Bảo Thy tiết lộ 'cảm thấy được yêu' và lần đầu chia sẻ về ông xã doanh nhân

(VOH) - Những dòng trạng thái của Bảo Thy về người đàn ông mình yêu cho thấy hiện tại nữ ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc.

Sáng ngày 15/11, Bảo Thy đã chính thức nên duyên vợ chồng cùng với ông xã Phan Lĩnh. Sau khi đón cô dâu ở nhà riêng, cả hai đã tiến hành tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở quận 7. Vì buổi lễ diễn ra trong không gian riêng tư nên những hình ảnh của Bảo Thy và ông xã cũng nhỏ giọt.

Mới đây nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng của mình và ông xã trên trang cá nhân. Bức ảnh được chụp lại lúc cả hai đang trong lễ đường. Cô dâu chú rể nắm chặt tay nhau và lộ rõ vẻ hạnh phúc trên gương mặt.

VOH-bao-thy-ket-hon-1

Đi kèm với bức ảnh chụp cận mặt, Bảo Thy viết dòng trạng thái thật dài chia sẻ về cảm xúc hiện tại của mình sau khi trở thành cô dâu mới. Người đẹp cho biết mình đang cảm thấy được yêu và tiết lộ cô chọn cuộc sống bình yên ở tuổi 31.

"Cảm xúc của Thy bây giờ lạ lắm, sau khoảnh khắc hệ trọng vừa được trải qua, Thy không còn cần mình phải được cưng chiều như một cô công chúa nữa. Chỉ mong muốn mình sẽ có được hạnh phúc nhẹ nhàng, giản đơn như bao người phụ nữ khác... được êm ấm giống như mẹ và chị hai của Thy... Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để "an tâm công tác", trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này.

Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được từ lúc còn là một cô bé đến bây giờ 31 tuổi. Thy chọn cuộc sống bình yên".

VOH-bao-thy-ket-hon-2

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng lần đầu nói về chồng doanh nhân của mình. Cô cho biết dù anh là người cộc tính nhưng lại có trái tim ấm áp và biết quan tâm, cưng chiều cô. 

"Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng Công Chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là Anh.

Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất! Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả.. càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc.. Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp - tiếp khách rồi 10h tối off fone đi ngủ thì sau khi gặp Thy, Anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái...

Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh Anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn".

VOH-bao-thy-ket-hon-3

Có thể thấy, nữ ca sĩ luôn tin tưởng ở sự lựa chọn của mình và cô đang cảm thấy hạnh phúc khi trở thành cô dâu của Phan Lĩnh. Cô cho biết mình không thêu dệt một bức tranh màu hồng về tình yêu vì không biết sẽ tương lai sẽ thế nào.

"Bấy nhiêu chia sẻ ấy. Chắc hẳn cả nhà đã hiểu... Mỗi con người trong chúng ta đều có 1 quan điểm sống và cách lựa chọn hạnh phúc khác nhau cho riêng mình. Vì thế mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Ở tuổi 30, Thy chẳng còn thiếu bất cứ điều gì trong cuộc sống. Và khi gật đầu đồng ý về chung nhà với anh Lĩnh - đó là lựa chọn của một tình yêu đích thực.

Thy không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu vì chẳng ai nói trước được tương lai sẽ ra sao... Thế nên đây là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh Anh trên trang cá nhân của Thy. Xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định! Vì với Thy - Gia đình là điều thiêng liêng quý giá nhất!

Thế nên... Dù là vô tình hay hữu ý đọc được những dòng tâm sự này, bạn yêu mến hay không thích Thy. Thì cũng mong bạn sẽ dành tặng cho Thy một lời chúc phúc. Bởi đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần... Nhưng lễ kết hôn trong Nhà Thờ thì chỉ được một lần duy nhất".

VOH-bao-thy-ket-hon-4

Đồng thời trong bài viết, Bảo Thy cũng không quên nhắn nhủ đến người hâm mộ và mong họ đừng lo lắng. Cô sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm mới và xuất hiện trong các chương trình khi có thể.

"Nhưng Bubs của Thy đừng lo nhé! Thy vẫn sẽ hát, ra MV tặng khán giả. Và vẫn sẽ đi diễn nếu Chương trình phù hợp để có thể gặp Bubs! Chắc chắn Thy sẽ cân bằng tất cả để xứng đáng là một người vợ, người mẹ kiêm người phụ nữ thành đạt trên con đường Thy sẽ bước đi trong tương lai".

Bên dưới bài đăng của Bảo Thy, nhiều đồng nghiệp đã để lời chúc phúc cho người đẹp. Tất cả đều mong rằng cô sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên tổ ấm của mình.

VOH-bao-thy-ket-hon-5

VOH-bao-thy-ket-hon-6
Những bình luận chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ dành cho Bảo Thy.

Đám cưới Bảo Thy và chồng doanh nhân: Cô dâu xinh như công chúa: (VOH) - Hôm nay, lễ rước dâu của nữ ca sĩ Bảo Thy và ông xã doanh nhân Phan Lĩnh đã diễn ra tại nhà thờ với sự chúc phúc của họ hàng hai bên.
Sau Thúy Ngân đến Ngô Kiến Huy là gương mặt tiếp theo xuất hiện trong đám cưới Bảo Thy: (VOH) - Vì số lượng khách mời nghệ sĩ có hạn, nên người hâm mộ đang vô cùng tò mò muốn biết những cái tên nào sẽ nhận được tấm thiệp hồng của Bảo Thy.