Bảo Thy kỷ niệm một tháng kết hôn đầy lãng mạn, nhưng vẫn quyết giấu ông xã đến cùng

(VOH) - Vẫn giữ nguyên tắc không đăng hình với ông xã, nhưng cách xưng hô ngọt ngào của Bảo Thy dành cho nửa kia cũng đủ thấy cô đang có cuộc sống hạnh phúc thế nào.

Tròn 1 tháng chính thức theo chồng về dinh cùng doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy và ông xã đã có buổi hẹn hò lãng mạn cùng với nhau.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy chia sẻ: "Ngày này tháng trước Loan quẩy với 500 khách mời tưng bừng ở Sài Gòn... Ngày này hôm nay Loan quẩy với anh bạn thân ở một nơi xa". Dù ai cũng biết người đang ở bên cạnh cô là ai nhưng giọng ca Là Con Gái Phải Xinh vẫn giữ nguyên tắc bất di bất dịch, đó chính là không để ông xã lộ diện. 

VOH-bao-thy-ky-niem-dma-cuoi-anh1

VOH-bao-thy-ky-niem-dma-cuoi-anh2

Trong những bức ảnh được Bảo Thy đăng tải chỉ xuất hiện duy nhất một mình cô và bàn tay cụng ly rượu mừng của chồng cô. Có lẽ vì không muốn bị mọi người soi mói, bình phẩm nên từ khi kết hôn đến nay Bảo Thy vẫn chưa lần nào công khai ảnh chụp chung với doanh nhân Phan Lĩnh.

Đặc biệt là cách xưng hô của Bảo Thy dành cho ông xã, cô tình cảm gọi anh là "anh bạn thân". Trong khi đó, nữ ca sĩ lại dùng tên thật của mình, đây cũng là lần hiếm hoi cô xưng hô như thế. 

VOH-bao-thy-ky-niem-dma-cuoi-anh3

Bên cạnh đó, người đẹp còn khoe thêm loạt ảnh tràn ngập không khí Giáng Sinh và cho biết vì được anh thợ chụp ảnh có tâm nên mới có nhiều ảnh như thế. Điều này cho thấy ông xã Bảo Thy rất tâm lý và hết mực cưng chiều "công chúa bong bóng".

VOH-bao-thy-ky-niem-dma-cuoi-anh4

VOH-bao-thy-ky-niem-dma-cuoi-anh5

Sau khi làm vợ người ta, Bảo Thy đang dành thời gian cho tổ ấm của mình. Cô và ông xã cũng đã trải qua một tháng để hưởng tuần trăng mật và tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào của cặp vợ chồng son. 

Cách đây ít ngày, Bảo Thy chia sẻ về cuộc sống hiện tại và so sánh điểm khác biệt so với khi còn độc thân. "Giờ đây, thích up hình Facebook lúc nào thì up, không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó, không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa, hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như 1 trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan (Bảo Thy) giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và thoải mái lắm!". Đặc biệt, Bảo Thy chú thích thêm: "Đã đi du lịch riêng 2 mình rồi chứ trước đây toàn 5 mình trở lên".

VOH-bao-thy-ky-niem-dma-cuoi-anh6

VOH-bao-thy-ky-niem-dma-cuoi-anh7

Thông qua những chia sẻ có thể thấy Bảo Thy đã chọn đúng người và thật sự trở thành một "nàng công chúa" sau khi kết hôn với Phan Lĩnh.

Bảo Thy thẳng thắn đáp trả khi cư dân mạng phán xét cô đang mang bầu: (VOH) - Trước bình luận của một cư dân mạng về chuyện bầu bí, Bảo Thy bỗng có màn đáp trả đầy bất ngờ.
Bảo Thy lên tiếng khi ông xã bị chê bai nhan sắc: ‘Chồng Thy là doanh nhân chứ không phải nam thần': (VOH) - Sau đám cưới, Bảo Thy đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho chị em phụ nữ. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên lên tiếng bảo vệ chồng mới cưới trước những ý kiến trái chiều của dư luận.