Bảo Anh chơi trội cắt tóc tém, tiếp tục mang giày đôi du lịch cùng Hồ Quang Hiếu

(VOH) - Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tiếp tục bị phát hiện diện giày đôi đi du lịch cùng nhau tại Đà Nẵng. Đặc biệt hơn, lần này giọng ca 'Như lời đồn' còn rất khác lạ trong kiểu tóc mới siêu ngắn.

Sau Iceland, Côn Đảo, mới đây nhất Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu còn bị dân mạng nhanh chóng phát hiện diện giày đôi cùng check - in tại Đà Nẵng. 

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-1
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu tiếp tục bị phát hiện diện giày đôi đi du lịch cùng nhau tại Đà Nẵng.

Đặc biệt hơn, lần này giọng ca "Như lời đồn" còn rất khác lạ trong kiểu tóc mới siêu ngắn. Cô nàng "thử một lần chơi lớn" và thật sự đã khiến khán giả phải trầm trồ.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-2
Đa số đều dành lời khen cho mái tóc cá tính, vẻ ngoài cuốn hút của nữ ca sĩ.  

Tuy nhiên, nhiều người vẫn bày tỏ sự nhớ nhung mái tóc dài quyến rũ trước đó của cô nàng.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-3

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thời gian vừa qua liên tục để lộ nhiều tình tiết khiến dân mạng hoài nghi đã tái hợp sau chia tay. Không chỉ xuất hiện chung tại nhiều sự kiện, cuộc gặp gỡ với bạn bè, cặp đôi còn thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-4

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-5

Đầu năm 2015 Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu dính tin đồn hẹn hò nhưng đến tháng 10/2016 mới chính thức công khai. 1 năm sau, cặp đôi xác nhận "đường ai nấy đi" với lý do "khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu". Mặc dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn liên tục dành được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nữ ca sĩ vừa qua cũng từng úp mở chuyện đã quay lại với Hồ Quang Hiếu. Nhiều người hi vọng cặp đôi sớm công khai chuyện "yêu lại từ đầu". 

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-6
Trước đó, nữ ca sĩ "Như lời đồn" cũng từng úp mở chuyện đã quay lại với Hồ Quang Hiếu

Mặc dù cố tình giấu nhưng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại không thể ngờ những bức ảnh check-in chính là thủ phạm đưa câu chuyện "hẹn hò giấu fan" ra ánh sáng. 

Giữa ồn ào và sóng gió, Bảo Anh bị phát hiện đi du lịch cùng Hồ Quang Hiếu: Không lẽ họ đã quay về bên nhau? Thực sự là các fan muốn được nhận tin tái hợp từ hai người này quá rồi !
Hồ Quang Hiếu khoe ảnh tình tứ bên 'vợ sắp cưới', Bảo Anh lần nữa bị gọi tên vì lí do này: Bảo Anh ngay lập tức được cộng đồng mạng triệu hồi  vì có nhiều nét giống 'vợ sắp cưới' của Hồ Quang Hiếu, nhất là khi cả hai đang vướng đồn đoán 'yêu lại từ đầu'.