Bảo Anh chỉ đổi màu tóc thôi đã khiến Tóc Tiên và Miley Cyrus liên tục bị gọi tên

(VOH) - Bảo Anh đẹp hút mắt trong kiểu tóc mới, thần thái thì càng ngày càng quyến rũ đến chết người.

Đêm 31/12, Bảo Anh xuất hiện nổi bật tại một đêm diễn countdown chào năm mới. Cô nàng diện bộ váy cưới cách điệu màu trắng như trong MV Ai cần ai ra mắt cách đây vài tháng và đã tạo ra một màn trình diễn đầy quyến rũ, khuấy động không khí với hàng nghìn khán giả trong ngày cuối năm thiêng liêng.

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-1
Bảo Anh xuất hiện với mái tóc cắt ngắn, nhuộm trắng cá tính

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-2
Nhưng không kém phần nữ tính, quyến rũ với bộ váy cưới tái hiện lại hình tượng trong MV

Đến với đêm sự kiện, nữ ca sĩ không chỉ mang tới bài hát quen thuộc Ai cần ai, mà bất ngờ hơn cả, Bảo Anh chiêu đãi khán giả nơi đây hẳn ca khúc sắp ra mắt mang tên Lười yêu. Không nằm ngoài dự đoán, Lười yêu tiếp tục là một bản EDM về tình yêu được sáng tác bởi Trang Pháp và Lục Huy, với nội dung thể hiện sự chán ngán yêu đương, những cảm xúc nhạt nhoà mà các mối tình cũ để lại. Qua đó cho thấy sự bất cần, cũng như mạnh mẽ của các cô gái sau khi chia tay.

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-3

Lười yêu hứa hẹn là sản phẩm đáng chú ý trong tháng này khi chỉ với 25s teaser, Bảo Anh đã khiến fan bách hợp “quắn quéo” khi có nhiều yếu tố nóng bỏng, đặc biệt là màn liếc mắt đưa tình và suýt hôn cả một cô gái trong MV.

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-4

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-5
Phần biểu diễn của Bảo Anh trong đêm được đầu tư mạnh mẽ cả về visual lẫn đạo cụ, vũ đoàn

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-6

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-7

Ngay sau đó, những hình ảnh của Bảo Anh trong đêm diễn nhanh chóng được lan truyền và thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Đa phần những phản ứng của người hâm mộ dành cho Bảo Anh đều theo chiều hướng tích cực, nếu không khen xinh thì cũng sẽ là bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho nữ ca sĩ khi có thể dễ dàng hòa hợp với một kiểu tóc "khó xơi" đến như vậy. 

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-8

Bên cạnh đó, không ít người nhìn vào Bảo Anh đã nghĩ ngay đến cô nàng Miley Cyrus thời kỳ nổi loạn. Có lẽ sau khi trải qua nhiều biến cố, Bảo Anh của hiện tại đang mong muốn mình thoát khỏi cái bóng nữ tính của quá khứ để khoác lên mình vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính hơn. Không chỉ thay đổi về mặt ngoại hình, phong cách âm nhạc của Bảo Anh gần đây cũng đã khác xưa khá nhiều. 

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-9

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-10
Nhiều người cho rằng Bảo Anh đang rất giống "Mỹ Lệ" Miley Cyrus

VOH-Bao-Anh-Miley-Cyrus-11
Cũng không ít người cho rằng nữ ca sĩ đang đi theo con đường của Tóc Tiên. 

Ảnh: Tran Huy Tuan

Vừa nghe tin K-ICM đang bị trầm cảm, Jack liền có hành động đáp trả vô cùng gay gắt: Hành động mới nhất của Jack dành cho K-ICM cho thấy mối quan hệ của cả hai đang ngày càng căng thẳng sau những biến cố ...
ViruSs lên tiếng bày tỏ quan điểm: Jack rất tội nghiệp, khẳng định K-ICM đang đi sai hướngMới đây trên kênh Youtube cá nhân của mình, ViruSs đã đăng tải đoạn video nhằm bày tỏ quan điểm của mình về những ồn ào xoay quanh bộ đôi Jack và K-ICM.