Bảo Thanh làm “tuesday” trong phim kinh dị chiếu tết ‘Đôi mắt âm dương’ 

(VOH) – Trong phim kinh dị Đôi mắt âm dương được chiếu vào dịp Tết 2020, Bảo Thanh làm người chen ngang vào mối quan hệ của đôi vợ chồng Quốc Trường – Thu Trang. 

Đôi mắt âm dương kể về một gia đình giàu sang nhưng lại có nhiều bí ẩn phía sau đó. Người vợ - họa sĩ Trang (Thu Trang đóng) bị mất trí nhớ sau một tai nạn. Cô được chồng mình - bác sĩ tâm lý Trường (Quốc Trường đóng) giúp đỡ để tái hoà nhập với cuộc sống. Thế nhưng, những sự kiện kỳ lạ đã xảy ra. Từ bệnh viện trở về nhà để chờ thị lực, trí nhớ phục hồi, Trang bắt đầu nhìn thấy một cô gái đáng sợ cứ bám theo mình.

Ma nữ này bắt đầu xuất hiện với cả những người xung quanh Trang theo nhiều hình thức khác nhau. Gần như những ai ở bên cạnh Trang từ gia đình đến phòng tranh đều bị quấy rối và hoảng loạn vì sự đáng sợ của nó. Đồng thời, Trang nhận được thông tin về một cô gái đã tự tử nên cùng trợ lý của mình là Thành (La Thành) lên đường truy tìm sự thật. Thế nhưng, dường như không ai muốn dính líu hay nhắc đến cô gái kia.

Cô gái ấy là ai và có can hệ gì với Trang? Trailer cũng để cô ca sĩ Lisa (Bảo Thanh đóng) xuất hiện, trong cuộc đối thoại gay gắt khán giả đặt giả thiết Lisa chính là kẻ thứ ba.

Buổi giới thiệu chính thức về dự án đã được diễn ra vào tối ngày 7/1 tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM - Ảnh: Internet 

Trong buổi ra mắt phim, đạo diễn Nhất Trung thừa nhận việc thực hiện Đôi Mắt Âm Dương để chiếu trong dịp Tết là một mạo hiểm. “Nhưng tôi muốn thử một điều gì đó mới mẻ cho ngày Tết. Hơn nữa, ngoài thể loại kinh dị, phim còn có yếu tố hài hước và một thông điệp về cuộc sống. Tôi tin mình đã "nêm nếm" vừa đủ vị, để khán giả có đủ cảm xúc khi xem phim” – Đạo diễn Cua lại vợ bầu chia sẻ. 

“Chị Mười Ba” Thu Trang chứng tỏ thực lực diễn xuất ngày càng chín và đa dạng trong vai cô hoạ sĩ khó tính, nhiều tâm sự. Thu Trang cho biết mình rất kích thích khi vào vai nhân vai này vì tâm lý nhân vật phức tạp, nhiều thách thức.

"Đặc biệt là cảnh quay diễn với mình trong gương đã khiến Trang bị mất ngủ nửa tháng trời, cứ tưởng tượng ra khuôn mặt đáng sợ của mình vừa cười vừa nói là lại ám ảnh, không dám tẩy trang khi đi ngủ vì sợ nhìn vào gương" - Thu Trang cho biết. 

Một cảnh trong phim Đôi mắt âm dương

Dù lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng cặp đôi gây bão Về nhà đi con là Bảo Thanh - Quốc Trường đã thủ sẵn cho mình những khoảnh khắc ấn tượng trong Đôi mắt âm dương, không kém cạnh Thu Trang.

Trong khi đó, Bảo Thanh lại cho biết lý do khiến cô đồng ý tham gia phim là vì sự thành khẩn và nhiệt tình của đạo diễn Nhất Trung. Lúc đầu, Bảo Thanh không mặn mà lắm vì lần đầu quay phim điện ảnh mà lại với ekip trong TPHCM nên sợ sẽ không suôn sẻ. Nhưng vì Lisa là một vai diễn hay và đạo diễn ra sức thuyết phục, Bảo Thanh đã gật đầu. 

Bảo Thanh còn chia sẻ về cảnh quay đã được công bố, khi Lisa cầm cây đập đầu hoạ sĩ Trang thì Bảo Thanh phải đập… thật. Dù vũ khí chỉ là đạo cụ nhưng Bảo Thanh cũng rất ngại khi phải đập đầu Thu Trang. Cô đã ôm Thu Trang ngay sau cảnh quay để hai chị em khỏi xích mích.

Quốc Trường cũng lần đầu thử sức điện ảnh. “Trường là một bác sĩ tâm lý có nhiều tâm tư và bí mật, Quốc Trường đã diễn vai này tốt hơn tôi mong đợi” đạo diễn Nhất Trung nhận xét về Quốc Trường.

Ngoài ra, bộ phim cũng đã công bố poster chính thức bật mí thêm những nhân vật khác như ông lão bí ẩn (NSƯT Hữu Châu), bà vú nuôi (NSND Ngọc Giàu), ông quản gia (Trung Dân), anh quản lý ca sĩ (Hứa Minh Đạt), cô con gái nhỏ (Ngân Chi) và cô fan cuồng (Uyển Ân) sẽ góp phần làm cho bức tranh xung quanh Trang phức tạp và rối rắm hơn.

Thị trường mùa Tết 2020 không sôi động như mọi năm. Hiện tại chỉ có 2 phim sẽ góp mặt trong cuộc đua mùa Tết là Đôi mắt âm dương và 30 chưa phải Tết với sự tham gia của Trường Giang, Mạc Văn Khoa do Nguyễn Quang Huy làm đạo diễn.

Đôi mắt âm dương dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/1 (Mùng một Tết Canh Tý 2020). Đặc biệt, phim sẽ có các suất chiếu sớm bắt đầu từ 19 giờ ngày 17/1.

Châu Đông Vũ vì phát ngôn không biết BTS, chỉ biết EXO mà bị fan Kpop mắng nhiếc nặng lời - Hiện tại, cư dân mạng xứ Trung vẫn đang tranh cãi kịch liệt trước câu trả lời không biết BTS là ai của ‘ảnh hậu Kim Mã’ Châu Đông Vũ.
Châu Đông Vũ vì phát ngôn không biết BTS, chỉ biết EXO mà bị fan Kpop mắng nhiếc nặng lời - Hiện tại, cư dân mạng xứ Trung vẫn đang tranh cãi kịch liệt trước câu trả lời không biết BTS là ai của ‘ảnh hậu Kim Mã’ Châu Đông Vũ.