Bảo Anh xúc động nhớ về nghệ sĩ Trần Lập: ‘Mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn còn đó’

(VOH) - Cứ mỗi năm vào ngày giỗ của Trần Lập là cô học trò lại viết tâm thư dài để cảm ơn người thầy quá cố. Chớp mắt một cái, năm nay đã là năm thứ tư…

Tròn 4 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Trần Lập, nữ ca sĩ Bảo Anh đã có những chia sẻ xúc động để tưởng nhớ về người thầy đáng kính của mình. Trên trang cá nhân, cô viết: "17/3... Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh... Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong Giọng Hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh".

Cùng với đó là khoảnh khắc quý giá của Bảo Anh bên nghệ sĩ Trần Lập trong chương trình Giọng Hát Việt, những ngày đầu cô mới bước chân vào nghề. Dù đã 4 năm trôi qua nhưng những ký ức về người thầy, người anh quá cố vẫn luôn hiện hữu trong trí nhớ của cô. Mỗi năm vào ngày giỗ cố nghệ sĩ Trần Lập, Bảo Anh đều sẽ viết những dòng chia sẻ xúc động để tưởng nhớ về người thủ lĩnh đã dìu dắt mình năm nào.

voh-bao-anh-xuc-dong-nho-ve-nghe-si-tran-lap-voh.com.vn-anh1
Bảo Anh xúc động nhớ về kỷ niệm với cố nghệ sĩ Trần Lập

Những dòng chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự kính trọng và nhớ nhung dành cho người nghệ sĩ quá cố Trần Lập. Có thể thấy, dù đã 4 năm trôi qua nhưng hình ảnh chàng thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường luôn cháy hết mình trên sân khấu vẫn luôn hiện hữu trong trái tim người hâm mộ và cô học trò nhỏ Bảo Anh.

voh-bao-anh-xuc-dong-nho-ve-nghe-si-tran-lap-voh.com.vn-anh2
Dù đã 4 năm trôi qua nhưng hình ảnh nghệ sĩ Trần Lập vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí nhiều người

Tham gia chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên khi vừa tròn 20 tuổi, Bảo Anh có cơ duyên trở thành 1 nhân tố vô cùng đặc biệt trong đội của Huấn luyện viên Trần Lập. Sau chương trình, con đường sự nghiệp của Bảo Anh cũng ngày càng rộng mở hơn với nhiều thành công gặt hái được. Và phía sau sự thành công của Bảo Anh hôm nay, chắc chắn không thể không kể đến sự dìu dắt, hướng dẫn của cố nghệ sĩ Trần Lập từ những ngày cô mới bước chân vào nghề.

voh-bao-anh-xuc-dong-nho-ve-nghe-si-tran-lap-voh.com.vn-anh3

voh-bao-anh-xuc-dong-nho-ve-nghe-si-tran-lap-voh.com.vn-anh4
Ngay từ những ngày đầu, Bảo Anh đã được nghệ sĩ Trần Lập tận tình dìu dắt

voh-bao-anh-xuc-dong-nho-ve-nghe-si-tran-lap-voh.com.vn-anh4
Đến hôm nay, nữ ca sĩ đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường nhạc Việt

Đối với những khán giả yêu mến dòng nhạc rock, Trần Lập chắc hẳn là một cái tên rất đỗi quen thuộc. Anh là người đi tiên phong trong việc đưa nhạc rock đến gần hơn với khán giả. Năm 1995, anh cùng một số bạn hữu thành lập ban nhạc rock Bức Tường và giữ cương vị thủ lĩnh của nhóm cho đến khi tan rã vào năm 2006. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Trần Lập cũng đảm nhiệm vai trò sáng tác chính của nhóm. Các sáng tác của anh đều mang đến những thông điệp ý nghĩa, nhân văn, giúp người nghe được tiếp thêm sức mạnh Đặc biệt, Đường đến đỉnh vinh quang là ca khúc đã đưa tên tuổi Bức Tường trở thành ban nhạc rock có số lượng người hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam.

Tháng 3/2017, nghệ sĩ Trần Lập qua đời sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của anh đã để lại niềm tiếc thương rất lớn trong lòng bạn bè, đồng nghiệp. 

voh-bao-anh-xuc-dong-nho-ve-nghe-si-tran-lap-voh.com.vn-anh6
Tinh thần lạc quan, mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh ung thư của nghệ sĩ Trần Lập đã truyền thêm sức mạnh cho rất nhiều bạn trẻ

Danh ca Thái Thanh qua đời tại Mỹ, hưởng thọ 86 tuổi: Danh ca Thái Thanh – người được mệnh danh với ‘tiếng hát vượt thời gian’ vừa trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ vào ngày 17/3 (giờ địa phương).
Đình Toàn giải thích lý do không bao giờ khoe hàng hiệu và chuyện yêu đương: Đình Toàn cho biết, dù không nổi đình nổi đám nhưng anh vẫn có lượng khán giả của riêng mình. Là nghệ sĩ 'sạch', không scandal anh sẽ không khoe hàng hiệu hay chuyện yêu đương để gây chú ý.