT.

'Công chúa' Lâm Khánh Chi khoe bộ ảnh gia đình đầu tiên chụp cùng con trai: (VOH) - Bộ ảnh gia đình đầu tiên được Lâm Khánh Chi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người.
Sao Việt 10 năm trước: Mỹ Tâm, Đan Trường đẹp không tuổi, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ: (VOH) - Khi nhìn lại những bức ảnh 10 năm trước của các sao Việt, bạn sẽ chợt nhận ra thời gian trôi qua thật nhanh.