Bảo Thy thẳng thắn đáp trả khi cư dân mạng phán xét cô đang mang bầu

(VOH) - Trước bình luận của một cư dân mạng về chuyện bầu bí, Bảo Thy bỗng có màn đáp trả đầy bất ngờ.

Vốn là người kín tiếng nên sau khi kết hôn Bảo Thy hạn chế chia sẻ về chuyện gia đình cũng như ảnh ông xã lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ chủ yếu đăng tải những bức ảnh của bản thân với mục đích tương tác với người hâm mộ.

Mới đây, Bảo Thy đã chia sẻ một bức ảnh diện váy trắng xinh đẹp lên trang cá nhân. Trên tay người đẹp cầm một chùm bong bóng với màu sắc sặc sỡ. Được biết, đây là ảnh cũ của Bảo Thy được chụp lại trong ngày cưới của mình. Đính kèm bức ảnh, giọng ca Sorry viết lại lời bài hát Công Chúa Bong Bóng: "Ngày xưa rất xưa ấy. Có một nàng công chúa".

VOH-bao-thy-dap-tra-tin-co-bau-1

Bên cạnh những lời khen ngợi của người hâm mộ trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Bảo Thy thì lại có một cư dân mạng "kém duyên" nói về chuyện cô mang thai. Người này còn tỏ vẻ chắc chắn khi phán xét: "Nhìn là biết chị Thy có bầu rồi".

Không chọn cách im lặng hay lặng lẽ báo cáo, Bảo Thy đã mạnh mẽ đáp trả: "Chưa có bầu nha em, duyên quá duyên". Người hâm mộ của Bảo Thy cũng đồng tình với hành động của Bảo Thy và lên tiếng chỉ trích cư dân mạng này.

VOH-bao-thy-dap-tra-tin-co-bau-2
Bảo Thy đáp trả khi bị phán "nhìn là biết có bầu".

Có thể thấy, bầu bí là vấn đề khá nhạy cảm đối với các mỹ nhân Việt. Một số người thoải mái khi sẵn sàng tiết lộ chuyện có con với mọi người, tuy nhiên số khác lại luôn giấu kín. Còn đối với Bảo Thy, vì đang yên đang lành nhưng bỗng nhiên lại bị phán đã mang thai nên nữ ca sĩ đã tỏ ra vô cùng bức xúc.

VOH-bao-thy-dap-tra-tin-co-bau-3
Người hâm mộ lên tiếng bênh vực Bảo Thy và "tấn công" người đã để lại bình luận "kém duyên".

Trước đó, khi ông xã bị chê bai nhan sắc Bảo Thy cũng đã lên tiếng bảo vệ. Cô khẳng định: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép Anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của Anh lắm".

VOH-bao-thy-dap-tra-tin-co-bau-4
Hình ảnh hạnh phúc của Bảo Thy và ông xã sau đám cưới.

Bảo Thy lên tiếng khi ông xã bị chê bai nhan sắc: ‘Chồng Thy là doanh nhân chứ không phải nam thần': (VOH) - Sau đám cưới, Bảo Thy đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho chị em phụ nữ. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên lên tiếng bảo vệ chồng mới cưới trước những ý kiến trái chiều của dư luận.
Bảo Thy tiết lộ 'cảm thấy được yêu' và lần đầu chia sẻ về ông xã doanh nhân: (VOH) - Những dòng trạng thái của Bảo Thy về người đàn ông mình yêu cho thấy hiện tại nữ ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc.