Bảo Anh và Isaac lại khiến dân mạng tiếp tục 'đẩy thuyền' vì những hình ảnh ngọt ngào này

(VOH) - Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh và Isaac dính tin đồn hẹn hò. Thậm chí từ khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Isaac, cư dân mạng không còn muốn khuyên Bảo Anh quay lại với tình cũ nữa.

Cách đây không lâu, Bảo Anh và Isaac bị soi đi hẹn hò bí mật ở Bali, tuy nhiên sau đó nhân vật chính đã lên tiếng giải thích chỉ là "trùng hợp". Cho đến mới đây, hậu tin đồn hẹn hò, Bảo Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc cực thân thiết và tình tứ bên cạnh Isaac tại Mỹ.

VOH-Bao-Anh-Issac-anh1

VOH-Bao-Anh-Issac-anh2

VOH-Bao-Anh-Issac-anh3

Mặc cho bị đồn đoán, Bảo Anh và giọng ca Đau đầu vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Bảo Anh còn chủ động check in để khỏi bị soi.

VOH-Bao-Anh-Issac-anh4
Bảo Anh đăng ảnh thân mật bên Isaac tại Mỹ.

Bảo Anh từng chia sẻ Isaac là một người anh, đồng nghiệp rất thân thiết, cả hai luôn có mặt trong những dịp quan trọng của đối phương và thường xuyên có chuyến lưu diễn nước ngoài cùng nhau. Dù vậy, cứ nhìn thấy ảnh trai đẹp gái xinh này, cư dân mạng chỉ muốn "đẩy thuyền" mong Bảo Anh và Isaac là một đôi trong showbiz Việt.

VOH-Bao-Anh-Issac-anh5

VOH-Bao-Anh-Issac-anh6

VOH-Bao-Anh-Issac-anh7

Còn bạn thì sao? Có muốn đẩy thuyền cho anh chị không nè?

Sao Việt xuất ngoại đầu năm: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đi Nhật Bản; Bảo Anh 'hẹn hò' Isaac tại Bali: Tranh thủ thời gian rảnh rỗi vào những ngày đầu năm mới, sao Việt đã tự thưởng cho mình những chuyến đi nước ngoài đầy sang chảnh.
Bảo Anh chỉ đổi màu tóc thôi đã khiến Tóc Tiên và Miley Cyrus liên tục bị gọi tên: Bảo Anh đẹp hút mắt trong kiểu tóc mới, thần thái thì càng ngày càng quyến rũ đến chết người.