Bảo Thanh 'Về Nhà Đi Con' khoe biệt thự mới nhưng sao cư dân mạng lại réo Quốc Trường thế này?

(VOH) - Mới đây, Bảo Thanh đã háo hức khoe với người hâm mộ về căn biệt thự sang trọng mang tên của chính mình.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh nhá hàng một góc về căn biệt sang trọng của mình ở Đà Nẵng. Cô khoe với mọi người: "Địa điểm check in mới của tôi. Em vẫn đang lên hình nên còn mơ màng lắm, trồng thêm nhiều cây để có chỗ mát mẻ ngồi cafe chill chill các thứ các thứ...". Căn biệt thự của nữ diễn viên còn đặc biệt mang tên của cô là "Thanh Villa Funhouse". Nữ diễn viên Về Nhà Đi Con còn hào hứng kêu gọi mọi người nhớ đến check in tại villa của cô để được giảm giá ưu đãi.

VOH-bao-thanh-mua-nha-1

VOH-bao-thanh-mua-nha-2

Dù chỉ khoe 1 góc nhỏ và có vẻ căn nhà vẫn chưa hoàn thiện nhưng có thể thấy tổ ấm của Bảo Thanh có thiết kế sang trọng và hiện đại. Trước tin vui này của Bảo Thanh, nhiều bạn bè đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô. Bên cạnh đó, một vài cư dân mạng còn hài hước để lại bình luận réo gọi Quốc Trường và số tiền 3 tỷ từ "hợp đồng hôn nhân" trong Về Nhà Đi Con. Họ đùa vui rằng sau khi cưới Vũ, Thư "cá kiếm" được một mớ tiền khủng nên đã tậu ngay villa mới. 

VOH-bao-thanh-mua-nha-3

VOH-bao-thanh-mua-nha-4
Cư dân mạng bất ngờ gào tên Quốc Trường khi Bảo Thanh mua nhà mới vì muốn chọc hai người. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đùa vui của mọi người mà thôi vì thực chất đây là căn nhà mà vợ chồng Bảo Thanh đã mua. Đồng thời, có vẻ như căn biệt thự này đã được cô và ông xã mua khá lâu, bởi khoảng cuối năm 2018, Bảo Thanh từng tiết lộ nội thất bên trong căn nhà. "Welcome to our villa this summer. Ước mơ mở cửa là chạy ào ngay ra biển của Tấm và Bin đã thành hiện thực", nữ diễn viên cho biết. Theo chia sẻ của Bảo Thanh, căn biệt thự này nằm ở Cẩm Thanh, Hội An và mục đích chính là cho thuê nghỉ dưỡng.

VOH-bao-thanh-mua-nha-5

VOH-bao-thanh-mua-nha-6
Những góc trong căn nhà được Bảo Thanh chia sẻ trước đó. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Bảo Thanh từng tích góp tiền để mua căn biệt thự ở Hà Nội, thế nên khi thấy cô tậu được nhà mới khang trang thế này người hâm mộ cũng vui mừng cho cô và cũng không quên khen ngợi cô nàng xinh đẹp, giỏi giang này.

VOH-bao-thanh-mua-nha-7

Bảo Thanh là một gương mặt truyền hình quen thuộc ở phía Bắc thông qua những bộ phim phát sóng khung giờ vàng như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử... Hiện tại, cô đang là cái tên được nhiều người săn đón khi tham gia vào bộ phim đang gây sốt hiện nay - Về Nhà Đi Con. Bảo Thanh tham gia diễn xuất khi mới 8 tuổi và gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Suốt nhiều năm qua, cô vẫn miệt mài đi tìm ánh hào quang cho mình và rồi công sức của người đẹp cùng được đền đáp khi hiện tại Bảo Thanh chính là một ngôi sao nổi tiếng của làng phim Việt.

Dàn sao 'Về Nhà Đi Con' ngày ấy - bây giờ: Thu Quỳnh đẹp từ bé, Quốc Trường hóa soái ca: (VOH) - Những hình ảnh thời thơ bé của dàn sao 'Về Nhà Đi Con' hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.
'Về Nhà Đi Con' tập 38: Vũ và Thư đốp chát thâm thúy, Huệ nhất quyết ly hôn Khải: (VOH) - Những tình tiết được hé lộ trong tập 38 của 'Về Nhà Đi Con' đang khiến khán giả háo hức chờ đợi.