Bảo Thy, S.T, Yến Trang vào Chung kết Remix New Generation 2017

(VOH) - Tối 14/4, tập 13 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình VTV3. Với chủ đề âm nhạc Symphony - EDM, top 4 gồm Bảo Thy, S.T, Yến Trang và nhóm Tronie - MiA mang đến bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, hoành tráng và thể hiện đúng tinh thần của nhạc Symphony. Bên cạnh đó, khán giả cũng ngậm ngùi nói lời chia tay với nhóm nhạc Tronie - MiA.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là 3 nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh và vị giám khảo khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Đông Nhi, quán quân The Remix mùa đầu tiên.

Bước vào phần thi đầu tiên là team S.T, nam ca sĩ liều lĩnh thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý mang tên "Chênh vênh". Giai điệu quen thuộc được S.T thổi làn gió mới da diết nhưng cực bắt tai.

Thoát khỏi hình ảnh "soái ca" thường thấy, "Nam vương" hóa thân thành một thế lực đen tối dẫn dắt người xem vào câu chuyện huyền bí, ly kỳ. Ngoài việc lôi cuốn khán giả ở chất giọng lẫn vũ đạo, S.T còn khiến người xem "rùng mình" với đoạn kết bất ngờ trên sân khấu.

Tiếp theo là phần thi của team Yến Trang với ca khúc "Let me feel your love tonight", cô "đốn tim" người nhìn bằng ảnh xinh đẹp kiêu kỳ và những bước nhảy quyến rũ. Đặc biệt, điểm nhấn đặc sắc nhất mà “nữ hoàng chiêu trò” mang đến là được các vũ công nam nhất bổng cô trên bàn gỗ và xoay vòng trên không khiến người xem không khỏi "thót tim". Hiệu ứng ánh sáng, hình ảnh khiến người xem như lạc vào một cung điện long lanh “siêu đẹp”. Phần âm nhạc Symphony du dương kết hợp cùng EDM cũng khiến khán giả như muốn nổ tung.

Với chủ đề âm nhạc “khó nuốt” vẫn không làm khó được Tronie - MiA. Nhóm thể hiện ca khúc "Apologize" kể về câu chuyện tình yêu của nữ ác quỷ Dracula MiA với con người  là Tronie. Âm nhạc và cách dàn dựng vô cùng bí hiểm và kịch tính như một bộ phim tâm lý hành động. Nhóm tiếp tục thể hiện sự sáng tạo, khác biệt so với những thí sinh còn lại. Màn trình diễn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Cuối cùng là phần trình diễn của team Bảo Thy, cô đưa khán giả đến không gian âm nhạc hiện đại nhưng vẫn đậm chất cổ điển khi kết hợp giữa biểu tượng âm nhạc của Phương Tây và đạo cụ múa Phương Đông. "Công chúa bong bóng" thể hiện liên khúc "Khóc thêm lần nữa - I'm sorry babe" đây đều là hai hit khủng của Bảo Thy nhưng trở nên mới lạ hơn khi kết hợp với Symphony.

Bên cạnh đó, phần dàn dựng vô cùng đẹp mắt, Bảo Thy thể hiện điệu múa quạt điêu luyện khiến người xem "đứng ngồi không yên". Đặc biệt, ở phần kết Bảo Thy mang đến không gian thật sự bùng nổ với vũ đạo âm nhạc mạnh mẽ, một tiết mục tiếp theo đánh dấu sự trưởng thành của "công chúa bong bóng" tại Remix.

Với số điểm quy đổi bình chọn từ giám khảo và khán giả, team Bảo Thy đã giành được số điểm cao nhất, kế tiếp là S.T và Yến Trang. Với thứ tự này, cả ba cùng nhau bước thẳng vào đêm Chung kết. Bên cạnh đó, chương trình phải nói lời chia tay với nhóm Tronie- MiA. Tập 14, đêm Chung kết 1 Remix New Generation sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 21/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.