Bành Tiểu Nhiễm sau Đông Cung thì thất nghiệp đến tận 2 năm, nay phải lui về làm nữ phụ cho Dương Tử

(VOH) - Mới đây, đã có thông tin xác nhận những ngôi sao siêu hot này sẽ xuất hiện trong Trâm Trung Lục của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.

Sau khi đài Hồ Nam để lộ danh sách những bộ phim truyền hình có mặt trong hạng mục Chiêu thương 2020 của mình đã vô tình làm lộ bí mật được giữ kín về dàn cast của Trâm Trung Lục bấy lâu nay. Mặc dù vậy nhưng sau sự việc người hâm mộ cũng chỉ biết được hai vai nam - nữ chính sẽ do Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đảm nhận, theo đúng những tin rumor trước đó. Những vai phụ còn lại vẫn là một bí mật. 

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-1
Đài Hồ Nam công bố danh sách Chiêu thương 2020 vô tình tiết lộ thông tin Dương Tử, Ngô Diệc Phàm đóng chính trong phim Trâm Trung Lục.

Tuy nhiên, mới đây trên weibo đã rò rỉ danh sách diễn viên của bộ phim. Theo những gì bài đăng này tiết lộ, đây chính là dàn cast chính thức của Trâm Trung Lục. Ngoài Dương Tử và Ngô Diệc Phàm, 3 vai phụ còn lại cũng gây chú ý không kém. Đồng thời cho biết Trâm Trung Lục sẽ khai máy vào tháng 11 này, phát sóng trên kênh Hồ Nam năm sau. 

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-2

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-3
Như vậy có nghĩa là sau khi vừa kết thúc lịch trình của mình tại phim trường Dư sinh xin chỉ giáo nhiều, Dương Tử sẽ lập tức quay Trâm Trung Lục.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-4
Vậy còn Mười năm thương nhớ với Đặng Luân sẽ quay lúc nào?

Ba vai phụ gây chú của Trâm Trung Lục:

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-5
Thông tin trên xác nhận Nhậm Gia Luân, Bành Tiểu Nhiễm, Đàn Kiện Thứ sẽ xuất hiện trong Trâm Trung Lục.

Nhậm Gia Luân rất có khả năng vào vai Vương Uẩn, cũng là một nhân vật thuộc dòng dõi tông thất, cao ngạo, hiếu thắng - người có hôn ước với Hoàng Tử Hà, nhưng sau khi nàng bị đổ oan, Vương Uẩn liền từ bỏ hôn ước. Cũng không loại trừ khả năng, Nhậm Gia Luân vào vai Vũ Tuyên - mối tình đầu của Hoàng Tử Hà, là người trực tiếp tố cáo Hoàng Tử Hà diệt môn.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-6
Năm ngoái từng có tin Rộ lên tin đồn Dương Tử cùng Lý Dịch Phong và Nhậm Gia Luân hợp tác trong Như hoa như lửa nhưng nào ngờ bây giờ hai người lại gặp nhau trong Trâm Trung Lục.

Đàn Kiện Thứ có thể vào vai Chu Tử Tần, một ngỗ tác có sở thích khám nghiệm tử thi, ăn mặc lòe loẹt, tính tình hài hước, rất sùng bái Hoàng Tử Hà. Còn vai diễn của Bành Tiểu Nhiễm vẫn chưa được xác định.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-7
Đàn Kiện Thứ có thể nói là siêu đẹp trai, cool ngầu nha! Có khi khí chất này còn vượt xa cả Ngô Diệc Phàm đấy. Không đùa được đâu

Từ MC đến diễn viên, Bành Tiểu Nhiễm được xem là người mới trong lĩnh vực phim ảnh nhưng cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai diễn trong Lão Cửu môn và mới đây nhất là Đông cung, nhận được nhiều sự yêu thích, tán thưởng của người xem. 

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-8

Nhưng theo như Bành Tiểu Nhiễm tiết lộ: Sau khi Đông cung quay xong thì đã gần hai năm rồi cô không có phim để đóng, cũng đồng nghĩa sau tác phẩm này nữ diễn viên bước vào trạng thái thất nghiệp. Khi Đông cung lên sóng cũng không mang lại cho Bành Tiểu Nhiễm quá nhiều sự khả quan. Phim kết thúc cũng đã hơn nửa năm, trong thời gian này Bành Tiểu Nhiễm vẫn không được dự án nào mời đến. Chính vì vậy, các fan hâm mộ đã rất lo lắng cho cô.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-9

Trong khoảng thời gian thất nghiệp, Bành Tiểu Nhiễm có do dự, cô nghĩ có phải nên trở về làm MC hay không nhưng cuối cùng sự hứng thú và lòng đam mê diễn xuất đã chiến thắng. Bành Tiểu Nhiễm chọn lựa tiếp tục làm diễn viên, nhưng với một người mới không phải xuất thân chính quy như cô cơ hội phát triển thực sự không nhiều, nhưng Bành Tiểu Nhiễm đã nói: “Cho dù học lại từ đầu cô cũng cố gắng hết sức mình” và cuối cùng nữ diễn viên cũng đã có một cơ hội.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-10
Trâm Trung Lục chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm sau 2 năm thất nghiệp

Vừa qua, Tiểu Nhiễm cũng đã ghi danh vào chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ  để tìm cơ hội trở mình trong sự nghiệp. Tin chắc rằng thông qua sự trau dồi rèn luyện này, Bành Tiểu Nhiễm sẽ cho khán giả thấy biểu hiện xuất sắc hơn nữa, giúp sự nghiệp bước vào giai đoạn mới

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-11

Trâm Trung Lục chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang phá án nổi tiếng của Châu Văn Văn. Trâm Trung Lục gồm bốn quyển, mỗi quyển là một kỳ án, bắt đầu từ nỗi oan của một thiếu nữ mang tên Hoàng Tử Hà.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-12

Câu chuyện xảy ra vào thời Đường. Hoàng Tử Hà - thiếu nữ được mệnh danh là tài nữ phá án nức tiếng kinh thành, được người người ngưỡng mộ. Nhưng vào năm nàng mười bảy tuổi, chỉ trong một đêm, mọi thứ hạnh phúc bên nàng đều sụp đổ: cả nhà bị đầu độc chết, chỉ mình mình thoát nạn nhưng từ một tài nữ, nàng lại trở thành tội nhân giết hại cả nhà trong mắt người đời. Hoàng Tử Hà quyết định chạy trốn, tìm đường rửa sạch thanh danh.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-13
Dương Tử rất được chờ đợi trong vai Hoàng Tử Hà thông minh, sắc sảo, mạnh mẽ nhưng không kém phần đáng yêu.

Tại kinh thành, Hoàng Tử Hà  đã gặp Quỳ vương Lý Tư - Lý Thư Bạch. Quỳ vương là nhân vật xuất chúng nhất trong hoàng thất Đại Đường, là hoàng đệ của hoàng thượng, một nhân vật mà chính hoàng thượng “vừa muốn có vừa không muốn có”, vì danh tiếng lẫn trí tuệ lừng lẫy của mình. Hoàng Tử Hà trở thành hoạn quan Châu Sùng Cổ dưới trướng của Lý Thư Bạch, nhằm nhờ y giúp mình từ từ lật lại án oan của gia đình.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-14
Ngô Diệc Phàm vốn cao lãnh, quý tộc vô cùng phù hợp với một nhân vật mang trong mình dòng máu hoàng thất như Lý Thư Bạch.

Hãy cùng trông đợi Trâm Trung Lục vào năm sau nhé!